Chuyên mục

Tin tức

Kangen water - Tôi đã đắm chìm trong đam mê chia sẻ giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động

Ngày đăng: 10/05/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 330

Đã từ rất lâu, Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - Mr Snake luôn đau đáu một niềm trăn trở: “Làm thế nào để chủ động phòng ngừa, kiểm soát bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cả động đồng? ” Luôn thường trực trong suy nghĩ câu hỏi đó đã thôi thúc anh tìm tòi những giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất để lan tỏa, sẻ chia đến tất cả mọi người.

Có thể thấy rằng, đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế – xã hội, xu hướng gia tăng của các bệnh ung thư và bệnh mạn tính rất đáng báo động. Làm thế nào để chủ động phòng ngừa, kiểm soát bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình là băn khoăn, trăn trở chung của rất nhiều người. Và đạo diễn Mr Snake cũng như các thành viên team Kangen Water 102 cũng không nằm ngoài số đó.

Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - Mr Snake

Nhận định về tình hình công tác chăm sóc sức khỏe thực tế tại Việt Nam hiện nay, Mr Snake cho biết: “Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân nhưng cũng thực sự đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức mới về sức khỏe của người dân trong quá trình phát triển, đó là những mặt trái của quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, toàn cầu hóa, sự già hóa dân số và biến đổi khí hậu,... đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đó là ô nhiễm môi trường sống, các yếu tố về hành vi lối sống,... đã làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh, tàn phế và tử vong sớm do bệnh tật. Mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng trung bình có tới gần 10 năm phải sống với bệnh tật, vì thế đã làm giảm chất lượng cuộc sống xuống rất nhiều.

Mr Snake coi cộng đồng là sứ mệnh của anh

Đứng trước những gánh nặng bệnh tật do ô nhiễm môi trường sống, đạo diễn Mr Snake với sứ mệnh cộng đồng đã và đang từng ngày tìm hiểu và không ngừng lan tỏa, chia sẻ giải pháp giảm thiểu các yếu tố nguy cơ có hại cho sức khỏe thông qua Kangen Water - sản phẩm tinh hoa được tạo ra từ hệ thống lọc thông minh nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản.

Mr Snake mong muốn giúp cộng đồng sống khỏe bàng cách  thông điệp thay đổi nguồn nước

Anh chia sẻ: “Nước sạch không chỉ dành để uống mà nó còn là yếu tố cốt lõi của những sinh hoạt khác như: Nấu ăn, nước rửa rau củ quả, nước tắm, nước rửa mặt… Vì thế, để đảm bảo sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh, trước tiên hãy thay đổi ngay từ nguồn nước mình sử dụng.

Nguồn nước Kangen vượt qua mọi giá trị của một nguồn nước sạch, bởi nguồn nước này hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt của nền công nghệ 4.0 hiện đại. Nước Kangen ra đời giúp chúng ta giải quyết vấn đề về ô nhiễm nguồn nước một cách hiệu quả góp phần không nhỏ vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống.

Mr Snake trực tiếp thí nghiệm nguồn nước Kangen để khẳng định sự an toàn 

Được phát hiện và nghiên cứu từ các mỏ khoáng ngầm trên thế giới, nước Kangen được xem là loại nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng điều trị thành công các loại bệnh mãn tính hiệu quả. Nguồn nước cục bộ được xử lý qua hệ thống lọc nghiêm ngặt cùng quá trình điện phân các phân tử nước thường thành những phân tử nước siêu nhỏ. Điều này giúp cho nguồn nước khi đi vào cơ thể dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc diễn ra nhanh chóng hơn.

Luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực, những kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích cho những người xung quanh

Hơn cả thế, những nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh được rằng nước Kangen chính là loại nước tốt và đáng để cho chúng ta cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Bởi nguồn nước này có những tính năng vượt trội như: Giữ hương vị thực phẩm khi nấu ăn, diệt khuẩn, khử trùng, làm đẹp, phục hồi tóc hư tổn… Đặc biệt là khả năng triệt tiêu các gốc tự do gây nên các loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, táo bón, xương khớp, tiểu đường, gout…

Đam mê, nhiệt huyết không ngừng tỏa giá trị của nguồn nước điện giải Kangen, trưởng đại diện NPP Kangen Water 102 - Mr Snake cũng đặc biệt đưa ra những lưu ý về giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu trong thời đại truyền thông: Tỉnh táo phân định thật-giả!

Mr Snake đặc biệt lưu ý tới vấn đề bảo vệ sức khỏe trong thời đại truyền thông

Trưởng đại diện NPP Kangen Water 102 Mr Snake cho biết: “Mối lo ngại về sức khỏe giữa sự xuất hiện của dịch COVID-19 đã khiến nhiều người, nhiều bạn trẻ dành nhiều thời gian hơn cập nhật thông tin liên tục để nắm bắt tình hình chung và cũng để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình. Thế nhưng, chưa cần biết đúng sai, tin tức càng nóng "hôi hổi", tiêu đề càng giật gân, lượt tương tác càng cao hay đơn giản là "đúng trend" thì càng được chú ý đến. 

Sự lây lan của "virus" tin giả có thể chẳng thua kém hay thậm chí là vượt xa đại dịch COVID-19. Bởi dù cho có cách xa nhau nửa vòng Trái đất, bạn vẫn có nguy cơ trở thành "nạn nhân" của làn sóng thông tin chẳng ai kiểm soát này. Chỉ cần một người vì thiếu cảnh giác mà chia sẻ và tiếp tay cho sự lan truyền tin giả, thì bất kì ai, ngay cả chính bạn và gia đình bạn cũng sẽ trở thành đối tượng tiếp theo và đối mặt với loạt nguy cơ tiềm tàng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và an toàn sức khỏe.

Mr Snake tự tin khẳng định về chất lượng của Kangen Water

Cho đến thời điểm hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau. Điều đó làm không ít khách hàng hoang mang khi không biết lựa chọn loại máy lọc nước nào, trong khi quảng cáo vô cùng rầm rộ dẫn đến quá lời và sai sự thật. Nhưng đối với máy lọc nước Kangen thì hoàn toàn khác, những điểm ưu việt của loại máy này không chỉ được thể hiện qua quảng cáo. Mà điện giải Kangen đã nhận được rất nhiều công dụng của nhà tiêu dùng trong nước và cả các nước khác trên toàn thế giới.”

Chia sẻ giá trị của nguồn nước Kangen, Mr Snake không chỉ đem đến giải pháp nâng cao sức khỏe mà còn là cơ hội kinh doanh bền vững cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp 

Những năm gần đây, nước Kangen còn được đưa vào sử dụng tại các bệnh viện Nhật Bản và Hàn Quốc như một liệu pháp hỗ trợ điều trị y tế hiệu quả cho các bệnh nhân. Tại đây các bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị cùng nước điện giải Kangen. Từ đó cũng nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực sau một thời gian sử dụng nước Kangen. Đây như một lời khẳng định về chất lượng và độ tin cậy của Kangen Water và là minh chứng cho “cái tâm” của đạo diễn Mr Snake - Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản cùng những thành viên team kangen Water 102 trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống.

0974809908