Chuyên mục

Tin tức

Doanh nhân Tiến Hoàng hạnh phúc khi thực hiện sứ mệnh vai trò chủ tịch nhiệm kỳ I của BNI Thăng Long Chapter 

Ngày đăng: 10/06/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1122

Với sự nhiệt huyết, bản lĩnh và 15 năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, doanh nhân Tiến Hoàng (Mr Snake) được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter nhiệm kỳ I, đánh dấu khởi đầu của cuộc hành trình kết nối, lan tỏa cơ hội kinh doanh, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.

BNI Thăng Long Chapter là chapter thứ 33 của vùng Hà Nội 6, thứ 142 của BNI Việt Nam. Ra mắt vào ngày 30/04/2021, Thăng Long Chapter đã nhanh chóng đạt thưởng Hall of Fame Platnium 50+.

BNI Thăng Long Chapter chính thức thành lập cuối tháng 4 /2021

Với đặc thù là mỗi doanh nghiệp kinh doanh 1 ngành nghề và độc quyền maketing cho nhau, ưu tiên dùng sản phẩm của nhau, đến nay BNI Thăng Long Chapter đã có 56 đại diện doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: Nội thất, trang sức, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, truyền thông, tài chính, xây dựng...tham gia mang lại nhiều mối quan hệ thật sự chất lượng và nhiều đối tác kinh doanh.

Thăng Long Chapter quy tụ các chủ doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực

Với tiêu chí thành viên là những chủ doanh nghiệp uy tín, luôn hướng về giá trị “Givers Gain – Cho là Nhận“, BNI Thăng Long Chapter được thành lập với sứ mệnh: Thay đổi cách thức Thế giới làm Kinh doanh. Trải qua không ít các thách thức về tình hình dịch bệnh cũng như chưa có kinh nghiệm mở chapter, thế nhưng với sự cho đi bằng tình yêu rất lớn, BNI Thăng Long Chapter đã thành lập ban điều hành với sự góp mặt của Chủ tịch - doanh nhân Tiến Hoàng và 9 thành viên khác bao gồm: Phó Chủ tịch - bà Phan Thị Ngọc Hà, Ban đào tạo - ông Lê Trọng Tùng, Tổng Thư ký - bà Hoàng Ngọc Yến Chi, Ban Định hướng - bà Nguyễn Thị Huyền Phương, Ban Thành viên - bà Hoàng Thị Phương Anh, Ban Phát triển - bà Nguyễn Thị Miền, Ban Khách mời - ông Nguyễn Mạnh Cường, Ban Truyền thông - ông Nguyễn Hoài Nam, Ban Sự kiện - bà Đào Thu Hằng.

Ban Điều hành BNI Thăng Long Chapter

Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter nhiệm kỳ I - doanh nhân Tiến Hoàng

Ra mắt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến nghiêm trọng hơn, Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter - doanh nhân Tiến Hoàng chia sẻ :”Ngay từ đầu năm 2021, những thông tin bất lợi cho nền kinh tế Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều, khi những ca bệnh trong cộng đồng bắt đầu lây lan trên diện rộng.

Các doanh nghiệp Việt Nam chưa kịp gượng dậy sau những khó khăn liên tiếp trong hơn một năm qua, thì lại phải gồng mình hứng chịu thêm thử thách, có thể là còn lớn hơn các lần trước rất nhiều. Và cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa của BNI chính là cứu cánh cho các doanh nghiệp Việt Nam. Bởi chúng ta cần một đòn bẩy hệ thống để đưa doanh nghiệp vượt qua thách thức và phát triển vượt bậc hơn

BNI là một tổ chức kết nối thương mại thành công nhất Thế giới với những công cụ, chương trình có cấu trúc hệ thống chuyên nghiệp có thể giúp chúng tôi phát triển các mối quan hệ uy tín lâu dài, để từ đó gia tăng các cơ hội kinh doanh và cùng chia sẻ nhiều hơn nữa những kiến thức, kinh nghiệm trong vận hành kinh doanh.

Doanh nhân Tiến Hoàng cùng các thành viên Ban Điều hành BNI Thăng Long Chapter nhiệm kỳ I

Với Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter Tiến Hoàng, BNI là một mảnh đất hứa, nơi có nhiều cơ hội để giao lưu, kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác và liên kết đa ngành. Với triết lý “cho là nhận” được áp dụng rất nhân văn và tuyệt vời, bản thân anh được cung cấp thêm chất liệu để xây dựng và phát triển cộng đồng ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và fitness ngày một vững mạnh, bứt phá. Ngược lại, các thành viên cũng sẽ nhận được thêm giá trị “học tập suốt đời” nhằm giúp họ có được một doanh nghiệp vững mạnh hơn. Minh chứng rõ nhất là trong 12 tháng qua, các anh chị em thành viên của 144 chapter BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 300.000 cơ hội kinh doanh với tổng trị giá lên tới 8.485 tỷ đồng.

Doanh nhân Tiến Hoàng cùng các thành viên trong Thăng Long Chapter

Trong môi trường BNI, tôi học được kỹ năng lãnh đạo, tinh thần cho đi và mong muốn những người xung quanh phát triển. Triết lý “Givers Gain – Cho là Nhận” của BNI dường như đã trở thành giá trị và sứ mệnh của chính cá nhân tôi. Với những giá trị cao quý như vậy, tôi mong được chia sẻ cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.  

Cảm ơn BNI, cám ơn các thành viên của BNI Thăng Long Chapter đã tín nhiệm và cùng tôi lan toả sứ mệnh “cho đi” trong cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi đã và đang cùng nhau xây dựng một BNI Thăng Long Chapter - Hạnh phúc và Thịnh vượng."

0974809908