Chuyên mục

Dự án

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Ngày đăng: 11/12/2019 Đăng bởi: admin Lượt xem: 406

Thành công của mỗi sự kiện không thể không kể đến nhiệt huyết và tài năng của những con người đứng sau sân khấu. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành giải trí và tổ chức sự kiện, Nguyễn Văn Tỵ (Mr. Snake) là một cái tên quá thân thuộc với những ai hoạt động trong lĩnh vực này. Tháng 3 năm 2014, Mr. Snake thành lập Công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện TIMESTAR với mong muốn mang đến tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và những sản phẩm truyền thông tối ưu với ngân sách của khách hàng.

Trong thời gian qua được biết đạo diễn Mr Snake đã đứng đằng sau các sự kiện đình đám về Ngành làm đẹp Việt Nam.

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Vào tháng 10 năm 2017 – Mr Snake ngoài cương vị là nhà đầu tư sản xuất chương trình Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017 của Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam mà còn là vai trò đạo diễn toàn bộ các chuỗi hoạt động của chương trình như là: Triển lãm các thương hiệu, hoạt động hội thi với các chuyên môn như: Chăm sóc da spa- makeup – thiết kế tạo mẫu tóc- Nail…Chương trình là sự đột phá và dấu ân của  Ngành làm đẹp Việt Nam.

Tiếp theo sự kiện Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2018 là  một chương trình đặc biệt của Trung tâm đào tạo nghề Ý My – một trung tâm hoạt động nghề làm đẹp trong 20 năm .Với chủ đề: “Dấu ấn và chặng đường 20 năm Trung tâm nghề đào tạo Ý My. Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Mr Snake thì chương trình đã tạo dấu ấn trong lòng đại biểu, quý chuyên gia, bác sĩ, giáo viên, các cơ sở hệ thống giáo dục nghề nghiệp, các học sinh ,doanh nghiệp đồng hành trong nước, ngoài nước, các Chi hội spa thẩm mỹ và đặc biệt 400 chủ spa, thẩm mỹ Bắc-Trung-Nam tham dự đầy đủ , đã góp phần lớn cho sự thành công rực rỡ sự kiện này.

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Đằng sau những mầu sắc của chương trình, những ý tưởng của đạo diễn Mr Snake như một con tắc kè hoa với các chủ đề của các chương trình mới lạ.Chương trình vào ngày 4/1 /2018 với chủ đề: Gala Mảnh ghép sắc đẹp – một chương trình tạo ra tiếng vang cho tổ chức liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam. Chương trình hội tụ hàng trăm thương hiệu với nhiều mảnh ghép hoàn hảo trong Ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp Việt Nam bằng sự xen lẫn các chương trình nghệ thuật sôi động đầy màu sắc. Tại đây còn diễn ra hoạt động TOP 40 Gương Mặt Thương Hiệu, tri ân 40 doanh nghiệp thành viên tiêu biểu trong năm 2017 của Liên Hiệp và có sự góp mặt của những chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Sự kiện gần đây nhất là một chương trình lần đầu tiên của Ngành làm đẹp Việt Nam – Sự kiện Beauty Festival Việt Nam năm 2018. Beauty Festival Việt Nam  2018 là một sự kiện tầm cỡ quốc gia với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu Ngành làm đẹp. Chương trình diễn ra trong vòng  3 ngày hai đêm tại Thành phố  Đà Nẵng. Các hoạt động của Beauty Festival vô cùng hấp dẫn .Với một chuỗi các hoạt động như ngày đầu tiên các thương hiệu sẽ đi thăm quan chùa Linh  ứng.Vào sự kiện buổi chiều là hoạt động teambuilding vô cùng thú vị.

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Ngày 7/6/2018 tại  Trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Khách sạn Minh Toàn Galaxy  diễn ra chương trình chính Gala Beauty festival  VN – 2018 với chủ đề: Lucxury Beauty show.

Chương trình có  nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Màn trình diễn Fantasy Body với chủ đề “Hoa sen”của Ban Trang điểm và Ban Nail kết hợp với thương hiệu Áo cưới Kent Trần Makeup Studio & Wedding đã thực sự mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm thanh, sắc màu và nghệ thuật tạo hình đặc sắc, ca hát và đặc biệt các hoa hậu, nam vương doanh nhân đã đem đến các màn biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp .Đây là phần trình diễn vô cùng đặc sắc.Với kinh nghiệm tổ chức của đạo diễn Mr Snake – giám đốc Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar  , chương trình diễn ra thành công  rực rỡ . Sự kiện  beauty Festival   VN 2018 quy tụ hàng trăm chuyên gia là chủ của các spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, trung tâm makeup & nail, phun xăm thẩm mỹ, các thương hiệu, nhà phân phối mỹ phẩm… uy tín trên toàn quốc , quốc tế và nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông.

Đạo diễn tài ba đứng sau các sự kiện làm đẹp đình đám của Việt Nam

Với tâm niệm rằng “Sự thành công của đối tác là động lực của chính mình” cùng kinh nghiệm chuyên sâu và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, Đạo diễn    Mr Snake  tự hào đã giúp hiện thực hóa các show diễn lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được truyền thông và mở rộng khi được TIMESTAR quảng bá và phát triển rộng rãi, giúp củng cố thương hiệu và niềm tin của doanh trong tầm nhìn của khách hàng và đối tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng.

0974809908