Chuyên mục

Tin tức

Lối đi nào cho sự ngộ nhận việc xây dựng thương hiệu cá nhân thời kỳ 4.0?

Ngày đăng: 03/10/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 330

Khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân, nhiều người sẽ không thực sự hiểu rõ dẫn đến những điều ngộ nhận. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

Những ngộ nhận về xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là khái niệm được mọi người nhắc đến nhiều và bắt tay vào thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bản chất và những điều cần làm để xây dựng thương hiệu cá nhân. Từ đó, dẫn đến những ngộ nhận như:

+ Các sản phẩm mới sẽ hỗ trợ tạo dựng thương hiệu: Điều này là may rủi bởi nếu sản phẩm không tốt, thậm chí nó còn đánh sập thương hiệu của bạn. Theo các cuộc thăm dò, có đến 80% sản phẩm mới thất bại ngay sau khi được giới thiệu.

Lối đi nào cho sự ngộ nhận việc xây dựng thương hiệu cá nhân thời kỳ 4.0?

Nhiều người chưa hiểu rõ xây dựng thương hiệu cá nhân dẫn đến những ngộ nhận

+ Những thương hiệu mạnh được xây dựng bằng quảng cáo: Một mình quảng cáo không thể xây dựng được thương hiệu, mà quảng cáo chỉ góp phần hỗ trợ đẩy mạnh thương hiệu mà thôi. Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh, cần rất nhiều yếu tố khác nhau.

+ Thương hiệu cá nhân mạnh sẽ bảo vệ cho sản phẩm, dịch vụ: Thực chất chính các sản phẩm, dịch vụ tốt sẽ góp phần phát triển thương hiệu cá nhân bởi nếu sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu.

+ Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm: Trong thời kỳ 4.0 như hiện nay, vòng đời của mổ sản phẩm ngày càng ngắn nên việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm là không phù hợp. Thay vào đó, nên tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân chỉn chu, chuyên nghiệp và khác biệt để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.

Mr Snake – Chuyên gia tư vấn thương hiệu giúp cá nhân xây dựng thương hiệu bền vững

Trước những ngộ nhận về việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời kỳ 4.0, các cá nhân, những người lãnh đạo doanh nghiệp, các chủ spa thẩm mỹ hay bất cứ ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân cần tìm đến một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực này để đưa ra cho mình những định hướng chính xác.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake là người bạn có thể tin tưởng để xây dựng chiến lược hoàn hảo, phát triển thương hiệu cá nhân. Mr Snake đã có hơn 13 năm kinh nghiệm thực chiến và có sự nhạy bén với thời cuộc.

Lối đi nào cho sự ngộ nhận việc xây dựng thương hiệu cá nhân thời kỳ 4.0?

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake - giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Chính bởi vậy, Mr Snake sẽ tư vấn cho bạn những chiến lược chi tiết phù hợp với từng hoàn cảnh. Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake sẽ cùng với bạn xác định: attitude - thái độ của bản thân; passion - động lực để bạn theo đuổi lâu dài là gì. Từ đó, lên kế hoạch triển khai, đẩy mạnh quảng bá và kết nối thông qua các kênh MXH, tổ chức sự kiện,… giúp tạo dựng vị thế thương hiệu cá nhân.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake đã nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nhân, bác sĩ, hoa hậu như Bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, bà Trương Huyền Diệu - Tổng Giám đốc tập đoàn TYMY Spa & Beauty Salon, Bác sĩ hotboy Trần Vũ Quang, Hoa hậu quốc tế toàn cầu Châu Mai Thảo…

Liên hệ ngay với Mr Snake để được tư vấn chi tiết!

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
0974809908