Chuyên mục

Tin tức

Kinh doanh - Phát triển cùng chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh - Đạo diễn Mr Snake với sứ mệnh cộng đồng 

Ngày đăng: 07/02/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 466

Tham gia đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng là nhiệm vụ của những người đã đạt đến thành công và vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình. Tùy vào lĩnh vực nghề nghiệp mà mình chọn lựa, mỗi người có thể tự chọn cho mình một cách đóng góp riêng. Với Đạo diễn Mr Snake, đó là nỗ lực tham gia vào việc phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và xây dựng nhân hiệu - thương hiệu. Trên con đường sự nghiệp của mình, tên tuổi đạo diễn Mr Snake đã gắn liền với một phần phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Đạo diễn Mr Snake

Vượt ra khỏi giới hạn thông thường, không chỉ bản lĩnh, tài năng, Mr Snake còn tiên phong đồng hành mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam. Đạo diễn Mr Snake chia sẻ: “Cộng đồng là sứ mệnh thiêng liêng của tôi. Trong bất cứ cộng đồng nào thì sự kết nối cũng rất quan trọng, đặc biệt đối với người Việt chúng ta có đặc trưng lớn đó là tính kết nối cộng đồng. Tôi luôn trăn trở làm sao để các cá nhân kết nối được với nhau ở nhiều cộng đồng nhỏ, dần dần hình thành cộng đồng lớn, thành một xã hội lớn thật đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, yêu thương. Bởi sự gắn kết không chỉ đem lại cơ hội về tài chính mà còn là mối quan hệ, là sự chia sẻ. Tôi tin bản thân mình sẽ hoàn thành được sứ mệnh này đối với cộng đồng ngành làm đẹp.”

Theo Đạo diễn Mr Snake, ngành làm đẹp Việt có tiềm năng lớn, nhiều người có tài năng, tâm huyết với nghề nhưng chưa có phương thức để kết nối họ lại thành một khối thống nhất, thì Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam chính là nơi để các anh chị em trong ngành làm đẹp giao lưu, học hỏi, cập nhật các công nghệ mới cũng như thể hiện tài năng của mình. Đồng thời, Liên hiệp trở thành tổ chức định hướng phát triển, đào tạo tay nghề, kỹ năng mềm cho hội viên, thẩm định các sản phẩm mỹ phẩm. 

Đạo diễn Mr Snake cùng bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam

Hướng tới mục tiêu đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển vững mạnh, tạo thêm nhiều sân chơi hữu ích cho các hội viên trên toàn quốc, Đạo diễn Mr Snake với tư cách là Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam không ngừng đổi mới sáng tạo và đem đến những sự kiện ngành làm đẹp ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn, đóng góp rất lớn đối với lĩnh vực làm đẹp đầy tiềm năng. 

 Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam kết nối các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp

Trong suốt những năm qua, Đạo diễn Mr Snake thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt nội bộ, các cuộc thi trong Liên hiệp hay quy mô toàn quốc… Bên cạnh đó, anh còn chú trọng tổ chức các chương trình sinh hoạt định kỳ, các buổi workshop, giúp các hội viên có thêm nhiều kiến thức phát triển bản thân, phát triển kinh doanh. Đây cũng là dịp để các hội viên trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, mở rộng mối quan hệ hợp tác. 

Đạo diễn Mr Snake là người đứng sau nhiều chương trình, sự kiện lớn của ngành làm đẹp nói chung và Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam nói riêng

Vừa qua, đồng hành cùng sự kiện “Kinh doanh - Phát triển Spa - Thẩm mỹ cùng chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh”, Đạo diễn Mr Snake với sự từng trải trong các lĩnh vực truyền thông sự kiện, kinh doanh và xây dựng thương hiệu đã có những chia sẻ giá trị tới các hội viên tham dự. 

Đạo diễn Mr Snake tại sự kiện “Kinh doanh - Phát triển Spa - Thẩm mỹ cùng chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh”

Với định hướng, mục tiêu rõ ràng cùng những cơ hội phát triển kinh doanh đầy tiềm năng, Mr Snake đã truyền cảm hứng đến các hội viên và thúc đẩy sự phát triển của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam nói chung và chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh nói riêng ngày một vững mạnh. 

Đạo diễn Mr Snake cùng các hội viên chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh và các khách mời tham gia sự kiện

Đạo diễn Mr Snake còn đặc biệt gây ấn tượng với phần đấu giá tranh từ thiện do anh dẫn dắt. Các hội viên, khách mời không chỉ có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức mà còn cùng nhau chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Phần đấu giá tranh từ thiện tại  sự kiện “Kinh doanh - Phát triển Spa - Thẩm mỹ cùng chi hội Spa - Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh” thu hút nhiều sự quan tâm của các khách mời tham dự

Trong năm 2021, Đạo diễn Mr Snake sẽ tập trung phát triển, đem đến nhiều hơn các cơ hội kinh doanh cho các hội viên trong chi hội spa thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bùng nổ mới, độc đáo hơn, đầu tư hơn. Hãy cùng đón chờ và theo dõi ủng hộ những bước đi tiếp theo của vị đạo diễn đa tài Mr Snake. 

0974809908