Chuyên mục

Tin tức

Cựu chủ tịch BNI Thăng Long Mr Tiến Hoàng: “Dù ở bất kỳ vai trò nào tôi cũng luôn ở tâm thế một Chủ Tịch”

Ngày đăng: 10/04/2022 Đăng bởi: admin Lượt xem: 378

Hành trình 2 năm nhiệm kỳ chủ tịch của Mr Tiến Hoàng tại Chapter BNI Thăng Long đã khép lại với vô vàn những cảm xúc thăng hoa và kỷ niệm đáng nhớ. Với vai trò mới, Cựu Chủ tịch BNI Thăng Long Mr Tiến Hoàng chia sẻ: “Dù ở bất kỳ vai trò nào tôi cũng luôn ở tâm thế một Chủ Tịch”.

Hành trình 2 năm nhiệm kỳ chủ tịch của Mr Tiến Hoàng tại Chapter BNI Thăng Long đã khép lại với vô vàn những cảm xúc thăng hoa và kỷ niệm đáng nhớ

BNI Việt Nam nói chung và BNI Thăng Long nói riêng là một tổ chức giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ của mình, qua các sản phẩm, dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một chapter, xuyên chapter cũng như nhận cơ hội kinh doanh mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ khác của các thành viên trong và ngoài chapter trên toàn cầu.

BNI Thăng Long Chapter là chapter thứ 33 của vùng Hà Nội 6, thứ 142 của BNI Việt Nam. Ra mắt vào ngày 30/04/2021, Thăng Long Chapter đã nhanh chóng đạt thưởng Hall of Fame Platnium 50+.

BNI Thăng Long Chapter là chapter thứ 33 của vùng Hà Nội 6, thứ 142 của BNI Việt Nam

Trong thời gian giữ vai trò Chủ Tịch BNI Thăng Long, Chủ Tịch Tiến Hoàng đã không ngừng tập trung phát triển các mối quan hệ mang tính hệ thông dựa trên lòng tin hiểu biết rõ người chủ và sản phẩm doanh nghiệp, từ đó giúp các doanh nghiệp trong Chapter Thăng Long và nhiều doanh nghiệp khác gia tăng doanh thu thường xuyên trong suốt quá trình tham gia BNI.

Bên cạnh đó, Anh và ban lãnh đạo Chapter Thăng Long còn nỗ lực hết mình giúp cho các thành viên hỗ trợ đào tạo cho các thành viên khác, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và marketing thông qua các mối quan hệ, cái mà các doanh nghiệp hiện nay đang rất cần.

Giám đốc khu vực Hai Bà Trưng Lê Văn Trường và cựu chủ tịch Mr Tiến Hoàng

Sau khi kết thúc 2 nhiệm kỳ liên tục giữ vai trò Chủ Tịch, trong lễ bàn giao, một trong những điều Mr Tiến Hoàng muốn nói đầu tiên là BIẾT ƠN. Biết ơn tổ chức BNI - một tổ chức kết nối thành công nhất trên thế giới. Biết ơn chính tổ chức đã cho anh thấu hiểu những giá trị cốt lõi khi tham gia học tập trong môi trường tuyệt vời này. Cũng trong lễ bàn giao, Anh cũng bày tỏ sự biết ơn chủ tịch BNI, giám đốc khu vực HN6, các giám đốc cấp cao, khu vực , phát triển và hỗ trợ cùng các đại sứ đã tạo điều kiện cho Anh thực hiện được nhiệm vụ và hoàn thành trách nhiệm của mình trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Anh cũng gửi lời biết ơn tới gần 60 chủ doanh nghiệp đã luôn luôn yêu quý và tín nhiệm anh giữ chức vai trò chủ tịch 2 nhiệm kỳ. Mặc dù tron thời gian đương nhiệm còn nhiều thiếu xót và chưa làm tốt nhất vai trò của mình nhưng sự nỗ lực và thời gian anh cống hiến luôn được các thành viên trong BNI Thăng Long ghi nhận và đồng hành.  

Trong suốt thời gian giữ chức Chủ Tịch Chapter Thăng Long, Anh cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn và những vị khách mời đã đến thăm ngôi nhà BNI Thăng Long.

Thời gian tới, Chapter Thăng Long chắc chắn sẽ mang những trải nghiệm thú vị và tốt hơn nữa cho các thành viên cũng như những khách mời. Chính thức bước sang nhiệm kì thứ 3 với một vai trò mới – Mr Tiến Hoàng được giao trọng trách Trưởng Ban Điều Phối Đào Tạo. Dù ở vai trò nào thì tâm thế của anh vẫn là của một chủ tịch, dù chuyển sang vai trò mới thì Anh vẫn luôn sẵn sàng và thực hiện 7 giá trị cốt lõi của BNI đó là: Cho là Nhận; Học tập suốt đời; Truyền thống và đổi mới; Thái độ tích cực; Xây dựng các mối quan hệ; Tinh thần trách nhiệm’  Sự công nhận.

Giám đốc phát triển BNI Thăng Long Mrs Trà My và cựu chủ tịch Mr Tiến Hoàng

Mr Tiến Hoàng chia sẻ, anh sẽ luôn cố gắng, tiếp tục cống hiến trong cuộc hành trình kết nối, lan tỏa cơ hội kinh doanh, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.

0974809908