Chuyên mục

Dự án

Kangen Water 102 - Ngôi nhà chia sẻ kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác.

Ngày đăng: 12/05/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1828

Hành trình do chúng ta chọn lựa, con đường do chúng ta xây nên. Có những thứ gọi là bài học cuộc sống mà bạn sẽ chẳng bao giờ có thể học được khi ngồi trên ghế nhà trường. Và ở Kangen Water 102, những con người có Tâm và có Tầm đã và đang cùng nhau từng ngày học hỏi, xây dựng, chia sẻ và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

“Số phận không bị điều khiển bởi cơ hội mà nó bị điều khiển bởi sự lựa chọn. Số phận không phải là chờ đợi một cái gì đó mà là cái cần phải đạt được.” - William Jennings Bryan. Mỗi ngày, cuộc sống ban tặng cho chúng ta hàng trăm sự lựa chọn. Có một số chọn lựa không bao giờ nên thực hiện và ngược lại, có những sự lựa chọn đem đến cho ta những trải nghiệm đáng quý, những cơ hội tuyệt vời.  

Team Kangen Water 102

Xuất phát từ tinh thần “chiến binh”, không ngừng học hỏi và đón nhận những thách thức mới, team Kangen Water 102 đã ra đời và một trong những đội nhóm kinh doanh máy điện giải Kangen vững mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. 

Kangen Water 102 là một ngôi nhà chia sẻ kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác

Kangen Water 1012 được dẫn dắt bởi Trưởng đại diện - Đạo diễn Mr Snake (Tiến Hoàng). Thành lập từ đầu năm 2020, khi dòng máy điện giải Kangen Water mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, đến nay, với tầm nhìn xa rộng, am hiểu thị trường, trưởng đại diện Mr Snake đã đưa đội nhóm Kangen Water đã phát triển ngày một lớn mạnh với các “chiến binh” đầy nhiệt huyết, đam mê kinh doanh và đặc biệt quan tâm tới sức khỏe.  

Trưởng đại diện Kangen Water 102 - Người thủ lĩnh tài ba - Đạo diễn Mr Snake (Tiến Hoàng)

Trưởng đại diện Kangen Water 1012 Mr Snake chia sẻ: “Để đi đến thành công, kỹ năng và trí thông minh là chưa bao giờ đủ. Tự mình thay đổi và không ngừng hoàn thiện bản thân cũng giống như cho mình cơ hội thứ hai vậy. Những ai từ chối cơ hội học hỏi và hoàn thiện chính mình, chắc chắn một ngày nào đó không xa, họ sẽ bị vứt bỏ ngay trên những chiến thắng mà họ đã ra sức gây dựng. Họ sẽ vẫn rút ra được bài học cho chính mình nhưng bằng cách vô cùng chua chát và đau đớn vì đã quá muộn để thay đổi mọi thứ. Bởi vậy, tôi coi Kangen Water 102 như một ngôi nhà dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác ”.

Được biết, team Kangen Water 102 là một đội nhóm kinh doanh theo hình thức tiếp thị liên kết - nhượng quyền kinh doanh cá nhân - một hình thức kinh doanh mới mẻ và chưa thật sự nhiều người am hiểu những giá trị mà nó mang lại. Nếu như mỗi một Doanh nghiệp có một sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng nào đó về một điều gì đó thì với hình thức kinh doanh này, mọi cá nhân đều có quyền tiếp cận và làm giàu với mức rủi ro thấp nhất nhưng có được sự hỗ trợ cao nhất. 

Theo trưởng đại diện Mr Snake: “Bất kể bạn muốn xây dựng kinh doanh nhưng chưa đủ vốn, kiến thức và thời gian. Bạn muốn tìm một công việc ít rủi ro và được nhiều người hỗ trợ. Quan trọng nhất, công việc đó có thể giúp ích cho gia đình, bạn bè và toàn thể cộng đồng. Đó chính là sứ mệnh của Kangen Water 102. Chắc chắn, những bước chân đầu tiên không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ, nhưng sẽ đem lại những điều tuyệt vời nhất, trong đó có cơ hội. Tất cả thành viên của Kangen Water 102 đều được trao cơ hội để học hỏi, cơ hội để gầy dựng một “TÔI” hoàn toàn mới, cơ hội để khẳng định bản thân mình.

Kangen Water 102 là nơi các thành viên được học hỏi, chia sẻ và trải nghiệm

Mang tinh thần không ngại thử sức để phát triển kinh doanh, mỗi thành viên của team Kangen Water 102 đều được trang bị đầy đủ các kĩ năng về bán hàng, quản trị và chia sẻ. Bởi không chỉ là lúc khởi nghiệp, kĩ năng quan trọng nhất trong suốt cuộc đời chính là bán hàng. Học cách bán hàng chính là vượt qua con người thất bại trong chính bản thân và để cho con người thành công lộ diện.

Một điểm tựa vững chắc, một “ngôi nhà” đem lại nhiều giá trị hơn cả những bài học kinh doanh, Kangen Water 102 còn là nơi các thành viên được rèn luyện kĩ năng lãnh đạo. Đối với những nhà lãnh đạo truyền thống, để điều hành một nhân viên làm việc thông thường họ sẽ dùng trí óc để tác động vào cảm xúc của nhân viên, thường bằng một cách đe dọa nào đó.

Kangen Water 102 - nơi hội tụ những chiến binh nhiệt huyết

Tuy nhiên, Mr Snake cho rằng: “Với những nhà lãnh đạo thực thụ, công việc của họ là tạo ra động lực tinh thần bằng những ước mơ cao đẹp để nhân viên tự mình thực hiện. Đó là con người mà bạn được tôi luyện trong ngôi nhà Kangen Water 102. Chúng tôi coi nhau như các thành viên trong gia đình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau nhưng không quên làm chủ được mình để trở thành một thủ lĩnh độc lập.

Không phải lúc nào bạn cũng là người đưa ra giải pháp sáng suốt nhất cho mọi vấn đề. Hãy để mọi người trong đội nhóm cùng tham gia thảo luận bằng cách đưa cho thành viên những dữ liệu của chính họ và yêu cầu họ xác định căn nguyên dẫn đến việc thiếu gắn kết. Đây là cơ hội để mọi người gắn kết, thể hiện khả năng 

Nơi các thành viên cùng chia sẻ lẫn nhau và lan tỏa thông điệp tích cực bảo vệ sức khỏe tới cộng đồng

Được vận hành và phát triển bởi những cá nhân có chung cách tư duy hiện đại, tại Kangen Water 102, các thành viên được học cách để giúp đỡ và chia sẻ. Bởi theo “người thuyền trưởng” Mr Snake, điều này giúp các thành viên trở thành một người quản lý rộng lượng và gắn bó mọi người với nhau hơn, quan trọng hơn cả là các thành viên đều ý thức được sứ mệnh lan tỏa những thông điệp tích cực, góp phần xây dựng sức khỏe cộng động. Đây là lối suy nghĩ tích cực của những thủ lĩnh thành công và giàu có.

Trưởng đại diện Mr Snake luôn sát cánh cùng các thành viên trong team Kangen Water 102

Bạn có thể mất niềm tin, những người xung quanh có thể làm thui chột đi những mong muốn, khiến bạn nhụt chí, nhưng ở Kangen Water 102, giá trị mà mỗi thành viên được mang lại là họ được hun đúc lại ước mơ của mình, xây dựng kế hoạch và thực hiện nó. Cuộc sống sẽ có ý nghĩa gì khi không có những ước mơ?

Ms Jully Nguyễn - Đại Sứ Thương Hiệu Kangen Water 102 

Mr Thăng - "Chiến binh" của Kangen Water 102 

Mr Trần Hùng - CEO TĐ HQ GROUP đồng hành cùng Kangen Water 102

Mr Kiên - "Chiến binh" của Kangen Water 102 

Nam vương Du lịch thế giới Nguyễn Luân

Nhà phân phối độc lập Kangen Water Hoàng Tuấn

Là “nhà”, là cơ hội, là trải nghiệm và là nơi đem đến những giá trị tinh thần và sức khỏe cho cộng đồng, Kangen Water 102 thực sự là nơi có thể giúp bạn trưởng thành hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

0974809908