Chuyên mục

Tin tức

Hành trình cảm xúc cùng tổng trưởng Kangen 102 Tiến Hoàng

Ngày đăng: 19/04/2022 Đăng bởi: admin Lượt xem: 465

“Tôi vẫn chưa hết HẠNH PHÚC khi vẫn còn dư âm từ sự kiện đặc biệt của hệ thống KANGEN WATER 102 TẠI VIỆT NAM” Đây là lời chia sẻ của Tổng Trưởng Kangen Tiến Hoàng sau sự kiện đêm Dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen vừa qua.

Có buổi chia sẻ với PV, Tổng trưởng Kangen đã vô cùng hào hứng và tràn đầy năng lượng.

Tổng Trưởng Kangen Tiến Hoàng tại sự kiện đêm Dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen

PV: Được biết anh là Tổng trưởng Kangen Water 102 đồng thời, anh cũng là đạo diễn show chính trong sự kiện lần này. Anh có thể chia sẻ về ý tưởng của chương trình cho các bạn đọc giả được hiểu sâu hơn không ạ?

Tổng trưởng Kangen water 102 Tiến Hoàng: Là một người xuất thân và gắn bó với nghề tổ chức sự kiện, tôi không còn xa lạ gì với các show diễn, nhưng đây cũng là một trong những lần hiếm tôi tự tổ chức show cho chính gia đình của mình, gia đình Kangen Water 102. Với mong muốn truyền tải thông điệp “Tôn vinh phụ nữ khỏe bên trong đẹp bên ngoài” tôi đã lên ý tưởng và quyết định tổ chức đêm dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen”.

PV: Tại sao lại gọi là “dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen” ạ?

Tổng trưởng Kangen water 102 Tiến Hoàng: Như mọi người đã biết, Kangen là thương hiệu mà công ty Nhật Bản Enagic đã tạo dựng từ năm 1974, với mong muốn tạo ra nguồn nước tốt có thể nâng cao cho sức khỏe cho mọi người. Kangen trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoàn nguyên – trở về nguồn cội”, thể hiện sứ mệnh của Enagic: tạo ra nguồn nước tinh khiết, nguyên sơ trong lành, giúp cơ thể chúng ta thanh lọc các chất ô nhiễm và khôi phục lại trạng thái cân bằng, như thiên nhiên ban đầu. 

Việc thay đổi nguồn nước chính là thay đổi cuộc sống, thay đổi nhan sắc, sức khoẻ và cũng chính vì thế, Kangen ở góc độ làm đẹp đã giúp phần “kiến tạo” nên những nữ hoàng thực thụ, khoẻ từ bên trong, đẹp từ bên ngoài.

PV: Những yếu tố nào tạo nên sự thành công của chương trình “dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen”?

Tổng trưởng Kangen water 102 Tiến Hoàng: Để tạo nên sự thành công rực rỡ của chương trình “dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen” Tiến Hoàng xin gửi lời cảm ơn và vô cùng trân trọng sự có mặt của tất cả các vị khách hàng và đối tác đã đến tham dự và chia sẻ trong sự kiện này. Bên cạnh đó, Tiến Hoàng đặc biệt cảm ơn tới các nhà tài trợ MC QUỐC ANH, Ca Sĩ JANG MI, HOA HẬU HỒNG NHUNG, Ca Sĩ HỒNG MINH đã tham dự và biểu diễn trong chương trình, cảm ơn sự đóng góp của các nhà phân phối hệ thống Kangen Water 102 toàn Việt Nam đã về và tham gia cống hiến cho sự kiện.

Cảm ơn các vị khách mời đã cùng tạo nên sự thành công rực rỡ của chương trình “dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen”

PV: Anh có thể chia sẻ thông điệp của “dạ tiệc Nữ Hoàng Kangen” kỹ hơn được không ạ?

Tổng trưởng Kangen water 102 Tiến Hoàng: Thông điệp của sự kiện nhằm hướng tới tinh thần CHIA SẺ

Bốn câu thơ sau là điều mà ai ai tham dự chương trình cũng cảm thấy sứ mệnh của mình có trong đó :

” Biết đến máy Kangen water chính là ” PHÚC”

Giới thiệu máy Kangen water cho người khác là ” ĐỨC”

Kiếm tiền từ máy Kangen water chính là ” LỘC”

Được uống Kangen water hằng ngày sẽ ” THỌ “

Kangen – “Người hùng thầm lặng” sẽ giúp bạn BẢO VỆ SỨC KHOẺ KHOẺ CHỦ ĐỘNG THEO CÁCH TỰ NHIÊN. “Kangen Water – Thay Đổi Nguồn Nước, Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn®”. Chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện mỗi ngày nhằm mang lại giá trị cho chính mình và cộng đồng, cho cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cùng những ai trân trọng giá trị sức khỏe.

PV: Cảm ơn những chia sẻ của Tổng trưởng Kangen water 102 Tiến Hoàng và hy vọng anh cùng đại gia đình Kangen sẽ lan toả những giá trị tốt đẹp đến nhiều người hơn nữa, tổ chức thêm nhiều sự kiện thành công hơn nữa. Chúc anh nhiều sức khoẻ và thành công!

0974809908