Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn Mr Snake – ban giám khảo quyền lực cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực”

Ngày đăng: 24/10/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1101

Vừa qua, CEO Timestar Group, Đạo diễn Mr Snake đã trở thành một trong những người góp mặt trong dàn ban giám khảo quyền lực của cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực”. Với kinh nghiệm của mình, Mr Snake đã cùng thành viên BGK tìm ra gương mặt xuất sắc xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực” được tổ chức tại Trống Đồng Place, số 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực” đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Nhật Thực và nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho các bạn nhỏ yêu thích, đam mê thời trang, trình diễn catwalk, chụp ảnh...

CEO Timestar Group, Đạo diễn Mr Snake là một trong bộ 6 giám khảo quyền lực của “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực – Mùa 1”.

Đạo diễn Mr Snake là 1 trong 6 người trong dàn ban giám khảo quyền lực

Mr Snake cùng các thành viên trong ban giám khảo lên nhận chứng nhận của chương trình

Với kinh nghiệm đào tạo và thường xuyên tổ chức những sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật, catwalk, Mr Snake đã có những đánh giá chính xác để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho thương hiệu Nhật Thực.

Không chỉ là đạo diễn tài ba, Mr Snake còn là người sáng lập ra Học viện Timestar – Nơi ươm mầm các tài năng nhí. Học viện Timestar cung cấp các lớp đào tạo mẫu nhí, ca sĩ, tổ chức sự kiện,… nhằm giúp các bạn nhỏ thỏa sức với đam mê và thể hiện tài năng của mình. Kinh nghiệm làm việc cùng các bạn nhỏ đã giúp Mr Snake phát hiện tài năng và nhìn rõ tố chất của các bạn nhỏ tham gia cuộc thi.

Mr Snake - Đạo diễn, nhà sáng lập Học viện Timestar

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của giám khảo quyền lực – Đạo diễn Mr Snake tại cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Nhật Thực” nhé!

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
0974809908