Chuyên mục

Tin tức

Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân cho thẩm mỹ viện - spa sau Covid-19

Ngày đăng: 19/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 646

Sau khoảng thời gian cách ly xã hội, các chủ thẩm mỹ viện và spa đang bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Vậy đâu là giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả nhất?

Tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều biến chuyển tích cực tại Việt Nam. Đây là lúc các chủ spa, thẩm mỹ viện cần đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu cá nhân để lấy lại thị phần trên thị trường sau thời gian dài nghỉ dịch.

Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân cho thẩm mỹ viện - spa sau Covid-19

Thực hiện các chiến lược marketing để phát triển thương hiệu cho spa, thẩm mỹ viện

Để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả sau Covid-19, các chủ spa – thẩm mỹ viện cần thực hiện những giải pháp sau:

Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, chỉn chu

Hình ảnh của chủ spa, thẩm mỹ viện chính là đại diện cho một spa, thẩm mỹ viện đó. Những điều chủ spa, thẩm mỹ viện thể hiện ra bên ngoài cũng chính là cách cơ sở làm đẹp đó vận hành, hoạt động.

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn spa hay thẩm mỹ viện dựa vào uy tín của chủ spa, thẩm mỹ viện đó. Chính bởi vậy, việc xây dựng hình ảnh cá nhân cho chủ spa, thẩm mỹ viện là việc làm vô cùng cần thiết. Các chủ spa, thẩm mỹ viện cần xây dựng hình ảnh của mình thật chuyên nghiệp, chỉn chu, luôn tận tâm trong công việc. Đồng thời, bạn cũng cần trau dồi thêm năng lực cá nhân và show ra những hình ảnh minh chứng cho tài năng của bạn để khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng.

Làm thương hiệu cá nhân thông qua trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh cá nhân từ chính bản thân mình, chủ spa hay thẩm mỹ viện có thể xây dựng dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng chính là những minh chứng xác thực nhất cho tài năng, tay nghề của spa, thẩm mỹ viện. Bởi vậy, bạn hãy tận dụng điều này để quảng bá thương hiệu của mình.

Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân cho thẩm mỹ viện - spa sau Covid-19

Trải nghiệm khách hàng là một trong những cách giúp tạo dựng uy tín cho spa, thẩm mỹ viện

Bản thân khách hàng khi có trải nghiệm tuyệt vời tại spa, thẩm mỹ viện của bạn, chắc chắn khách hàng sẽ giới thiệu đến những người bạn của mình cùng đến trải nghiệm. Bên cạnh đó, khi bạn ghi lại những trải nghiệm của khách hàng và lan tỏa thông tin đó, bạn sẽ tạo dựng được uy tín với các khách hàng tiềm năng, từ đó thu hút họ đến với cơ sở làm đẹp của bạn.

Tận dụng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, mạng xã hội như Facebook, Youtube, Zalo…đang ngày càng phát triển. Hàng triệu người dùng truy cập vào mạng xã hội mỗi ngày để tìm kiếm tin tức. Chính bởi vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội sẽ đem lại hiệu quả cao.

Các chủ spa, thương hiệu có thể thể hiện hình ảnh, chuyên môn của mình trên trang facebook cá nhân của mình hoặc có thể tạo fanpage. Thông qua đó, khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng tiếp cận thông tin và lựa chọn spa, thẩm mỹ viện của bạn.

Hiện nay có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện mọc lên, chính bởi vậy, sự cạnh tranh giữa các spa, thẩm mỹ viện với nhau là vô cùng lớn. Lúc này, đơn vị nào xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả sẽ thu hút được khách hàng, gia tăng doanh số.

Nếu bạn muốn có những chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake – người đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn thương hiệu.

Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân cho thẩm mỹ viện - spa sau Covid-19

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake

Với kinh nghiệm cùng tư duy nhạy bén, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake sẽ mang đến cho các chủ spa, thẩm mỹ viện những giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân phù hợp, giúp spa, thẩm mỹ viện phát triển.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn!

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
0974809908