Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn Mr Snake: Tự hào khi là một mảnh ghép trong tổ chức BNI Chapter Thăng Long

Ngày đăng: 12/04/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1478

“Một trong những thành công lớn nhất của tôi là có thêm nhiều mối quan hệ chất lượng trong cộng đồng doanh nhân và uy tín của tôi được tăng lên. Vào BNI Chapter Thăng Long tôi như cá gặp nước".

​Đó chính là chia sẻ của đạo diễn Mr Snake đầy năng lượng, nhiệt huyết và đam mê. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, đạo diễn Mr Snake đã sớm bén duyên với nghề tổ chức sự kiện. Sau một thời gian tìm tòi, học hỏi, ở tuổi 25 anh chính thức thành lập Công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện Timestar. Không dừng lại ở đó, với mong muốn giúp các bạn trẻ theo đuổi đam mê, phát triển năng lực, anh đã sáng lập nên Học Viện Timestar và đào tạo được nhiều tên tuổi phát triển thành công.

Đạo diễn Mr Snake 

Hành trình từ con số “0” trở thành số “1” của đạo diễn Mr Snake gặp không ít khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên bằng tài năng, nỗ lực không ngừng, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện, Mr Snake đã có cho mình những thành tích đáng ngưỡng mộ, được giới chuyên môn đánh giá cao và có những bước chuyển mình sang các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Đạo diễn Mr Snake tham gia BNI Chapter Thăng Long với sứ mệnh vì cộng đồng 

Hiện nay, Mr Snake vừa là một đạo diễn, CEO Timestar Group, anh còn là Phó Tổng Giám đốc Truyền thông - Sự kiện HQ GROUP, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông - Sự kiện của Tập đoàn TIDO, Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, Giám đốc Truyền thông tại ISO Beauty VN, Phó chủ tịch truyền thông - sự kiện Liên hiệp tại Liên Hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, thành viên Ban truyền thông Fitness Union,... cùng nhiều chức vụ quan trọng khác.

Hình ảnh đạo diễn đầy nhiệt huyết trong mỗi phiên họp BNI Chapter Hà Nội của đạo diễn Mr Snake

Đạo diễn Mr Snake chia sẻ: “Cộng đồng là sứ mệnh thiêng liêng của tôi. Trong bất cứ cộng đồng nào thì sự kết nối cũng rất quan trọng, đặc biệt đối với người Việt chúng ta có đặc trưng lớn đó là tính kết nối cộng đồng, truyền thống làng xã mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự kết nối cộng đồng này với cộng đồng kia thì dường như có chỗ có nơi vẫn chưa thật tốt. Vẫn còn đó sự trăn trở, làm sao kết nối được với nhau ở nhiều cộng đồng nhỏ thành cộng đồng lớn, thành một xã hội lớn thật đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ nhau. Tôi tin việc trở thành một mảnh ghép của BNI Chapter Thăng Long sẽ giúp tôi hoàn thành được sứ mệnh này.

BNI là nơi giao lưu, chia sẻ cơ hội kinh doanh văn minh và nhân văn

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 5949 thành viên với 133 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước. Đạo diễn Mr Snake cho biết, anh tham gia BNI để có cơ hội nâng cao tư duy theo hướng chuyên nghiệp và toàn diện. Đồng thời, đây cũng là một mảnh đất hứa, nơi có nhiều cơ hội để giao lưu, kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác và liên kết đa ngành. Với triết lý “cho là nhận” được áp dụng rất nhân văn và tuyệt vời, anh được cung cấp thêm chất liệu để xây dựng và phát triển cộng đồng ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và fitness ngày một vững mạnh, bứt phá. Ngược lại, các thành viên cũng sẽ nhận được thêm giá trị “học tập suốt đời” nhằm giúp họ có được một doanh nghiệp vững mạnh hơn.

Các thành viên trong Chapter đều thực hiện theo theo triết lý “Cho là nhận”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình

Tôi tự hào về hệ thống công cụ, cũng như sự kết nối toàn cầu của BNI. 10 năm qua đầy thử thách nhưng BNI Việt Nam vững tin vào con đường phía trước khi sở hữu và ứng dụng công nghệ hiện đại như BNI University hay BNI Connect, và hơn thế nữa BNI Việt Nam đang có những lãnh đạo đầy tài năng và tâm huyết cống hiến đưa BNI Việt Nam lên tầm cao mới, giúp doanh nhân Việt Nam thành công toàn cầu”. Nghiêm túc, nhiệt huyết và bản lĩnh, hẳn đó chính là lý do đạo diễn Mr Snake đã được bổ nhiệm cho chức vụ tân chủ tịch của Chapter Thăng Long nhiệm kỳ tiếp theo.

Đạo diễn Mr Snake cùng BNI Chapter Thăng Long

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, đạo diễn Mr Snake cho biết sẽ tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp thành viên xây dựng được lòng tin, kết nối kinh doanh hiệu quả, mang lại doanh thu.

0974809908