Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn Mr Snake cùng dàn Dreamboys VN tham dự Đại hội thẩm mỹ vàng của Thanh Hải spa

Ngày đăng: 17/12/2019 Đăng bởi: admin Lượt xem: 976

Ngày 14/12 vừa qua, sự xuất hiện của đạo diễn Mr Snake cùng các chàng trai nhóm Dreamboys đã tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc biệt cho Đại hội thẩm mỹ vàng đồng thời cũng là buổi tiệc đánh dấu cột mốc 16 năm tuổi của Thanh Hải Spa.  

Thanh Hải Spa là một trong những trung chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hải Phòng với hơn một thập kỷ thành lập và phát triển. Tối ngày 14/12, tại sự kiện mừng sinh nhật và cũng là dịp tổ chức “Đại hội thẩm mỹ vàng - Bí mật nhan sắc không tuổi 3” của Thanh Hải Spa, đạo diễn Mr Snake đã nhận được lời mời tham gia với tư cách không chỉ là khách mời mà còn đóng vai trò là đạo diễn của những tiết mục vô cùng độc đáo, khuấy động không khí của sự kiện.

Đạo diễn Mr Snake (vest xanh) cùng các chàng trai Dreamboys (vest đen) chụp ảnh cùng các khách mời tham gia sự kiện Đại hội thẩm mỹ vàng của Thanh Hải Spa

Tham gia sự kiện, đạo diễn Mr Snake cùng với dàn “hotboy” của nhóm Dreamboys đã tạo nên một màu sắc thú vị cho bữa tiệc, thu hút sự chú ý của gần 1000 khách mời tham dự. 

Dàn trai đẹp làm tăng sức nóng của thảm đỏ

Trong bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần thu hút, dàn trai đẹp đã tạo sức nóng cho thảm đỏ ngay từ khi buổi tiệc mới bắt đầu. Đến tiết mục “Em thì không”, các chàng trai Dreamboys kết hợp cùng chính nữ doanh nhân Trần Thị Thanh Hải - người sáng lập Thanh Hải Spa thực sự là một điểm nhấn độc đáo, khẳng định đẳng cấp của một sự kiện hoành tráng nhất dịp cuối năm 2019.

Các chàng trai Dreamboys cùng nữ doanh nhân Trần Thị Thanh Hải

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của đạo diễn Mr Snake và các chàng trai nhóm Dreamboys trong Đại hội thẩm mỹ vàng vừa qua:

 

0974809908