Chuyên mục

Tin tức

Doanh nhân Tiến Hoàng - Tôi độc thân - Tôi hạnh phúc

Ngày đăng: 30/03/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1437

"Cuộc sống độc thân không thể biến bạn trở thành người cô độc mà chúng khiến bạn nhìn cuộc sống tốt đẹp hơn, thế giới này rộng lớn và luôn muốn bạn khám phá." Quan niệm sống hiện đại đã trở thành kim chỉ nam giúp doanh nhân Tiến Hoàng sống độc lập, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống và trong mọi lĩnh vực mà anh tham gia.

Con người ta sống ở đời, có rất nhiều cách để định nghĩa cái gọi là hạnh phúc. Có người quan niệm, hạnh phúc là khi yêu và được yêu, là khi ta có cái gì ta mong muốn hay chỉ đơn giản hạnh phúc là khi ta thấy người khác hạnh phúc và ta mỉm cười vì điều đó, thế cũng gọi là hạnh phúc. Còn với doanh nhân Tiến Hoàng, hạnh phúc là cuộc sống độc thân tự do, sống theo ý mình và làm mọi thứ theo cái mà mình cho là hạnh phúc.

Doanh nhân Tiến Hoàng với tư tưởng hiện đại, hết mình tận hưởng cuộc sống độc thân  

Hạnh phúc đôi khi thường tới từ những điều đơn giản nhất. Và, cái hạnh phúc mang tên độc thân của doanh nhân Tiến Hoàng cũng khá đơn giản: “Vì độc thân mà! Nên tự đem lại hạnh phúc cho mình cũng không phải là khó. Tôi biết tôi muốn gì và tôi sẽ làm điều tôi muốn theo ý của tôi, lúc đó tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Là một doanh nhân, tôi cũng cần phải làm việc chăm chỉ bởi có rất nhiều công việc cần phải giải quyết mỗi ngày. Vì vậy, bí quyết để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống chính là phải tập trung vào bản thân, trở thành người mà mình muốn, dành thời gian để trau dồi và nuôi dưỡng tâm hồn.

Yêu thích cuộc sống tự do, không ràng buộc, luôn làm mới bản thân trong công việc và trong cuộc sống

Độc lập trong suy nghĩ, thoải mái tự do trong cách sống nhưng không nằm ngoài chuẩn mực đạo đức, doanh nhân Tiến Hoàng đại diện cho thế hệ hiện đại, không ngại thử thách, không ngại sống hết mình và không ngại “độc thân”. 

Cuộc sống độc thân đem đến cho doanh nhân Tiến Hoàng nhiều trải nghiệm mới mẻ, là chất liệu để anh tạo ra những dự án mới

Với quan niệm sống văn minh, doanh nhân Tiến Hoàng không bó buộc bản thân theo một chuẩn mực nhất định. Anh tự tin độc thân, hết mình tận hưởng cuộc sống và không ngừng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp.

Sống độc thân nhưng doanh nhân Tiến Hoàng không hề cảm thấy mình cô đơn bởi anh có nhiều bạn bè, có nhiều thời gian để làm việc và thực hiện hoài bão 

Chia sẻ về hình mẫu doanh nhân hoàn hảo, doanh nhân Tiến Hoàng cho biết: “Tôi không quá áp lực về việc phải giữ hình tượng một doanh nhân hoàn hảo hay mẫu người đàn ông hiện đại. Tôi tự tin vì tôi là chính tôi, Tiến Hoàng. Tôi muốn mọi người ghi nhớ đến hình ảnh tôi luôn tràn đầy năng lượng, lan tỏa nguồn cảm hứng đến những người xung quanh. Không có gì áp lực khi trở thành người đàn ông hoàn hảo nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn có để trở nên khác biệt với quan điểm sống văn minh của riêng mình.” 

Sự nhiệt huyết, phóng khoáng và độc lập là điểm đặc biệt ở doanh nhân Tiến Hoàng

Tuy nhiên, có những lúc, giữa cái hạnh phúc mang tên độc thân của bản thân, doanh nhân Tiến Hoàng cũng không tránh khỏi những giây phút cảm thấy chút cô đơn. Anh chia sẻ, bản thân vẫn chưa tìm được người thích hợp. Anh vẫn đang thoải mái đón nhận những mối quan hệ mới và tận hưởng cuộc sống tự do hiện tại.

Anh luôn biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc 

Tôi độc thân, nên tự biết cách đem lại hạnh phúc cho mình. Tôi cố gắng chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, giữ diện mạo chỉn chu, khám phá những vùng đất mới, giữ tâm trí luôn nhạy bén để hoàn thành công việc một cách tốt nhất và lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người.

Tuy vậy, như câu nói “ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”. Tôi độc thân. Tôi hạnh phúc. Nhưng dù vui vẻ với cuộc sống độc thân của mình, tôi cũng khuyên mọi người không nên từ chối cơ hội tốt đẹp để xây dựng một tình yêu và gia đình của riêng mình. Bởi sau tất cả, không ai có thể sống mãi một mình, không ai có thể trưởng thành và hạnh phúc hoàn toàn nếu không có những mối quan hệ.

Một cái tôi khác biệt, một tâm hồn rộng mở, một trái tim nhiệt huyết, hơn ai hết doanh nhân Tiến Hoàng đã và đang kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vậy còn bạn? Tại sao không sống hết mình?

0974809908