Chuyên mục

Tin tức

Giải pháp nào giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân spa hiệu quả trong tâm dịch covid-19?

Ngày đăng: 27/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 421

Để xây dựng thương hiệu cho spa và cá nhân của mình đã là điều không đơn giản và xây dựng thương hiệu trong mùa dịch lại càng khó khăn hơn. Vậy giải pháp nào giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân spa hiệu quả trong tâm bão covid-19?

Giải pháp nào giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân spa hiệu quả trong tâm dịch covid-19?

Trong bối cảnh dịch covid-19 đang diễn ra phức tạp hiện nay, nhiều nhà lãnh đạo đã chọn tạm dừng việc xây dựng thương hiệu cho bản thân cũng như doanh nghiệp của họ. Nhưng đó chắc chắn không phải là phương án tốt, ngược lại, bạn hoàn toàn có thể phát triển thương hiệu của mình trong mùa dịch nếu có một chiến lược giải pháp hoàn hảo. Dưới đây là một số giải pháp xây dựng thương hiệu hữu ích dành cho các chủ doanh nghiệp spa.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake - Giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững!

Đây mạnh tuyên truyền trên các kênh Social Media từ weside đến fanpage của spa: cập nhật tình hình dịch bệnh, các hoạt động giúp đỡ vùng dịch và lấy danh nghĩa spa kêu gọi mọi người chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh. Không quên gửi các tips tự chăm sóc sắc đẹp cho bản thân trong mùa dịch tới khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu bằng nhiều chương trình quảng cáo khác nhau: dù là trong mùa dịch, bạn vẫn không được quên quan tâm tới khách hàng, thuờng xuyên gửi SMS, gmail hỏi han tình hình khách hàng để đem khách hàng thân thiết lại với mình.

Cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da tại nhà: trong mùa dịch hiện nay, việc hạn chế ra đường nhưng vẫn không quên làm đẹp là vô cùng cần thiết. Khách hàng sẽ muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng thực sự. Như vậy spa vẫn sẽ duy trì được nguồn khách hàng tiềm năng mà lại tăng độ tin cậy trong lòng khách.

Không quên xây dựng thương hiệu cá nhân CEO spa trong mùa dịch bằng các hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con vùng dịch, đẩy mạnh tuyên truyền trên các kênh social media.

Thời điểm khó khăn nên mỗi lãnh đạo spa đều phải biết tự khắc phục nghịch cảnh để tạo ra dấu ấn riêng cho bản thân và spa của mình!

Liên hệ ngay Mr Sanke - chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân!

0974809908