Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake - Beauty Stars Festival là màu sắc mới trong ngành làm đẹp

Ngày đăng: 13/11/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 586

Beauty Stars Festival được tổ chức bởi Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam thuộc Viện Đánh giá & Công nhận Quốc tế ngày 09/11/2020 tại Hà Nội vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho gần 1000 khách mời tham dự về một sự kiện đánh dấu sự quay trở lại đột phá và đẳng cấp của ngành làm đẹp trong nước.

Beauty Stars Festival là sự kết hợp của lễ hội trình diễn kỹ năng chuyên môn các nghề trong lĩnh vực ngành làm đẹp đồng thời kết nối các doanh nghiệp với cộng đồng ngành làm đẹp trên cả nước.

Ban tổ chức sự kiện Beauty Stars Festival

Đạo diễn Mr Snake (ngoài cùng bên phải) là một trong những mảnh ghép quan trọng của BTC, góp phần đem đến một Beauty Stars Festival đầy đẳng cấp và đột phá

Hội trường quy mô "khủng" quy tụ gần 1000 khách mời tham dự

Diễn trong thời điểm sau dịch, sự kiện đã tạo ra một sân chơi lớn, đẳng cấp, chuyên nghiệp để đưa các tinh anh của các nghề phun xăm thẩm mỹ, móng nghệ thuật, mi nghệ thuật, trang điểm nghệ thuật, chăm sóc da, dưỡng sinh đông y, được phô diễn tài năng, qua đó giúp các bạn hoạt động trong nghề làm đẹp hiểu hơn về các kỹ thuật tiên tiến và kỹ năng nghề.

Beauty Stars Festival quy tụ 52 chuyên gia các ngành làm đẹp đến trình diễn 

Phần trình diễn của ban trang điểm nghệ thuật

Ban mi nghệ thuật

Hoành tráng, chuyên nghiệp, bùng nổ, Beauty Stars Festival còn tạo cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nghiệp cũng như thương hiệu làm đẹp Việt Nam có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật mới, phương án kinh doanh đặc thù trong ngành mà còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

Các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu và mở rộng các mối quan hệ thông qua Beauty Stars Festival

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Mr Snake - Phó Chủ tịch Truyền thông & Sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam - Ban cố vấn, Beauty Stars Festival đã chiêu đãi gần 1000 khách mời bằng các tiết mục nghệ thuật được đầu tư công phu và sáng tạo.

Đạo diễn Mr Snake đem đến các tiết mục ấn tượng cho sự kiện

Đó là tiết mục múa Carnaval đầy nóng bỏng, làm nóng không khí buổi tiệc ở những phút đầu tiên. Là màn trình diễn dance đầy sôi động đã khiến cả khán phòng vang lên những tràng pháo tay ròn rã, trở thành một điểm nhấn khó phai trong lòng các khách mời.

Các tiết mục nghệ thuật thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời

Đạo diễn Mr Snake cho biết: “Trải qua nửa đầu năm 2020 im ắng do ảnh hưởng từ đại dịch, tôi rất tâm huyết khi được quay trở lại và cùng với BCH Liên hiệp tạo ra một sân chơi đầy bùng nổ. Sự kiện này đã thổi lửa cho ngành làm đẹp Việt Nam bứt phá hơn, chuyên nghiệp hơn với nhiều tiết mục được đầu tư cả về chất xám và tinh thần.”

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của đạo diễn Mr Snake trong Beauty Stars Festival vừa qua:

\

0974809908