Chuyên mục

Tin tức

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm ưu việt chăm sóc sức khỏe

Ngày đăng: 12/05/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 533

Với việc tạo ra 7 loại nước có độ pH khác nhau, được hiệp hội Nước Hoa Kỳ chứng nhận, máy điện giải Kangen Water là sản phẩm ưu việt, vô cùng tốt cho mỗi người trong việc chăm sóc sức khỏe.

QUÁ TRÌNH TẠO RA DÒNG MÁY ĐIỆN GIẢI KANGEN WATER

Kangen Water là dòng máy mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Tại sao lại vậy?

Kangen Water là dòng máy được làm 100% từ Nhật Bản, bởi tập đoàn Enagic – Đơn vị đã có 46 năm hình thành và phát triển. Các nhà khoa học của tập đoàn Enagic đã đến các vùng có con suối sở hữu dòng nước đặc biệt tại Pháp, Đức, Mexico hay Ấn Độ để nghiên cứu và tạo ra máy điện giải Kangen Water tốt cho sức khỏe.

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm ưu việt chăm sóc sức khỏe

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm tốt cho sức khỏe

Máy điện giải Kangen đã được 6500 bác sĩ chứng nhận là sản phẩm thiết bị y tế của Nhật Bản và được sử dụng trong 300 bệnh viện tại Nhật. Bên cạnh đó, máy điện giải này được Hiệp Hội Chất lượng Nước (WQA) ở Hoa Kì chứng nhận suốt 8 năm qua, có hình gold trên từng seri máy.

CẤU TRÚC CỦA MÁY KANGEN WATER

Máy điện giải Kangen Water được thiết kế 2 phần:

Phần 1: Cục lọc thông minh để lấy ra tạp chất, vi khuẩn, thuốc tẩy, chất chì. Cục lọc này giữ được khoáng chất cần thiết trong nước giúp cho sức khỏe như canxi, magie vô cùng tốt cho sức khỏe.

Phần 2: 8 miếng điện giải cực được bao bọc bằng bạch kim với chất liệu platinum, tatinium, làm tạo ra 7 nguồn nước tốt cho sức khỏe, phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày, cuộc sống.

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm ưu việt chăm sóc sức khỏe

Máy điện giải Kangen làm ra nước chất lượng

Chiếc máy điện giải này làm được 7 loại nước có độ pH khác nhau:

+ pH 8.5, 9.0, 9.5 là nước phân tử nhỏ dùng để nấu ăn rất ngon và uống hằng ngày.

+ pH 7.0 là nước tinh khiết dùng để pha sữa cho em bé.

+ pH 6.0 là nước hoa hồng dùng để chăm sóc cho da mặt và tóc.

+ pH 2.5 là axit dùng để sát trùng vết thương và diệt vi khuẩn của vật dụng trong gia đình.

+ pH 11.5 là phân tử nước siêu nhỏ nên có khả năng lấy ra được những hoá chất như thuốc trừ sâu và chất bảo quản trong thực phẩm như gạo, thịt cá và rau quả.

ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT CỦA NƯỚC KANGEN

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm ưu việt chăm sóc sức khỏe

Mr Snake giới thiệu về sản phẩm Kangen Water ưu việt tại tour hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững”

Máy điện giải Kangen Water – Sản phẩm ưu việt chăm sóc sức khỏe

Chuyên gia kĩ thuật máy điện giải Kangen - Nguyễn Thăng, chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake, Chuyên gia ngành tóc Việt Nam - nhà phân phối Kangen - Nguyễn Trung Kỳ, nhà phân phối Kangen Nguyễn Chí Kiên (từ trái qua)

Máy điện giải Kangen Water sở hữu 3 đặc tính ưu việt mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được.

+ Có khả năng oxi hóa cao hơn rất nhiều, gấp hơn 6 đến 7 lần khi chúng ta uống nước trà xanh, nước trái cây nên có khả năng làm chậm lại quá trình lão hoá.

+ Đặc biệt, có độ pH kiềm tính vô cùng cao để phục vụ việc điện giải của cơ thể, giúp trung hòa lượng axit dư thừa.

+ Với đặc tính là phân tử nước siêu nhỏ, chỉ bằng ¼ so với nước bình thường.

Với những đặc tính này, sản phẩm Kangen Water vô cùng ưu việt, giúp thải độc tố tồn đọng bên trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tật như bệnh đau dạ dày, cao huyết áp, ung thư.

Máy điện giải Kangen Water được bảo hành 5 năm với độ bền lên tới 25 năm. Nếu tính ra, 1 ngày bạn sẽ chỉ mất 60 – 70k/ngày tiền Việt nhưng có thể sở hữu 7 nguồn nước để phục vụ cho gia đình của mình.

“Sức khỏe là vàng” và “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, lựa chọn máy điện giải Kangen Water, bạn đã lựa chọn một “bác sĩ thụ động” của gia đình, giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt, Khi tìm hiểu kỹ hơn về máy điện giải Kangen Water, bạn sẽ thấy đây là một sản phẩm mà loại hình kinh doanh có 1-0-2 về cách thức trả thưởng vô cùng nhân văn. Hãy cùng Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake tìm hiểu, đồng hành và lan tỏa giá trị nhân văn của máy Kangen Water!

0974809908