Chuyên mục

Dự án

Khởi nghiệp thành công với kinh doanh nhượng quyền cá nhân 

Ngày đăng: 21/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 980

Trong một thế giới cạnh tranh, việc khởi nghiệp kinh doanh ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền, con đường khởi nghiệp, phát triển kinh doanh của bạn sẽ an toàn hơn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đầu tư.

Thành công hơn với kinh doanh nhượng quyền cá nhân

Kinh doanh nhượng quyền cá nhân đang là xu hướng khởi nghiệp được nhiều người áp dụng nhờ khả năng tận dụng thế mạnh thương hiệu sẵn có để kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Đặc biệt, sự khủng hoảng kinh tế do tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 đã ngày càng chứng tỏ thế mạnh của mô hình kinh doanh nhượng quyền cá nhân này.

Theo báo cáo của Bộ Lao động ‑ Thương binh và Xã hội trong quý I năm 2020, tại Việt Nam có gần 34.900 doanh nghiệp bị phá sản và giải thể ngừng hoạt động. Thế giới có 25 triệu người có nguy cơ thất nghiệp. Những con số khổng lồ này là minh chứng rõ ràng cho sự lao đao của nền kinh tế hiện nay và còn là báo động đỏ cho những cá nhân, doanh nghiệp muốn khởi nghiệp trong tình hình hiện tại. 

Tuy nhiên, trong “nguy” có “cơ” và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu chính là cơ hội để các cá nhân có thể khởi nghiệp thành công và bền vững. Đây được xem là hình thức kinh doanh lý tưởng với tỷ lệ rủi ro thấp, đem lại nhiều lợi ích cho cá nhân về thời gian đầu tư, chuyên môn, tệp khách hàng cũng như về phương thức hoạt động chuyên nghiệp đã được kiểm chứng và thử nghiệm thực tế bởi đơn vị nhượng quyền.

Dự án nhượng quyền thương hiệu kinh doanh cá nhân Mr Snake - Nền tảng khởi nghiệp bền vững và bứt phá

Hiện nay, nhằm tạo điều kiện cho các cá nhân trên toàn quốc khởi nghiệp thành công, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake - Nhà phân phối chính của tập đoàn Enagic hàng đầu Nhật Bản đã cùng với đội ngũ của mình đem tới cơ hội kinh doanh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian với dòng máy điện giải Kangen water có mạng lưới kinh doanh đa quốc gia.

Mr Snake hợp tác cùng team Kangen water đem đến cơ hội khởi nghiệp kinh doanh thành công và bứt phá

Tập đoàn Enagic là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu tại Nhật bản với 46 năm hoạt động và phát triển. Và Kangen Water - sản phẩm được sản xuất bởi Enagic có chất lượng vượt trội, được sử dụng tại hơn 300 bệnh viện và những trung tâm y tế tại Nhật Bản. Tại Hoa Kỳ, máy điện giải Kangen Water đã xuất sắc nhận được giải thưởng Gold Seal từ Hiệp Hội Chất lượng Nước.

Máy điện giải Kangen water được sản xuất bởi tập đoàn Enagic mang lại giá trị tốt đẹp cho cuộc sống

Với giá trị cốt lõi: “Change your water, Change your life – Thay đổi Nguồn nước, thay đổi cuộc sống”, trở thành nhà phân phối Kangen water, bạn không chỉ được tự do tài chính, tự do thời gian mà còn được tự chủ chính mình. Ngoài ra, gia nhập mạng lưới kinh doanh toàn cầu Kangen water, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ tuyệt vời khác như:

- Được đào tạo và định hướng bài bản từ những con người thành công đi trước, những chuyên gia hàng đầu về xây dựng phát triển hệ thống
- Phát triển kĩ năng với quy trình chuyên nghiệp, quốc tế và phương pháp giảng dạy khoa học
- Được chia sẻ bí quyết về định hướng kinh doanh 
- Được hưởng chế độ tiền hưu hàng tháng chỉ có ở tập đoàn Enagic
- Tham gia đóng góp giá trị nhân văn cho cộng động trong việc bảo vệ sức khỏe thông qua sử dụng máy điện giải Kangen water

Để trở thành nhà phân phối Kangen water, hãy liên hệ với Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake theo Hotline: 0974.809.908 

0974809908