Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake ký kết cố vấn chiến lược truyền thông cho Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại

Ngày đăng: 09/04/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 638

Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả truyền thông để hoàn thành tốt mục tiêu phát triển, sáng nay 03/06/2021 đã diễn ra buổi ký kết cố vấn chiến lược truyền thông giữa Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại và đạo diễn Mr Snake.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam vào năm 2018 là nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm Anpol tại Việt Nam. Với sự cố vấn chiến lược truyền thông từ đạo diễn Mr Snake, đây được xem là bước khởi đầu quan trọng giúp Tân Vạn Đại mở rộng quy mô, khai thác các dịch vụ thế mạnh và đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai. 

Đạo diễn Mr Snake (thứ 2 từ bên phải qua) cùng ban lãnh đạo công ty tân Vạn Đại cắt băng tại buổi ký kết

Tại lễ ký kết, đạo diễn Mr Snake chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được ký kết hợp tác chiến lược với một trong những công ty hàng đầu về phát triển mỹ phẩm Hàn - Việt. Đây là cột mốc vô cùng quan trọng để đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên. Với kinh nghiệm và vị thế của mình trong ngành truyền thông quảng cáo, tôi tự tin rằng sẽ đem đến những giải pháp chiến lược truyền thông toàn diện cho Tân Vạn Đại cũng như đưa dòng mỹ phẩm Anpol truyền thông rộng rãi ra thị trường và đồng hành đưa Tân Vạn Đại trở thành một trong những công ty được nhận diện tốt nhất trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm. Nhân đây tôi xin cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại và hy vọng rằng chúng ta sẽ có những hợp tác lâu dài trong tương lai.

Với định hướng trở thành một công ty lớn mạnh, Tân Vạn Đại đang nỗ lực củng cố các nguồn lực, xây dựng nền móng vững chắc để mở rộng, phát triển. Cũng tại buổi ký kết, phía công ty Tân Vạn đại cho biết: “Kết hợp với đạo diễn Mr Snake - chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu là một trong những công tác được Ban lãnh đạo công ty hết sức chú trọng bên cạnh chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự,... Việc hợp tác với đạo diễn Mr Snake với mục đích đưa hình ảnh thương hiệu công ty đến gần hơn với khách hàng và khẳng định vị thế công ty trên thị trường.

Sau khi ký hợp đồng, hai bên thống nhất xúc tiến triển khai sớm các nội dung công việc để sớm có kết quả tốt nhất cho chiến lược truyền thông dài hạn của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết cố vấn chiến lược truyền thông:

 

0974809908