Chuyên mục

Tin tức

 Đạo diễn Mr Snake và đêm nhạc doanh nhân Hà Nội 

Ngày đăng: 27/03/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 538

Là người dàn dựng các tiết mục trong đêm nhạc doanh nhân Hà Nội, đạo diễn Mr Snake sẽ đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác lạ đầy bùng nổ.

Có nhiều người cho rằng “Âm nhạc đã giúp họ tìm thấy sự tĩnh lặng những khi tâm hồn họ xáo động”. Để rồi chẳng có ngôn ngữ nào êm dịu và trầm lắng cho bằng ngôn ngữ của thi ca. Chẳng âm điệu nào thiết tha cho bằng cung thăng trầm của khúc nhạc…

Đạo diễn Mr Snake

Và cũng có ai đó đã từng nói rằng "Âm nhạc là tiếng vọng của cảm xúc". Cảm xúc là thứ mà chúng ta không thể sờ, không thể thấy và thậm chí là không thể ngửi. Cảm xúc chỉ đơn thuần là cảm xúc, là cái mà chúng ta có thể cảm nhận bằng chính trái tim của mình. Một khi ta đã yêu thích một môn nghệ thuật đủ để ta cảm nhận được nó, ta sẽ nghe được tiếng vang vọng từ một cuộc sống đầy bí ẩn và khát khao đang gọi mời.

Đó cũng chính là lý do một tâm hồn luôn cháy hết với đam mê nghệ thuật - đạo diễn Mr Snake đã tổ chức nhiều đêm nhạc ấn tượng thăng hoa cảm xúc. Trong đó, đêm nhạc doanh nhân Hà Nội là một trong những chương trình nghệ thuật đặc biệt của đạo diễn trong năm 2021.

Niềm đam mê nghệ thuật và âm nhạc đã thôi thúc đạo diễn Mr Snake tổ chức nhiều đêm nhạc thăng hoa

Mang chủ đề “Doanh nhân và âm nhạc”, chương trình có sự tham gia của các doanh nhân tâm tài cùng sự góp mặt của các chàng trai Sixpack. Đặc biệt, với sự dẫn dắt của đạo diễn Mr Snake, đây là sự kết hợp đầy độc đáo và là điểm nhấn có một không hai đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc từ trầm lắng, lãng mạn đến những phút giây bùng nổ, phấn khích.

Đêm nhạc doanh nhân Hà Nội được dàn dựng bởi đạo diễn Mr Snake 

Theo đạo diễn Mr Snake: “Đêm nhạc doanh nhân Hà Nội không chỉ là nơi để các doanh nhân thể hiện tài năng âm nhạc mà còn là nơi kết nối các khán giả, là món quà dành tặng tất cả các chị em phụ nữ chìm đắm trong không gian âm nhạc lãng mạn, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực.

Với sự dẫn dắt của đạo diễn Mr Snake, đêm nhạc doanh nhân Hà Nội hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời

Không gian ấm cũng của phòng trà The Cloud nơi đêm nhạc doanh nhân Hà Nội được tổ chức

Đêm nhạc doanh nhân Hà Nội sẽ diễn ra vào 8h30 tối thứ sáu hàng tuần tại phòng trà The Cloud, tầng 10 khách sạn Wester Hà Nôi, ngõ 75, B2D6, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết về đêm nhạc doanh nhân Hà Nội, vui lòng liên hệ tới hotline: 0974.809.908. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối khó quên, đầy cảm xúc!

0974809908