Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn Mr Snake đồng hành cùng thương hiệu Kangen Water của tập đoàn Enagic

Ngày đăng: 07/07/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 436

Mới đây, tập đoàn Enagic đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu của sản phẩm máy điện giải Kangen Water với tone màu xanh đẹp mắt.

Với 46 năm hoạt động và phát triển, tập đoàn Enagic là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu tại Nhật bản. Đội ngũ chuyên gia của tập đoàn Enagic đã nghiên cứu và tạo ra chiếc máy điện giải Kangen Water có chất lượng vượt trội, vô cùng tốt cho sức khỏe.

Máy điện giải Kangen Water cung cấp 7 loại nước an toàn, giúp ích cho việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, chế biến món ăn, sát trùng vết thương hay để vệ sinh, sát khuẩn cho các thiết bị trong nhà.

Mới đây, tập đoàn Enagic đã “trình làng” bộ nhận diện thương hiệu Kangen water, từ mũ, khẩu trang, bình nước đến chiếc xe điện đều có logo màu xanh nổi bật. Chữ E được nằm gọn trong hình tròn và bên dưới có chữ Enagic – tên tập đoàn tạo ra sản phẩm máy Kangen water.

Nhận diện Thương hiệu Kangen Water của tập đoàn Enagic

Chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake đã có những đánh giá về bộ nhận diện thương hiệu này cũng như đánh giá về dòng sản phẩm Kangen water: “Nhận diện thương hiệu mới của thương hiệu Kangen water có màu xanh thu hút mọi người. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, ý nghĩa, dễ nhớ và thu hút mọi người. Đặc biệt, sản phẩm máy điện giải Kangen water rất có lợi cho sức khỏe, được coi là bác sỹ thụ động của gia đình. Tôi tin với nhận diện mới, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra dòng sản phẩm này, góp phần lan tỏa giá trị của sản phẩm đến với mọi người”.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake chia sẻ về giá trị của máy điện giải Kangen water

Chắc chắn mọi người sẽ có những phản hồi tích cực về bộ nhận diện thương hiệu này của thương hiệu Kangen water.

0974809908