Chuyên mục

Tin tức

Đạo diễn Mr Snake và phép thử nghệ thuật độc và lạ 

Ngày đăng: 27/03/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 406

Cuộc sống hàng ngày của mỗi người chúng ta cũng phải đương đầu với rất nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống. Đừng ngại những thử thách mới, vì đó là cơ hội để chúng ta không ngừng vươn lên! Và đạo diễn Mr Snake là một điển hình như thế. 

Có người từng nói rằng “Đam mê phải là tìm thấy sự say mê thật sự, sống chết với nó, ngoài điều ấy ra chẳng còn nghĩ tới lĩnh vực nào khác và cũng phải đạt được thành quả nhất định nào đó.” Có lẽ với đạo diễn Mr Snake điều này càng đúng hơn bao giờ hết. 

Mr Snake vị đạo diễn tài ba, không ngừng sáng tạo, làm mới bản thân 

Không ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực, luôn tìm tòi để đưa ra những phép thử mới, gần đây nhất đạo diễn Mr Snake đã ra mắt nhóm Dreamboys - một dự án kết hợp đầy mới mẻ, độc và lạ. 

Nhóm Dreamboys là phép thử độc và lạ của đạo diễn Mr Snake

Nhóm Dreamboys quy tụ dàn hotboy 6 múi cơ bắp, điển trai và tài năng. Hội tụ những tố chất cần có của những người mẫu, diễn viên, KOL, các chàng trai được đào tạo bài bản vừa có khả năng diễn xuất trước ống kính máy ảnh làm đại sứ thương hiệu tham gia các chiến dịch của nhãn hàng, vừa mang phong cách trình diễn khuấy động sân khấu các sự kiện lớn nhỏ.

Các thành viên nhóm Dreamboys có ngoại hình sáng sân khấu

Theo đạo diễn Mr Sneake, 3 yếu tố cốt lõi nhất tạo nên sự chuyên nghiệp của Dreamboys là: Hình thể, tác phong và tâm lý làm việc. Hình thể ĐẸP – gương mặt SÁNG – phong cách TỰ TIN – ứng xử THÔNG MINH -  tâm lý YÊU NGHỀ - NHIỆT HUYẾT, nhóm Dreamboys được tuyển chọn từ các cuộc thi nhan sắc và người mẫu uy tín chắc chắn sẽ góp phần đem tới sự thành công cho các chiến dịch của nhãn hàng.

Dreamboys hội tụ những chàng trai tài năng

Là người mang đến một làn gió mới, một phép thử độc đáo trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện, đạo diễn Mr Snake cho biết: “Ở Việt Nam, vùng trời sáng tạo có, nhưng đôi khi vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều bão giông, khiến những cánh chim muốn cất bay mà lại mỏi cánh! 

Đó là những khó khăn khi dung hòa giữa cái tôi cá nhân của người làm nghệ thuật và sự đón nhận của công chúng. Hay là những rào cản về tư duy của thế hệ đi trước, bởi có một sự thật, những người trẻ theo đuổi nghệ thuật với tư duy khác biệt, cái tôi độc đáo đôi khi lại bị cho là “điên rồ, lập dị”. Nhưng khó khăn khách quan thì thời nào cũng có, và đôi khi, chính những vấn đề nội tại mới là trở ngại lớn nhất đối với người sáng tạo nghệ thuật!”

Nhóm Dreamboys tại sự kiện Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Nhóm Dreamboys gây ấn tượng tại Đại hội thẩm mỹ vàng của Thanh Hải Spa

Như vậy, xuất phát điểm của bạn ở đâu, bạn có gì trong tay không quan trọng. Quan trọng là bạn biết bạn muốn gì và có đủ sự quyết tâm, kiên trì, tâm huyết dành cho nó, đây mới chính là chìa khóa để đạo diễn Mr Snake mở ra cánh cửa thành công khi quyết định lấn sân sang nhiều lĩnh vực.

Một thông điệp nữa cũng rất quan trọng đó chính là muốn thành công thì đừng ngại thử những cái mới!

0974809908