Chuyên mục

Tin tức

Định hướng kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn hảo từ đạo diễn mr snake

Ngày đăng: 27/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 400

Thương hiệu cá nhân nói lên đẳng cấp và giá trị của một người. Muốn có được sự khác biệt trong một đám đông, bạn phải thực sự “nổi bật”. Hãy tạo nên chất riêng của bản thân từ những chia sẻ từ đạo diễn Mr. Snake – chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu thành công với hình ảnh riêng biệt.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân quan trọng như thế nào?

Bạn có giỏi đến đâu nhưng người khác không biết bạn là ai, họ không tin tưởng vào bạn mặc dù bạn có khả năng, xem ra rất khó để có được thành công. Muốn thành công trước hết phải cho mọi người thấy được năng lực của mình, từ đó xây dựng hình ảnh của bản thân có chuyên môn. Như thế, khi danh tiếng có đủ, chỉ cần nhắc đến tên bạn, người ta sẽ nghĩ ngay đến một người có năng lực, cơ hội cho bạn sẽ đến, bạn sẽ đến gần thành công hơn. Vậy, thương hiệu cá nhân quan trọng bởi nó quyết định sự thành hay bại.

Định hướng kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn hảo từ đạo diễn mr snake

Kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn hảo từ Mr. Snake

Là một gương mặt có tiếng trong lĩnh vực giải trí, đạo diễn Mr. Snake hoạt động 10 năm với nhiều mảng giải trí, tổ chức sự kiện, người đứng sau thành công của rất nhiều chương trình có tiếng vang lớn của ngành làm đẹp. Mr. Snake hiểu rõ sự cần thiết của việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không phải ngày một ngày hai, mà phải có kế hoạch xây dựng thương hiệu cụ thể.

Biết được bản thân là ai?

Hãy thấu hiểu bản thân mình hơn ai hết, hiểu được mình đang mạnh chỗ nào và yếu ở đâu. Với ưu điểm đã có được, hãy cố gắng duy trì và phát huy nó, trong số những thế mạnh của mình hãy xác định cho bản thân điều gì là mạnh nhất vì đó là thế mạnh riêng của bạn. Khi đã xác định được rồi hãy cố gắng trau dồi để trở thành chuyên gia trong vấn đề ấy, vậy là bạn đã bước đầu xây dựng được thương hiệu cá nhân và khi nhắc đến bạn người khác sẽ nhớ ngay thế mạnh của bạn là gì, đó là điểm khác biệt của bạn và mọi người.

Ngược lại nhược điểm bạn mắc phải, phải liên tục trau dồi, loại bỏ dần và phát triển bản thân. Nếu bạn có chuyên môn rất tốt, nhưng lại không đúng hẹn về thời gian như thế bạn sẽ bị giảm đi sự tin tưởng của đối tác.

Định hướng kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn hảo từ đạo diễn mr snake

Giờ đến cái nhìn của người khác về mình

Người khác đánh giá bạn trên rất nhiều phương diện, vì thế mỗi người đánh giá bạn đều là thông tin hữu ích để bạn biết được cái nhìn của người khác về bản thân. Hãy lắng nghe nhận định của bất cứ ai, bạn bè, người thân, đồng nghiệp thậm chí là cả đối thủ của mình. Từ đó, bạn sẽ biết được đâu là điểm người khác nhớ khi nói đến bạn? Như thế, bạn sẽ biết đó là điều tốt hay điều xấu của bản thân để xây dựng nên thương hiệu cá nhân của mình.

Xác định mục tiêu

Xác định mục tiêu xa mục tiêu gần, bạn muốn thương hiệu cả nhân bạn như thế nào? Từ đó cứ theo lộ trình định trước để đi. Bên cạnh đó bạn nên tạo cho mình một hình ảnh hay keyword mà người khác sẽ nhắc về bạn. Hãy nhớ luôn đi đúng hướng và đúng thứ tự ưu tiên. Tất nhiên mục tiêu bạn đặt ra phải là điều bạn cho rằng bản thân mình làm được chứ đừng đặt ngoài khả năng của bản thân. Có thể đi theo một hình mẫu nào đó nhưng với chất riêng của mình. Đặc biệt nhắc nhở bản thân không được trở thành bản sao của một ai khác mà hãy là chính mình với điểm riêng sẵn có.

Xuất phát và tiến về đích mang tên “thương hiệu cá nhân”

Việc của bạn ngay lúc này là hành động và tạo nên hình ảnh của mình, luôn đi đúng hướng và bám sát vào mục tiêu của bản thân đã đặt ra. Không ngừng trau dồi bản thân, lấp đầy lỗ hổng kiến thức, giữ cho mình hiểu biết bên trong và sự chỉn chu ngoại hình bên ngoài, như thế mọi người sẽ thoải mái hơn khi tiếp xúc với bạn.

Hãy tinh tế đánh giá nhìn nhận thái độ của mọi người, hoặc hỏi trực tiếp về cái nhìn của mọi người đối với mình từ đó rút ra bài học để phát triển thương hiệu cả nhân. Một hướng đi nữa cho bạn đó là xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua mạng xã hội, chia sẻ của bạn có thể tạo nên cái nhìn của người khác với bạn. Ví dụ dễ hiểu nhất đó là trang cá nhân Facebook của bạn chia sẽ những thành công bạn đạt được từ đó khi nói đến lĩnh vực ấy người khác có thể nhớ ngay đến bạn. Như thế thương hiệu cá nhân của bạn sẽ dần được hình thành.

0974809908