Chuyên mục

Tin tức

Dấu ấn Mr Snake - Bữa tiệc của những mảnh ghép cuộc đời tôi

Ngày đăng: 15/01/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 508

Cuộc sống là một bức tranh gồm nhiều mảnh ghép. Tùy theo cách chúng được sắp xếp mà chúng ta có cuộc sống hiện tại của mình. Và Mr Snake - tổng đạo diễn tài ba, chuyên gia tư vấn thương hiệu đứng sau nhiều tên tuổi sao Việt đã có một “bữa tiệc của những mảnh ghép cuộc đời” thăng hoa và tràn đầy cảm xúc.  

Vừa qua, bữa tiệc Dấu ấn Mr Snake mừng sinh nhật đạo diễn Mr Snake đã diễn ra tại Phòng trà  Trà Climax, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là bữa tiệc mừng sinh nhật và cũng là sự kiện nhìn lại những dấu mốc quan trọng trong chặng đường sự nghiệp của Mr Snake những năm vừa qua.

Dấu ấn Mr Snake là cột mốc đặc biệt đối với đạo diễn, chuyên gia tư vấn thương hiệu - nhân hiệu Mr Snake

Trong không gian ấm cúng, bữa tiệc mừng sinh nhật - Dấu ấn Mr Snake đã diễn ra đầy cảm xúc với các khách mời đều là những người  anh, chị, những người em, bạn bè, đồng nghiệp… thân thiết của đạo diễn Mr Snake như Phó Chủ tịch Liên hiệp spa – thẩm mỹ Việt Nam Vũ Thanh Hải, ca sĩ Triệu Trang, Hoa hậu Quốc tế Taiwan 2019 Lê Hải Yến, Hoa hậu nhí Quốc tế Taiwan 2019 Thảo Chi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn HQ Group Trần Hùng, Chủ tịch HĐQT TIDO Group Đỗ Xuân Quế, Phó chủ tịch HĐQT TIDO Group Trần Anh Tuấn cùng các thành viên team Kangen Water 102, và các mẫu nhí, MC nhí... Họ đều là những người đã gắn bó với Mr Snake trong suốt cuộc hành trình xây dựng tuổi đạo diễn, chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu và là cũng những “mảnh ghép” quan trọng trong cuộc đời anh.

Phó Chủ tịch Liên hiệp spa – thẩm mỹ Việt Nam Vũ Thanh Hải (áo tím) đến tham dự Dấu ấn Mr Snake

Hoa hậu Quốc tế Taiwan 2019 Lê Hải Yến (áo đỏ)

Ca sĩ Triệu Trang đem đến những tiết mục sôi động

Hoa hậu nhí Quốc tế Taiwan 2019 Thảo Chi cùng các thành viên team Kangen Water

Chủ tịch HĐQT TIDO Group Đỗ Xuân Quế (ngoài cùng bên phải)

Các ca sĩ nhí đến tham dự Dấu ấn Mr Snake không quên dành tặng khán giả những tiết mục đặc biệt

Đồng đảo khách mời tham dự Dấu ấn Mr Snake

Tại buổi tiệc, đạo diễn Mr Snake đã có những chia sẻ về những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của anh, đồng thời chia sẻ những định hướng và dự án trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, Mr Snake đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng anh trong công việc và cả cuộc sống.

Đáp lại tấm thịnh tình của các khách mời tham gia, tại sự kiện Dấu Mr Snake, đạo diễn tài ba chia sẻ: “Thầm trong con người, Snake biết ơn bố mẹ, người đã cho con có mặt trên cõi đời này. Tôi biết ơn thời gian đã cho tôi thấy được những giá trị cuộc đời. Tôi biết ơn những người đã giúp đỡ tôi dù bất kỳ nó là hành động như thế nào. Tôi biết ơn những người thân yêu luôn bên cạnh tôi. Điều này tôi càng cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Mr Snake gửi lời cảm ơn tới các khách mời tha giam Dấu ấn Mr Snake

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và thăng hoa trong Dấu ấn Mr Snake:

0974809908