Chuyên mục

Dự án

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đảm nhận vai trò Host - MC trong chương trình Coaching bùng nổ doanh số

Ngày đăng: 28/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 636

Tới đây, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake sẽ tham gia chương trình Coaching bùng nổ doanh số: Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững với vai trò là Host – MC.

Coaching bùng nổ doanh số: “Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững” là sự kiện được tổ chức bởi Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam.

Dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế của Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Lúc này, người lãnh đạo doanh nghiệp chính là người dẫn đường, đưa ra định hướng giúp doanh nghiệp vượt qua sóng gió. Chính bởi vậy, việc tìm ra những phẩm chất, tinh hoa cùng bí quyết cho chủ doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Tọa đàm “Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững” sẽ giúp các CEO tìm được câu trả lời trong việc giúp doanh nghiệp phát triển.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đảm nhận vai trò Host  - MC trong chương trình Coaching bùng nổ doanh số

Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam tổ chức tọa đàm: “Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững”

Với kinh nghiệm của mình cùng sự nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake chính là người đảm nhận vai trò Host – MC của chương trình. Mr Snake đã từng khéo léo dẫn dắt nhiều sự kiện quan trọng, chính bởi vậy, sự góp mặt của Mr Snake sẽ giúp các nội dung trong chương trình được kết nối, liên kết với nhau.

“Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững”

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đảm nhận vai trò Host-MC trong chương trình

Bộ 3 huấn luyện viên sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích trong tọa đàm là:

+ Mr Đỗ Xuân Quế - CTHĐQT, CEO - TIDO GROUP; Phó chủ tịch, CEO Tập Đoàn Thế Giới Sơn; Doanh nhân tiêu biểu thời 4.0. Anh sẽ ung cấp cho học viên những khái niệm về người lãnh đạo, các tính cách của người lãnh đạo tiêu chuẩn, cách nhận biết được những xu thế kinh doanh phù hợp với thời cuộc và chia sẻ công cụ nào giúp spa vượt qua khủng hoảng nâng tầm thời 4.0.

+ Mr Trần Tăng Hải - Giám đốc điều hành Z-TON Việt Nam, Đại diện Tập đoàn Z-TON tại Đông Nam Á, Cử nhân luật kinh tế. Tại tọa đàm, anh sẽ chia sẻ cho học viên kiến thức tổng thể về xây dựng Spa, cung cấp cho chủ học viên tư duy người lãnh đạo, mô tả chi tiết vai trò của từng bộ phân trong từng giai đoạn hình thành và phát triển của Spa.

+ Ms Nguyễn Mến – Tổng giám đốc Công ty CP thời trang MC Việt Nam, Nhà sáng lập 5 thương hiệu thời trang; tác giả của bộ 2 cuốn sách về kinh doanh và truyền cảm hứng trong kinh doanh và cuộc sống: “Nhất định phải kinh doanh cái gì đó” và “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc”. Ms Mến sẽ chia sẻ những bí quyết giúp cho các cấp lãnh đạo, quản lý biết cách tạo động lực cho đội ngũ nhân sự sale trong doanh nghiệp của mình để họ làm việc hiệu quả hơn, giúp cho các chủ doanh nghiệp giữ chân được nhân sự giỏi và phù hợp.

“Tinh hoa lãnh đạo – Phát triển doanh nghiệp bền vững”

Chắc chắn với sự góp mặt của Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake cùng dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang đến 1 sự kiện thành công.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
0974809908