Chuyên mục

Dự án

Đừng bỏ lỡ Zoom meeting: “Giới thiệu dự án kinh doanh” của TIDO GROUP

Ngày đăng: 30/04/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 584

Bạn muốn xây dựng sự nghiệp nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn muốn kinh doanh để tự do tài chính? Hãy tham gia ngay Zoom meeting: “Giới thiệu dự án kinh doanh” của TIDO GROUP với sự dẫn dắt của Phó tổng giám đốc Tiến Hoàng vào ngày 14h00 ngày 1/5 tới đây nhé!

Zoom meeting: “Giới thiệu dự án kinh doanh” của TIDO GROUP

Sự kiện có 1-0-2: "Giới thiệu Dự án kinh doanh" do TIDO GROUP tổ chức

Hiện nay, trong quá trình phát triển kinh tế xã hội, thị trường bảo hiểm có một vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là công cụ để phòng rủi ro mà còn là kênh giúp mọi người kiếm thêm thu nhập không giới hạn. Một chuyên viên tư vấn bảo hiểm có thể kiếm thu nhập ổn định 20 – 30 triệu đồng/tháng.

TIDO GROUP – công ty bảo hiểm “kiến tạo khác biệt” với mô hình kinh doanh Broker độc đáo sẽ mang đến cho các thành viên tham dự những lợi ích tốt nhất:

+ Linh hoạt về thời gian và nơi làm việc

+ Sản phẩm đa dạng, hỗ trợ bảo vệ khách hàng

+ Đáp ứng và vượt qua tất cả những định luật về kinh tế

+ Không đặt áp lực chỉ tiêu kinh doanh

+ Hệ thống kinh doanh có khả năng phát triển Toàn cầu

+ Không phân cấp, không phân biệt đối xử

+ Tự do tài chính và tự do thời gian

Đặc biệt, khi tham gia Zoom meeting: “Giới thiệu dự án kinh doanh”, Phó Tổng giám đốc Tiến Hoàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách xây dựng sự nghiệp trên 2 tờ giấy A4 và mang đến thông tin về Dự án Shark Liên & 10.000 doanh nhân thời Covid.

+ Thời gian: 14h00, thứ 6 – 1/5/2020

+ Zoom ID: 5566888999

+ Password: 8899

Zoom meeting: “Giới thiệu dự án kinh doanh” của TIDO GROUP

Phó Tổng giám đốc Tiến Hoàng là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu và nhân hiệu, giúp định vị bản thân và mở ra cơ hội kinh doanh toàn cầu cho mọi người

Có nhiều người vẫn đang loay hoay với cuộc sống của chính mình, không hiểu rõ chính bản thân mình và không biết phải bắt đầu từ đâu để gây dựng sự nghiệp. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, luôn nắm bắt những xu hướng kinh doanh mới nhất, Phó Tổng giám đốc Tiến Hoàng sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích cho tất cả mọi người. Đừng bỏ lỡ sự kiện có 1-0-2 này nhé!

0974809908