Chuyên mục

Tin tức

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – Đẳng cấp là khi bạn là chính bạn

Ngày đăng: 29/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1226

Chuyên gia tư vấn thương hiệu là cụm từ mà bất kỳ ai, doanh nghiệp nào cũng tìm kiếm khi có ý định khẳng định bản thân và thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Thương hiệu chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, của cá nhân mà rất nhiều người muốn tạo ra, phát triển và duy trì nó. Vậy để trở thành một thương hiệu được mọi người biết đến ta cần làm những gì?

Tại sao lại cần xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp?

Có một điều không thể phủ nhận rằng: Thương hiệu giành được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng và công chúng chính là tài sản có giá trị lớn nhất của cá nhân, doanh nghiệp.

Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ cảm thấy quen thuộc và tin tưởng. Vậy nên, xây dựng thương hiệu không chỉ khiến doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tăng doanh số một cách đáng kể.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

Có rất nhiều cách thức để thúc đẩy doanh số bán hàng mà bạn có thể nhận được từ các chuyên gia tư vấn thương hiệu. Một thương hiệu đúng chất và mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với tất cả mọi người khác và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu giúp tăng uy tín và doanh số

Xây dựng thương hiệu không hề dễ, vậy nên ta có thể nhận được lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra những điểm khác biệt của đối thủ với vốn am hiểu về thương hiệu của mình. Giúp bạn nhận định đúng về khách hàng, về mục tiêu; cung cấp thông tin về bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

Không những thế, các chuyên gia tư vấn sẽ tạo một chiến lược truyền thông và rất nhiều các chiến lược khác… để bạn - những người muốn xây dựng thương hiệu riêng có thể vạch sẵn kế hoạch để bước tới thành công.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

Từ đó, thương hiệu bổ trợ cho hình ảnh, uy tín, thì tăng doanh số sẽ là điều hiển nhiên và là mục đích cuối cùng của cá nhân, doanh nghiệp.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – Đẳng cấp là khi bạn là chính bạn

Mr Snake tên thật là Nguyễn Văn Tỵ từng là cựu sinh viên khoa Phát hành trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Nhiệt huyết, tài năng và có niềm đam mê vô tận với nghề tổ chức sự kiện, Mr Snake đã tìm hiểu và gắn bó với nghề bắt đầu từ những năm còn là sinh viên năm 2 đại học. Bắt đầu từ con số 0, gặp không ít những khó khăn cản trở, nhưng đạo diễn tài hoa xứ Kinh Bắc đã trở thành một trong số ít những đạo diễn sự kiện được giới chuyên môn đánh giá cao và những người trong  nghề mệnh danh là “Phù thủy quyền lực” đứng sau các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Không những tài giỏi trong nghề tổ chức sự kiện, Mr Snake còn là một trong những chuyên gia tư vấn thương hiệu đáng tin cậy. Với kinh nghiệm dày dặn, cái nhìn bao quát, kiến thức thực chiến, Mr Snake đã là cái tên được nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Luôn không ngừng khám phá và thử thách bản thân mình, Mr Snake thực sự là Đạo diễn tài ba, là Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân được đối tác tín nhiệm và lựa chọn.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

Bạn là chủ doanh nghiệp, là chủ spa, thẩm mỹ, bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân để khẳng định mình trong giới chuyên môn và xã hội. Hãy tạo ra cho mình những giá trị cốt lõi cùng chiến dịch xây dựng thương hiệu cá nhân dưới sự tư vấn của chuyên gia thương hiệu Mr Snake.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn thương hiệu cá nhân, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908