Chuyên mục

Tin tức

Lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho CEO spa và thẩm mỹ viện

Ngày đăng: 26/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 470

Thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu, nắm giữ tầm quan trọng hàng đầu trong quá trình chinh phục thành công. Một thương hiệu cá nhân tuyệt vời sẽ giúp nâng tầm uy tín và tăng độ phủ sóng cho thương hiệu spa, thẩm mỹ viện của chính mình. Vậy những lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho CEO spa và thẩm mỹ viện là gì?

Xây dựng thương hiệu cá nhân hiểu đơn giản là cách bạn quảng bá hình ảnh

Trước tiên chúng ta phải hiểu rõ “thương hiệu cá nhân” là gì?

Cũng giống như khi nhắc đến thương hiệu, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Apple, Samsung,... đây là những cái tên đã in sâu trong tiềm thức mỗi người. Chúng ta đã từng nghĩ rằng các thương hiệu chỉ gắn liền với các doanh nghiệp, tổ chức, nhưng ngày nay, bất cứ điều gì cũng có thể tạo ra một thương hiệu riêng. Và cá nhân mỗi người cũng vậy, bạn cũng có thể tạo ra cho mình một thương hiệu cá nhân.

Xây dựng thương hiệu cá nhân hiểu đơn giản là cách bạn quảng bá bản thân mình, là sự kết hợp độc đáo của các kỹ năng, kinh nghiệm và tính cách mà bạn muốn người theo dõi mình nhìn thấy, là cách kể về câu chuyện của bạn và cách phản ánh hành vi, lời nói và thái độ của bạn.

Những lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho CEO spa và thẩm mỹ viện

Giúp CEO mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn: Một thương hiệu cá nhân tuyệt vời sẽ giúp bạn phân biệt được mình với các chuyên gia trong cùng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Mọi người sẽ biết đến bạn, tìm hiểu về bạn và về spa, thẩm mỹ viện của bạn, từ đó dần dần sẽ thích sử dụng những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp bên bạn.

Định vị được sự tin cậy và thẩm quyền của mình: Người lãnh đạo cũng giống như một thuyền trưởng đang điều khiển một con tàu, nếu bạn điều khiển tàu vượt qua một rồi nhiều, nhiều con sóng to, bạn nghiễm nhiên sẽ có được tin tin phục và kính trọng từ “các thành viên trên con tàu” đó.

Nhận được sự ưu ái của giới truyền thông: Bạn có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, khi bạn xuất hiện lưu lượng truy cập trên web tăng 20% và lượt giới thiệu trên mạng xã hội tăng 15% thì không có lý do gì để giới truyền thông có thể bỏ qua bạn.

Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng: Thương hiệu cá nhân của bạn là một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong tâm trí của khách hàng tiềm năng. Mọi người thay vì tìm đến những nhà kinh doanh ít tên tuổi hoặc không được biết đến thì sẽ lựa chọn bạn - hay chính doanh nghiệp bạn để sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Định vị sản phẩm và dịch vụ cao hơn: Lợi ích của việc sở hữu thương hiệu cá nhân là bạn có khả năng nâng cao giá trị doanh nghiệp cũng như định vị sản phẩm/dịch vụ của mình cao cấp hơn. Mặt khác, nếu không có thương hiệu, doanh nghiệp bạn sẽ không có chỗ đứng trên thị trường và nhanh chóng bị áp đảo bởi nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt.

Liên hệ ngay Mr Snake - chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân!

0974809908