9 cách giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram
Instagram có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và 32% tất cả người dùng Internet đang ở trên Instagram. Vì vậy, nó trở nên cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân để hoạt động và thu hút trên Instagram.
1. Xây dựng thương hiệu cá nhân
Tạo thương hiệu cá nhân của bạn với Instagram thật dễ dàng. Nó bắt đầu bằng việc tạo Hồ sơ của bạn với thông tin tự thêm vào Thương hiệu cá nhân của bạn.
Bio (phần mô tả) là bộ mặt của Hồ sơ Instagram của bạn và nó sẽ là một tác động. Khi quyết định theo dõi bạn hay không, Bio của bạn sẽ giúp những người theo dõi tiềm năng. Không bao giờ rời khỏi Bio Incomplete, một mô tả ngắn nói về bạn và thương hiệu của bạn.
Người nổi tiếng, Thương hiệu, Nhân vật công cộng như Huấn luyện viên Thể hình, Vận động viên, Người mẫu có một dấu hiệu huy hiệu được xác minh trên hồ sơ của họ, giúp chúng tôi tìm thấy hồ sơ chính thức của họ.
Hiện tại, Instagram không cho phép áp dụng hoặc mua huy hiệu được xác minh cho tài khoản của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể chiếu hồ sơ của mình dưới dạng xác thực bằng cách thêm một liên kết đến trang web của chúng tôi, các trang truyền thông xã hội trong tiểu sử của chúng tôi.
2. Xây dựng niềm tin để tạo ra thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
Digital Trust là yếu tố quan trọng của bất kỳ hồ sơ. Chứng minh bản thân cho điều này trở nên khó khăn với các hồ sơ truyền thông xã hội khác. Với Instagram hơi dễ dàng khi chúng tôi chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi
Chỉ biết khía cạnh kinh doanh của một người làm cho chúng tôi kết nối chuyên nghiệp. Hình ảnh cá nhân, sự kiện xây dựng một kết nối lâu dài và tin tưởng trong những người theo dõi của bạn. Họ bắt đầu biết bạn mà không gặp bạn.
3. Chuyển đổi sang hồ sơ doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu trở nên dễ dàng cho các doanh nghiệp sau khi tùy chọn Tài khoản và Trang doanh nghiệp có sẵn trên phương tiện truyền thông xã hội. Instagram cung cấp cho chúng tôi một tùy chọn tương tự nơi chúng tôi có thể chuyển đổi hồ sơ của mình sang Hồ sơ doanh nghiệp bằng cách liên kết với trang Facebook của chúng tôi.
Các tính năng bổ sung được thêm vào tài khoản của chúng tôi với Hồ sơ doanh nghiệp. Tùy chọn liên hệ xuất hiện trên hồ sơ doanh nghiệp và chúng tôi cũng có thông tin chi tiết về tài khoản để phân tích dữ liệu.
Với rất nhiều tùy chọn tìm kiếm có sẵn, hashtags tinh chỉnh tìm kiếm của chúng tôi. Sử dụng hashtags một cách thích hợp và khôn ngoan trong khi vẫn giữ trong giới hạn 2200 ký tự. Sử dụng các hashtag theo xu hướng, giới thiệu các hashtag của đối thủ cạnh tranh và thêm các hashtag có liên quan vào bài đăng của bạn. Đừng đăng bài đăng trên đám đông bằng hashtag vì điều đó khiến khách truy cập không thể nhìn thấy nội dung thực tế. Khi sử dụng hashtags luôn ghi nhớ về mục đích và hình ảnh của thương hiệu của bạn.
5. Sử dụng thẻ địa lý
Thêm một vị trí cho bài viết của bạn. Bằng cách này, vị trí sẽ có sẵn cho các tìm kiếm. Ngoài ra, những người tìm kiếm vị trí nhất định cũng sẽ tìm thấy bạn.
Doanh nghiệp phải luôn luôn cho phép gắn thẻ địa lý. Bằng cách này, người theo dõi và khách truy cập có thể gắn thẻ doanh nghiệp khi họ ở đó.
Geotag có sẵn ở dạng đồ họa với nhãn dán Instagram có thể được thêm vào để đăng và tô sáng. Vị trí của một bài đăng thêm giá trị cá nhân cho nó và cũng làm cho nó đáng nhớ.
6. Chia sẻ trên Facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
Chia sẻ đang lan rộng và làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền. Viral có nghĩa là tham gia nhiều hơn, điều này giải quyết động lực của bạn về thương hiệu kinh doanh. Chia sẻ liên kết hồ sơ Instagram của bạn sẽ giúp bạn kết nối với khán giả và tạo niềm tin.
Kết nối Instagram với tài khoản Facebook của bạn – vì vậy việc chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook sẽ chỉ là một cú nhấn chuột. Chia sẻ hồ sơ doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng Facebook và các nhóm liên quan khác nhau. Nhiều người theo dõi tài khoản của bạn sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
7. Tần số bài
Hồ sơ hoạt động là tài khoản được theo dõi nhiều nhất, Tại sao ai đó sẽ theo dõi tài khoản không hoạt động?
Tần suất bài viết cho khán giả biết về tính chủ động của hồ sơ. 2 đến 3 hình ảnh nên được đăng trong một tuần, nhiều hồ sơ đăng chúng trong một ngày và tiếp tục tham gia vào tài khoản của họ.
Đăng thường xuyên để luôn có một cái gì đó cho khán giả trong nguồn cấp dữ liệu của họ.
8. Quảng cáo bằng quảng cáo
Giống như Facebook, quảng cáo trên Instagram giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Chi cho quảng cáo quảng cáo với đối tượng được lọc. Nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo giúp đạt được triển vọng phù hợp với ít tiền hơn.
Một trong những cách để lọc đối tượng là danh sách tùy chỉnh của chúng tôi. Nhắm mục tiêu lại đối tượng đã đến thăm chúng tôi ít nhất một lần, giúp tiếp cận trực tiếp. Nhắm mục tiêu danh sách thư của bạn vì họ là khách hàng trực tiếp của bạn.
9. Tương tác bằng cách sử dụng nhận xét
Theo dõi các tài khoản của lĩnh vực của bạn. Nhận xét về họ, điều này giúp trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Tham gia với khán giả để giữ cho họ theo bạn. Giải quyết các truy vấn và tương tác với người theo dõi, đây là điều cơ bản của việc xây dựng niềm tin.
Cam kết giúp tạo ra nhận thức về tài khoản của bạn, vì vậy hãy bắt đầu tương tác ngay hôm nay!
Nguồn: Sưu tầm