Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn Mr Snake tư vấn thương hiệu cho Bác sĩ Hotboy Trần Vũ Quang

Ngày đăng: 03/07/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 894

Bác sĩ Trần Vũ Quang được biết đến với danh xưng là bác sĩ “hotboy”. Để định vị hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân rõ nét hơn, Trần Vũ Quang đã tin tưởng lựa chọn Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake.

Bác sĩ hot boy Trần Vũ Quang hiện là bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa bệnh viện Phụ sản TW Hà Nội. Anh đã có 12 năm theo đuổi ngành Y và 6 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Phụ sản TW Hà Nội. Bên cạnh đó, anh hiện cũng đang là Giám đốc Trung Tâm Tư Vấn Giảm Cân Hà Nội.

Đạo diễn Mr Snake tư vấn thương hiệu cho Bác sĩ Hotboy Trần Vũ Quang

Hiện nay, khi xã hội ngày càng hiện đại, để có thể phát triển, thu hút các khách hàng tiềm năng, bạn hoặc thương hiệu của bạn phải thực sự nổi bật. Hiểu rõ tầm quan trọng của điều này, bác sĩ Trần Vũ Quang đã tìm đến chuyên gia cố vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake để giúp mình trong việc xây dựng, định hình thương hiệu cá nhân.

Đạo diễn Mr Snake tư vấn thương hiệu cho Bác sĩ Hotboy Trần Vũ Quang

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake

Ngay khi nhận lời mời hợp tác, Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đã tìm hiểu, lắng nghe chia sẻ của bác sĩ Trần Vũ Quang và lên một bản kế hoạch chi tiết, xây dựng hình ảnh cụ thể.

Nhận thấy sự phát triển của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake đã sử dụng kênh này để lan tỏa hình ảnh của bác sĩ Trần Vũ Quang. Trên Facebook của anh thường xuyên chia sẻ những kiến thức, hình ảnh, video liên quan đến làm đẹp và cùng với đó là những hình ảnh đời thường của chính anh.

Đạo diễn Mr Snake tư vấn thương hiệu cho Bác sĩ Hotboy Trần Vũ Quang

Hình ảnh đời thường được bác sĩ Trần Vũ Quang đăng tải trên trang Facebook cá nhân

Bên cạnh đó, mọi sự kiện bác sĩ Trần Vũ Quang tham dự, mọi lời nói, hình ảnh thể hiện ra bên ngoài đều đi theo đúng định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân mà Chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake đã thống nhất cùng bác sĩ Trần Vũ Quang.

Đây là một cách làm hiệu quả và hiện đang mang lại những thành công trong việc xây dựng hình ảnh, tạo dựng uy tín của bác sĩ Trần Vũ Quang.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân
0974809908