Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake: “2021, hãy tỏa sáng trong một năm đặc biệt”

Ngày đăng: 02/02/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 475

Những ngày cuối năm, trực chờ để chuyển giao cho năm mới rộn ràng hơn, nhộn nhịp hơn và gửi gắm vào năm mới những tín hiệu khởi sắc… Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Đạo diễn Mr Snake về một năm 2020 đầy biến động và lắng nghe những dự định của anh trong năm 2021.

Buổi chiều cuối năm…

Là những chuyến hàng muộn cố sức bán thật nhanh để còn kịp về nhà chuẩn bị sửa soạn… Là những chuyến xe muộn đưa những đứa con xa quê trở về đoàn viên…Là cái vội vàng của những người sắm sửa nốt những gì còn thiếu cho một cái Tết quây quần… Là mâm cơm tất niên sum họp đầy đủ người thân và bè bạn…

Người ta đón chờ ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ - năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái lại về những ngày vừa qua. Được dịp trò chuyện cùng Đạo diễn Mr Snake, cùng anh nhìn lại về một năm 2020 sắp khép lại, tôi phần nào hiểu được cái Tầm, cái Tâm và sự bản lĩnh của vị đạo diễn tài ba này.

PV- Chào Đạo diễn Mr Snake, anh đánh giá như thế nào về năm Canh Tý 2020?

Không quá khi nói rằng năm 2020 sẽ là "năm đi vào lịch sử" vì tất cả những gì đã xảy ra, gắn liền với đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, trong năm 2020 không chỉ có những điều tồi tệ, khi từ ngay chính trong đại dịch đã có những điều thực sự tốt đẹp mà nhân loại được chứng kiến. 

Trong đó, trước hết phải kể tới là tinh thần làm việc quên mình và sự hi sinh của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh. Họ cũng đã "đi vào lịch sử" của năm 2020 vì lòng tận tụy rất mực đó.

Làm sao quên tình tương thân tương ái của từng người dân, đặc biệt vào những lúc "cao điểm" phòng chống dịch. Hoặc đâu đó vẫn còn một vài người kém ý thức với dịch bệnh làm ảnh hưởng đến cộng đồng, nhưng đại đa số mọi người đã ý thức rất nhiều vì nhau, vì cộng đồng.

PV- Là một Đạo diễn, hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - một trong những nhóm ngành nghề bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid19, anh đã vượt qua nó như thế nào?

Dịch bùng phát là điều không ai mong muốn. Đa phần các ngành nghề đều bị ảnh hưởng ít nhiều và tổ chức sự kiện là một điển hình của sự khủng hoảng trầm trọng. Hàng loạt các sự kiện bị hủy, các dự án không thể thực hiện đúng như mong muốn và không ít doanh nghiệp rơi vào cảnh lao đao. Tuy nhiên, với tôi đây cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn cho lĩnh vực này. 

Nhìn nhận ở những góc độ tích cực, sự chuyển đổi từ hình thức tổ chức trực tiếp chuyển sang tổ chức sự kiện trực tuyến là một biểu hiện của sự chuyển dịch thay đổi hình thức để có thể thích nghi với hoàn cảnh mùa dịch.

Khi các sự kiện đều bị hủy do dịch Covid-19, tôi cũng như rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện phải lựa chọn giải pháp nhằm hạn chế sự tiếp xúc nơi công cộng và việc tổ chức sự kiện trực tuyến thế là một trong những lựa chọn thích hợp nhất. Chính vì vậy, thay vì “đầu hàng” chúng tôi chọn cách thích nghi. Tôi vẫn có thể làm việc, kết nối từ xa và tiến hành triển khai các chương trình qua nền tảng trực truyền. Vì thế, chỉ mất một thời gian đầu chệch hướng, sau thời gian ngắn, công việc của tôi lại vào guồng.

PV- Được biết năm 2020, anh đã lấn sân sang lĩnh vực sức khỏe? Anh có thể chia sẻ thêm về bước đi này?

Cuối đường hầm luôn có ánh sáng, tôi tin là như thế. Vốn dĩ, tôi chọn lấn sân sang lĩnh vực này bởi tôi luôn quan niệm rằng “Cộng đồng là sứ mệnh của tôi”. Tổ chức sự kiện cũng là một dạng kết nối cộng đồng và lĩnh vực sức khỏe cũng chính để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong tình hình dịch bệnh và ô nhiễm môi trường đang ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống của người dân, tôi muốn góp sức, chung tay để đưa cộng đồng ngày một phát triển theo chiều hướng tích cực. Và đó là lý do tôi chọn lĩnh vực sức khỏe, chọn Kangen Water và chọn trở thành trưởng đại diện của team Kangen Water 102 để thực hiện sứ mệnh “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống”.

PV- “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống” - Có thể thấy anh rất tin tưởng vào nguồn nước này?

Đúng vậy, nước Kangen là loại nước uống tốt cho cơ thể được tạo ra bằng phương pháp điện phân để phân tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-. Nước Kangen giàu nồng độ Hydro hòa tan là nguồn nước tốt cho sức khỏe, được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế khuyên dùng. Loại nước này được sử dụng ở Nhật Bản hơn 50 năm qua, là một trong những bí quyết giúp người dân ở đây sống thọ và khỏe mạnh.

Nước Kangen sở hữu 4 tính chất đặc biệt không thể tìm thấy ở các loại nước thông thường, đó là: Tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu Hydro phân tử giúp chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giàu vi khoáng. Nhờ những tính chất này mà nước Kangen có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ nhỏ như giúp trung hòa axit dư thừa gây hại, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại, giúp thải độc nhanh chóng, cung cấp vi khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn được tận mắt chứng kiến những thí nghiệm về nguồn nước với chiếc máy điện giải Kangen và được trực tiếp sử dụng, cảm nhận, tôi tin rằng bạn sẽ phải xem xét lại về nguồn nước sinh hoạt hằng ngày mà chúng ta vẫn đang sử dụng. 

PV- Sức khỏe, tài chính và tinh thần, 3 nhân tố này có phải là mục đích thành lập Kangen Water 102 và cũng là “vũ khí” đưa team phát triển ngày càng phát triển lớn mạnh?

Để đi đến thành công, kỹ năng và trí thông minh là chưa bao giờ đủ. Tự mình thay đổi và không ngừng hoàn thiện bản thân cũng giống như cho mình cơ hội thứ hai vậy. Tôi coi Kangen Water 102 như một ngôi nhà chia sẻ kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác.

Bất kể bạn muốn xây dựng kinh doanh nhưng chưa đủ vốn, kiến thức và thời gian. Bạn muốn tìm một công việc ít rủi ro và được nhiều người hỗ trợ. Quan trọng nhất, công việc đó có thể giúp ích cho gia đình, bạn bè và toàn thể cộng đồng. Đó chính là sứ mệnh của Kangen Water 102. Tất cả thành viên của Kangen Water 102 đều được trao cơ hội để học hỏi, cơ hội để gầy dựng một “TÔI” hoàn toàn mới, cơ hội để khẳng định bản thân mình.

PV- Dùng 1 câu để nói về năm 2020, anh sẽ nói gì?

Năm 2020 là một năm gian nan nhưng tự hào. Tự hào về tinh thần chống dịch, tự hào về tinh thần đoàn kết và tự hào vì chúng tôi đã và đang từng ngày có cơ hội để góp phần thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước Kangen bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

PV- Xuân Tân Sửu 2021 đang gần kề, nhưng diễn biến dịch Covid 19 cũng đang ở mức báo động. Anh có nhắn nhủ gì tới mọi người?

Trước thềm năm mới 2021, chúng ta nhìn vào những khó khăn đã vượt qua để động viên nhau: Đừng tuyệt vọng! 2021, hãy tỏa sáng trong một năm đặc biệt! Với niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, tôi cũng như các bạn tiếp tục đoàn kết, phấn đấu với quyết tâm và nỗ lực hơn nữa để sớm kiểm soát tình hình dịch bệnh, để vững bước tiến tới giành lấy những thành tựu mới đặc biệt hơn.

Xin chúc tất cả mọi người sang năm mới sẽ có một tinh thần mới, một năng lượng mới, có một cái Tết Nguyên đán 2021 an khang thịnh vượng, một năm bình an và sung túc!

PV- Xin cảm ơn Đạo diễn Mr Snake!

0974809908