Chuyên mục

Dự án

Doanh nhân Tiến Hoàng chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức sự kiện ngày hội giao thương Beauty & Healthy dịp Tết doanh nhân

Ngày đăng: 13/10/2022 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1183

Doanh nhân Tiến Hoàng chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức sự kiện ngày hội giao thương Beauty & Healthy dịp Tết doanh nhân

Nhân dịp ngày doanh nhân, Mr. Tiến Hoàng đã chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức sự kiện ngày hội giao thương Beauty & Healthy dành cho cộng đồng làm đẹp của Liên Hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện lớn được mong chờ nhất dịp cuối năm dự kiến thu hút hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu đến từ cả nước, hàng trăm thí sinh trên toàn quốc dự thi và chuyên gia hàng đầu lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế.

Sự kiện ngày hội giao thương Beauty & Healthy là sự kiện lớn dành cho cộng đồng làm đẹp doLiên Hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức

Nhu cầu kết nối giữa các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các công nghệ mới, hiện đại đã và đang cực kỳ tiềm năng, góp phần thiết thực tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong và ngoài lĩnh vực làm đẹp. Giúp duy trì ổn định kinh tế, phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và mở rộng.

Sự kiện ngày hội giao thương Beauty & Healthy được tổ chức cũng với mục đích tạo ra môi trường giao lưu và kết nối giữa các hội viên cá nhân và hội viên doanh nghiệp thông qua sự kiện giao thương và chia sẻ về các công nghệ dịch vụ chất lượng của ngành làm đẹp. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và các thành viên có những đóng góp cho các hoạt động của Liên hiệp trong sự kiện, giúp các thành viên cá nhân và doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh và tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Ngày hội giao thương Beauty & Healthy là Sự kiện có các hoạt động tiêu biểu như: Trưng bày giao thương 50 gian hàng; Tôn vinh doanh nhân Tâm Tài Ngành làm đẹp năm 2022; Công bố chính thức vai trò của thành viên BAN CHẤP HÀNH liên hiệp spa thẩm mỹ Việt NAM ; Kết nối giao thương phiên bản: SIÊU KẾT NỐI.

Sự kiện là dịp kết nối Các chủ spa thẩm mỹ, các giám đốc trung tâm đào tạo tay nghề ; Các hội và câu lạc bộ làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc; Các trung tâm chăm sóc sức khỏe và các bệnh viện; Các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Dự kiến sẽ diễn ra vào: 7h00-18h30 , ngày 4/11/2022 tại Trung tâm tiệc và sự kiện Sapphire 17 Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội.

Mr. Tiến Hoàng là cái tên không còn xa lạ gì với những sự kiện lớn trong ngành làm đẹp

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia trưng bày của các gian hàng quốc tế bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc… cùng sự góp mặt của các ca sĩ, các model, nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam tham dự.

Tham gia sự kiện với vai trò là Trưởng Ban tổ chức,  Doanh nhân Tiến Hoàng chia sẻ: “Đây là sự kiện Tiến Hoàng mong chờ, cũng như ấp ủ rất lâu. Hy vọng rằng sự kiện sẽ nhận được những sự ủng hộ, yêu mến của các anh chị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nói riêng và toàn thể giới doanh nhân nói chung. Qua đây, Tiến Hoàng cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị doanh nhân, đặc biệt là trong cộng đồng làm đẹp lời cảm ơn và tri ân sâu sắc, đã luôn yêu mến, tin tưởng và đồng hành vào những dự án, sự kiện của Tiến Hoàng trong suốt những năm qua.

Mr. Tiến Hoàng là cái tên không còn xa lạ gì với những sự kiện lớn trong ngành làm đẹp. Anh đã đạo diễn thành công rất nhiều chương trình, cuộc thi như: Hội thi làm đẹp đẳng cấp IPSN Quốc Tế 2019; Gala Mảnh ghép sắc đẹp các năm; Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần 1 (IBBC 2019), Hội thảo của Beauty Korean - thương hiệu nha khoa The Star, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc,... Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương doanh nhân quốc tế Taiwan, Gala Tôn vinh Sắc đẹp quốc tế 2019, Hoa hậu Áo dài diễn ra tại Đài Loan…

Sau thời gian gián đoạn do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng, anh đã trở lại với vai trò đạo diễn và ngày hội giao thương Beauty & Healthy là sự kiện anh lựa chọn đồng hành, đánh dấu sự trở lại của mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đạo diễn.

Sự kiện cũng là dịp để Doanh nhân Tiến Hoàng chào đón dịp Tết doanh nhân 2022 và đánh dấu sự trở lại của anh trong lĩnh vực Đạo diễn và tổ chức sự kiện.

0974809908