Chuyên mục

Dự án

Chuyển giao công nghệ nước ion kiềm Kangen Water Nhật Bản cho hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp HBH

Ngày đăng: 15/03/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1148

Công nghệ điện giải nước ion kiềm Kangen Water Nhật Bản đã và đang dẫn đầu về khả năng biến đổi nước máy thành nước uống hồi sinh, lành mạnh, giàu ion kiềm, giàu hydrogen, chống oxy hoá mạnh. Với những đặc tính ưu việt đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp, chắc chắn công nghệ nước ion kiềm Kangen Water sẽ góp phần đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, giúp hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp HBH nâng tầm thương hiệu.

Ngày 12/03 vừa qua, công nghệ nước ion kiềm Kangen Water từ tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất nước điện giải ENAGIC tại Nhật Bản đã chính thức được chuyển giao cho hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp HBH - Health Beauty Happy. Đại diện ký kết hai bên có Mr Snake Hoàng - Trưởng đại diện NPP Kangen Water 102 và Mrs Nguyễn Oanh - CEO hệ thống HBH Spa. Bên cạnh đó, lễ ký kết còn có sự góp mặt của các cộng sự team Kangen water và đặc biệt là Chủ tịch, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược của tập đoàn HQ GROUP.

Mr Snake Hoàng - Trưởng đại diện NPP Kangen Water 102 và Mrs Nguyễn Oanh - CEO hệ thống HBH Spa 

Chủ tịch Trần Hùng và Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Nga Nguyễn của tập đoàn HQ GROUP

Mr Snake Hoàng và Mrs Nguyễn Oanh cùng cộng sự team Kangen Water tại buổi ký kết chuyển giao công nghệ nước ion kiềm Kangen Water

Công nghệ điện giải Kangen Water là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay và được ưa chuộng sử dụng trên toàn thế giới. Công nghệ này có khả năng vượt trội trong việc tạo ra nước ion kiềm có tính oxy hóa mạnh, các phần tử nước siêu nhỏ và giàu các vi khoáng tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe, và đặc biệt có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị bệnh và làm đẹp. 

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước ion kiềm Kangen Water Nhật Bản được khẳng định về độ tin tưởng nguồn nước, tạo ra nước ion kiềm có bảo vệ sức khỏe, và đặc biệt có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị bệnh.

Theo đó, công nghệ lọc nước Nhật Bản này có thể tạo ra 7 loại nước sạch có độ pH an toàn trong khoảng từ 2.5 -11.5 phù hợp với mọi lứa tuổi. Với đặc tính ưu việt nàu, nước Kangen còn được coi như một giải pháp hoàn hảo, giải quyết vấn đề nguồn nước an toàn cho khách hàng đúng với phương châm “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng vì một cuộc sống khỏe đẹp hạnh phúc” của HBH - spa số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng phương pháp dưỡng sinh Đông Y.

Cái bắt tay hợp tác giữa Mr Snake Hoàng - Trưởng đại diện NPP Kangen Water 102 và Mrs Nguyễn Oanh - CEO hệ thống HBH Spa hứa hẹn tạo nên sự phát triển bền vững cho đôi bên

Nước làm đẹp Kangen pH 6.0 có các phân tử nước siêu nhỏ có tác dụng thẩm thấu nhanh chóng vào tế bào, hỗ trợ đưa chất dinh dưỡng vào và đào thải các chất cặn ra ngoài cơ thể, thanh lọc cơ thể nhanh chóng, giúp những khách hàng thường xuyên makeup, sử dụng nhiều mỹ phẩm, da nổi mụn đỏ, dị ứng,... khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về làn da ngay từ bên trong.

Nước Kangen đem đến nhiều tác dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Hơn thế nữa nước ion kiềm Kangen còn có công dụng như một loại nước hoa hồng tự nhiên lành tính, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da sạch sâu, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông và dần trở nên sáng mịn. Đồng thời, với mức pH 2.5, Kangen Water hoàn toàn có thể sử dụng trong quá trình khử trùng, sát khuẩn thiết bị cũng như hạn chế sự lây lan các vi khuẩn mụn trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến đó chính là khả năng thanh lọc hết tế bào gốc tự do, đào thải chất cặn, độc tố tích tụ trong cơ thể của nguồn nước ion kiềm Kangen Water pH 8.5-9.5. Đây là giải pháp ngăn ngừa phòng bệnh tật hiệu quả, giúp người sử dụng nâng cao sức đề kháng cơ thể, thanh lọc đường ruột, cải thiện hệ thống tiêu hóa.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ nước ion kiềm Kangen Water Nhật Bản cho hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp HBH kết thúc thành công tốt đẹp

Trong xu thế thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang ngày phát triển, sự kết hợp giữa công nghệ nước ion kiềm Kangen Water Nhật Bản sở hữu nhiều đặc tính tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chuỗi hệ thống Spa HBH với sứ mệnh “Giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp”, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

0974809908