Chuyên mục

Dự án

“Đẹp cùng chuyên gia 365” với Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake

Ngày đăng: 21/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 876

Một talkshow chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và bí quyết làm đẹp hiện đại với sự tham gia của Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake và chuyên gia thẩm mỹ quốc gia ThS. Trần Thanh Hải – Đại sứ thương hiệu Skinderm sẽ giúp cho phái đẹp Việt ngày càng tự tin hơn trên hành trình tìm lại tuổi thanh xuân cho làn da.

Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake

Chuyên gia thẩm mỹ quốc gia ThS. Trần Thanh Hải – Đại sứ thương hiệu Skinderm

Với phụ nữ, sức khỏe và làm đẹp luôn là những ưu tiên hàng đầu bên cạnh gia đình và công việc. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào cho hiệu quả, an toàn không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản – Skinderm Japan đã thực hiện một talkshow đặc biệt với sự tham gia của Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake – Phó chủ tịch Truyền thông – Sự kiện Liên hiệp Spa & Thẩm mỹ Việt Nam – Phó trưởng Ban Kinh tế Sự kiện Thời báo làng nghề Việt – Tổng giám đốc Timestar Group – Chuyên gia tư vấn nhân hiệu, thương hiệu và chuyên gia thẩm mỹ quốc gia ThS. Trần Thanh Hải – Đại sứ thương hiệu Skinderm.

“Đẹp cùng chuyên gia 365” với Host Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake

Chuyên gia thẩm mỹ quốc gia ThS. Trần Thanh Hải – Đại sứ thương hiệu Skinderm và Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake với vai trò là người dẫn dắt talkshow

Đây là chương trình tổ chức hướng đến mục tiêu kết nối và cung cấp những thông tin bổ ích cho phái đẹp. Cụ thể, chuyên gia thẩm mỹ quốc gia – ThS Trần Thanh Hải – người đang đảm nhiệm nhiều chức vụ như Đại sứ thương hiệu Skinderm – Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng sư phạm TW Liên hiệp Spa & Thẩm mỹ Việt Nam – Phó trưởng khoa trường Trung cấp y tế TW – Chủ tịch HĐQT Học viện thẩm mỹ QT Thanh Hải – sẽ chia sẻ đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, cùng nhiều bí quyết chăm sóc làn da và cập nhật các thông tin về công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay.

Talkshow đã đem lại những kiến thức cần thiết, quan trọng và hình ảnh trải nghiệm đặc biệt của các khách mời tham gia

Đặc biệt, ngoài việc được tìm hiểu các phương pháp chăm sóc da, trị nám, tàn nhang… tân tiến, giải đáp mọi thắc mắc về làm đẹp, chị em sẽ được lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia về những câu chuyện thực tế xoay quanh việc làm đẹp với bộ sản phẩm đặc trị nám & tái tạo đỉnh cao Skinderm Japan. Theo đó, bộ sản phẩm đặc trị  Skinderm Japan gồm hai sản phẩm đặc trị MELAS và NANO EGF. Toàn bộ được ứng dụng công nghệ độc quyền được nghiên cứu, phát triển và chuyển giao bởi tập đoàn Natural Japan chuyên cung cấp giải pháp điều trị cho các trung tâm điều trị da liễu hàng đầu tại Nhật Bản kết hợp với liệu pháp công  nghệ cao tiên tiến.

Talkshow đã đem lại những kiến thức cần thiết, quan trọng và hình ảnh trải nghiệm đặc biệt của các khách mời tham gia

Trên tay hai chuyên gia là hai sản phẩm đặc trị nám MELAS  (bên phải) và NANO EGF (bên trái)

Với sự xuất hiện của hai vị chuyên gia đặc biệt, talkshow đã đem đến những điều bất ngờ cho khán giả. Không chỉ được lắng nghe, chia sẻ về các vấn đề, bí quyết chăm sóc da phù hợp mà talkshow còn giúp bạn hiểu hơn về cách xây dựng thương hiệu cá nhân, tự tin là chính mình trong ngành làm đẹp cũng như ở những lĩnh vực khác.

0974809908