Chuyên mục

Dự án

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – diễn giả tại VIETBEAUTY ZOOM TALK kỳ I

Ngày đăng: 16/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 643

VIETBEAUTY ZOOM TALK: “Giải pháp kinh doanh ngành Làm đẹp thời Covid-19” với sự tham gia của diễn giả Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake chắc chắn sẽ mang đến cho các chủ doanh nghiệp những giải pháp hữu ích giúp phát triển spa, thẩm mỹ viện. Chương trình sẽ diễn ra từ 15h00 - 17h00 ngày 29/09/2020.

Chỉ trong vài tháng, dịch bệnh do virus Corona (COVID-19) đã lan rộng trên toàn cầu, dẫn đến khủng hoảng kinh tế và xã hội ở nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng. Ở giai đoạn này, rất khó để dự đoán cuộc khủng hoảng này sẽ kéo dài bao lâu và sẽ tác động đến nền kinh tế đặc biệt là ngành làm đẹp nặng nề như thế nào.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp tự làm mới mình, tìm ra những hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn, bởi rủi ro luôn song hành cùng cơ hội. Các doanh nghiệp nhạy bén sẽ chuyển trạng thái từ “đóng băng” sang nắm bắt ngay những thời cơ mới để phát triển. Đây là cơ sở thúc đẩy việc nâng cao năng lực cạnh tranh, làm tiền đề cho một sự phát triển bền vững hơn.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – diễn giả tại VIETBEAUTY ZOOM TALK kỳ I

VIETBEAUTY ZOOM TALK chuyên đề "Giải pháp kinh doanh ngành Làm đẹp thời Covid-19" sẽ diễn ra vào 29.09.2020

Nằm trong chuỗi sự kiện diễn đàn online của triển lãm Vietbeauty – VIETBEAUTY TALK, Talkshow NO.1 chuyên đề “Giải pháp kinh doanh ngành Làm đẹp thời Covid-19” sẽ được tổ chức vào lúc 15h00-17h00 ngày 29/09/2020 với mục tiêu mang đến những giải pháp cho các doanh nghiệp làm đẹp tìm kiếm chiến lược kinh doanh cho mình ngay trong thời điểm COVID-19 vẫn chưa có hồi kết.

Diễn giả của talkshow no1, chuyên đề: “Giải pháp kinh doanh ngành Làm đẹp thời Covid-19” chính là Chuyên gia tư vấn thương hiệu, Phó Chủ tịch truyền thông sự kiện, Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam Mr Snake.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – diễn giả tại VIETBEAUTY ZOOM TALK kỳ I

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake vinh dự được mời là diễn giả của chương trình

Mr Snake là người đã có 13 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu. Đồng thời, anh cũng là người có am hiểu sâu rộng về ngành Làm đẹp và đã là diễn giả của nhiều sự kiện quan trọng trong ngành Làm đẹp. Với sự dẫn dắt tài tình qua giọng nói, trong vai trò là diễn giả tại VIETBEAUTY ZOOM TALK, chắc chắn Mr Snake sẽ mang đến cho các chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện những thông tin hữu ích, xác thực và hiệu quả cao.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake – diễn giả tại VIETBEAUTY ZOOM TALK kỳ I

Mr Snake là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng thương hiệu

Đăng ký tham gian ngay tại link https://bit.ly/35NDBjc để nắm bắt cơ hội phát triển ngay hôm nay nhé!

0974809908