Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake và 'nữ hoàng Kangen Water' Julie Nguyễn dự buổi lễ ra mắt phim ca nhạc 'Máu huynh đệ' của ca sĩ Khả Quân và Phan Anh

Ngày đăng: 05/04/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 278

Chiều 4/4, đạo diễn Mr Snake cùng đại sứ thương hiệu Kangen Water Julie Nguyễn đã có mặt tại Hà Nội để chúc mừng hai ca sĩ trẻ Khả Quân và Phan Anh trong buổi ra mắt phim ca nhạc "Máu huynh đệ".

Ngay từ sớm, đạo diễn Mr Snake đã sánh đôi cùng đại sứ thương hiệu Kangen Water Julie Nguyễn tham dự buổi ra mắt phim ca nhạc “Máu huynh đệ” với tư cách khách mời. Trong những set đồ đen cá tính, năng động nhưng không kém phần sang trọng, sự xuất hiện của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khách mời. 

Đạo diễn Mr Snake cùng đại sứ thương hiệu Kangen Water Julie Nguyễn tại buổi ra mắt phim ca nhạc "Máu huynh đệ"

Đạo diễn Mr Snake lịch lãm đến chúc mừng người em thân thiết - ca sĩ, diễn viên chính Khả Quân

Đại sứ thương hiệu Kangen Water Julie Nguyễn quý phái trong chiếc đầm đen sang trọng

“Máu huynh đệ” là phim ca nhạc dài 32 phút được thực hiện bởi diễn viên/đạo diễn Đức Thịnh với sự góp giọng và thể hiện chính của hai ca sĩ Khả Quân - Phan Anh. Lấy cảm hứng từ ca khúc “Ngẫm” của nhạc sĩ Mạnh Thắng, phim ngắn kể về tình nghĩa anh em của 3 đứa trẻ mồ côi Phan Anh, Khả Quân và Tổ. Từ nhỏ, bộ ba quen biết và chơi thân với Tiểu Thư – con gái một gia đình giàu có. Bỏ qua chuyện tình cảm tay ba (Phan Anh – Tiểu Thu – Quân) họ vẫn là anh em. Khi trưởng thành, với những đấu đá giang hồ, cái chết của Tổ – em út, Quân đi tù rồi những hiểu lầm gây xa cách giữa Phan Anh và Khả Quân, nhưng cho đến cuối cùng họ vẫn sát cánh bên nhau, bảo vệ nhau đến hơi thở cuối cùng.

Ca sĩ, diễn viên Khả Quân - đạo diễn Đức Thịnh - ca sĩ, diễn viên Phan Anh (từ trái qua phải)

Được biết, phim ca nhạc “Máu huynh đệ” cũng chính là sản phẩm đầu tay của hai ca sĩ trẻ Khả Quân và Phan Anh. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu của toàn bộ ê kíp, phim ngắn ca nhạc đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả.  

Đạo diễn Mr Snake đánh giá cao về kịch bản, hình ảnh, âm nhạc và diễn viên trong "Máu huynh đệ"

Sau khi theo dõi “Máu huynh đệ”, đạo diễn Mr Snake với tư cách là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chia sẻ: “Tôi cho rằng, phim ngắn ca nhạc chính là nhịp cầu để nối lại gần hơn khoảng cách giữa các khán giả yêu nhạc với môn nghệ thuật thứ 7. Và đây cũng là lý do tôi đánh giá cao về “Máu huynh đệ”. Một sản phẩm phim ca nhạc xoay quanh tình anh em, tuy không có quá nhiều kinh phí cũng như sự sáng tạo đột phá, nhưng từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Các yếu tố hành động được xây dựng sạch sẽ, văn minh, không câu khách kiểu giang hồ mạng đem đến sự dễ chịu cho người xem. Bên cạnh đó, giọng hát nội lực cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và sự lăn xả trong từng cảnh quay của Khả Quân và Phan Anh cũng là một điểm cộng, giúp cho “Máu huynh đệ” không chỉ bắt tai mà còn thực sự đã mắt.” 

"Máu huynh đệ" nhận được nhiều phản hồi tích cực ngay từ buổi đầu ra mắt

Julie Nguyễn ấn tượng với những cảnh quay hành động chân thực trong "Máu anh hùng"

"Nữ hoàng Kangen Water" xinh đẹp Julie Nguyễn cũng hào hứng cho biết: “Với thời lượng gói gọn trong khoảng 30 phút, “Máu anh hùng” đã dẫn dắt tôi đi từ những phút giây nhẹ nhàng tình cảm đến những khoảnh khắc ‘thót tim’ ở những pha hành động gay cấn. Sự kết hợp giữa phần phim lôi cuốn và phần nhạc đầy cảm xúc, như một chất xúc tác khiến tôi cũng như tất cả khán giả có mặt tại buổi ra mắt đều không ngừng vỗ tay tán thưởng. Theo tôi, đó chính là thành công của Khả Quân, Phan Anh, của đạo diễn Đức Thịnh và của cả ê kíp sản xuất.

0974809908