Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake “Phù thủy” biến hóa các tiết mục đặc sắc trong lễ ra mắt FOREVER QUEEN

Ngày đăng: 25/01/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 755

Ngày 22/01/2021 vừa qua tại khách sạn 5 sao dát vàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ FOREVER QUEEN GROUP 2021 trực thuộc Viện chiến lược phát triển Nhân lực - Nhân tài Việt Nam, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách mời tham dự. 

Cắt băng ra mắt Câu lạc bộ Forever Queen Group 2021

Câu lạc bộ Forever Queen Group 2021 thuộc Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực - Nhân tài Việt Nam là một tổ chức xã hội tự nguyện do chị Hương Maria giữ chức Chủ tịch, được thành lập theo nguyện vọng chung của các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nói riêng và tất cả các nghề nói chung trên cả nước, thành lập với mục đích tập hợp các doanh nhân hoạt động trong tất cả các lĩnh vực trên cả nước.

Khui rượu Sâmpanh chúc mừng cho sự ra đời của CLB Forever Queen

Forever Queen Group 2021 Quyền năng phái đẹp - Doanh nhân toàn cầu hoạt động với mục tiêu tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội liên kết giao lưu, hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau trong sản xuất, kinh doanh, cùng phấn đấu cho sự phát triển kinh tế và sự thành đạt của các thành viên trong câu lạc bộ, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Đồng thời, để phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách tốt đẹp của dân tộc, Câu lạc bộ còn dành sự quan tâm, hỗ trợ các chương trình thiện nguyện , những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Chương trình ghi nhận có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như: Đại tá, Viện phó Viện Chiến lược Phát triển Nhân tài - Nhân lực Việt Nam, NSND Trần Nhượng, MC Thảo Vân, nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn, ca sĩ Quang Anh ITV, Á hoàng Akina Nhật Nguyễn… đơn vị báo chí - truyền hình đã tới tham dự và đưa tin, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị hấp dẫn đã để lại những phút giây đáng nhớ trong hồi ức của những người tham dự.

Tổng đạo diễn Mr Snake phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ Forever Queen Group 2021

Bên cạnh đó, đóng góp to lớn cho sự thành công rực rỡ của lễ ra mắt Forever Queen Group 2021 sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến đôi bàn tay ma thuật của “Phù thuỷ” Mr Snake - Tổng đạo diễn chương trình, người đã biến hoá tài tình, giúp các tiết mục biểu diễn trở nên đặc sắc, ấn tượng hơn, như: Trái tim Trường Sa , gửi người phương xa của ca sĩ - nhạc sĩ Quang Anh; tình yêu ngọt ngào qua giọng hát của Mc Tracy Thùy Hoàng My heart will go on và When you tell me that you love me; ca sĩ Jimmy với Nụ hôn mùa xuân và Con Yêu remix, Tiết mục nhảy hiện đại  “Hand clap” của Vũ đoàn Fancy Up…

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các siêu mẫu nhí đến từ Học viện Time Star với phần trình diễn thời trang mang chủ đề “Hương sắc mùa xuân - Tuyệt đỉnh nhan sắc” đầy thú vị và sôi động, đón chào một mùa xuân rộn ràng, trước thềm năm mới vạn vật sinh sôi, cây cối đâm chồi nảy lộc. Các siêu mẫu nhí đã để lại ấn tượng sâu sắc với những bước đi catwalk, kỹ năng diễn xuất đỉnh cao và thần thái đầy tự tin.

Phần trình diễn của Ảo thuật gia David Hải và sự xuất hiện của Chủ tịch Câu lạc bộ Forever Queen - Hương Maria khiến cả hội trường vô cùng phấn khích

Nổi bật trong buổi Lễ ra mắt là tiết mục biểu diễn ảo thuật đến từ phần trình diễn của Ảo thuật gia David Hải và sự xuất hiện của Chủ tịch Câu lạc bộ Forever Queen - Hương Maria đã khiến cả hội trường vô cùng phấn khích cùng những tràng vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt.

Sự kiện Lễ ra mắt Câu lạc bộ Forever Queen Group 2021 Quyền năng phái đẹp - Doanh nhân toàn cầu đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách tham dự. Chúc cho Forever Queen và Chủ tịch CLB - Hương Maria sẽ có những bước tiến xa hơn, bay cao hơn trong tương lai.   

Ảnh hậu trường của Tổng đạo diễn Mr Snake:

Phần trình diễn thời trang mang chủ đề “Hương sắc mùa xuân - Tuyệt đỉnh nhan sắc của các siêu mẫu nhí đến từ Học viện Time Star:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình:

Tiết mục TRỐNG HỘI SẮC XUÂN đến từ Công ty tổ chức sự kiện Timestar

0974809908