Chuyên mục

Tin tức

Một ngày khám phá H’Mong Village cùng chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr. Snake

Ngày đăng: 29/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 449
Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr. Snake tận hưởng một ngày nhiều cảm xúc tại H’Mong Village. Từ bể bơi ngoài trời đẹp đến ngỡ ngàng đến cảnh sắc thiên nhiên mê đắm lòng người.
Một ngày khám phá của chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr. Snake với những trải nghiệm không thể quên tại H’Mong Village – địa điểm nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa vùng cao Hà Giang. Không chỉ có những dịch vụ đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc nên thơ khó có nơi nào có được với rừng đá đã được UNESCO công nhận, thung lũng Tráng Kìm và dòng sống Miện quanh năm nước xanh màu ngọc bích hiền hòa chảy qua.
Mr. Snake mở đầu một ngày dài bằng việc tận hưởng khu phòng nghỉ với kiến trúc đậm bản sắc vùng cao. Đặt yếu tố riêng tư và yên tĩnh lên hàng đầu, vì thế nơi đây đều sử dụng nội thất đơn giản, gần gũi với thiên nhiên vùng núi, ở đây cũng thể hiện rất rõ văn hóa người Mông qua từng họa tiết trang trí và vận dụng đặc trưng.
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr. Snake như bị cuốn hút ngay bởi kiến trúc đặc biệt của khu nhà trình tường, mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông, dù mang đậm nét văn hóa dân tộc vùng cao, nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, dù thế ngôi nhà cho Mr. Snake cảm giác mới mẻ mà đầy gần gũi. Tiếp tục với không gian bên ngoài, chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu chiêm ngưỡng cảnh núi non sừng sững trước mắt.

Hòa mình vào thiên nhiên Hà Giang, Mr. Snake ngắm nhìn sự hùng vĩ của những núi đá vôi. Không chỉ chứa đựng những giá trị to lớn về địa chất, hình ảnh những ngọn núi hiên ngang giữa đất trời, được mẹ thiên nhiên sắp xếp theo hình rẻ quạt khiến Mr. Snake có cảm giác khó có thể diễn tả bằng lời khi chứng kiến cảnh vật nơi đây.

Trải nghiệm cảm giác mạnh nhất của chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr. Snake tại H’Mong Village đó chính là chụp ảnh trên một ngọn núi thấp. Lúc leo lên như muốn bỏ cuộc nhưng rồi khi lên đến đỉnh lại ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên vùng cao. Núi cao, thung lũng, cỏ cây, con người… tất cả tạo nên một bức tranh có một không hai khiến Mr. Snake thốt lên đầy thích thú.

Mr Snake chia sẻ: "Thiên nhiên có những vẻ đẹp hùng vỹ và được con người trân trọng và tôn vinh nó cũng như làm thương hiệu cá nhân phải cần có thời gian và nét riêng. Khi đó, nét đẹp của mỗi cá nhân sẽ được mọi người công nhận".

Sau đó, Mr. Snake quyết định chọn ngồi trong ngôi lầu tại H’Mong Village tận hưởng cảnh vật thiên nhiên, ngắm những ngọn núi trùng trùng điệp điệp xếp chồng lên nhau, phóng tầm mắt xuống thung lũng với dải thực vật phong phú hòa quyện với bầu trời trong veo trên cao tất cả những thứ ấy tạo cho ông thầy về thương hiệu và nhân hiệu cảm giác bình yên không muốn rời mắt.

Đến H’Mong Village không thể không trải nghiệm hồ bơi vô cực, đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Mr. Snake di chuyển địa điểm đến hồ bơi, đắm mình trong làn nước xanh mát ngắm nhìn núi non thung lũng Tráng Kìm. Giữa một không gian núi đồi có dòng sông Miện hài hòa, không quá để nói H’Mong Village có bức tranh sơn thủy hữu tình. Chuyên gia thương hiệu cùng bạn bè người thân vui đùa với làn nước trong xanh, ai nấy cũng đều rất thích thú.

Hồ bơi độc nhất vô nhị nơi địa đầu Tổ quốc và chỉ có tại H’Mong Village, Mr. Snake không quên ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ tại đây.

Một ngày đầy cảm xúc của Mr. Snake tại H’Mong Village với những trải nghiệm khó quên về kiến trúc, văn hóa, thiên nhiên nơi đây. Hết thú vị này đến những thú vị khác, dường như Mr. Snake không muốn tạm biệt nơi này.

Mr Snake cảm ơn sự đồng hành của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Đô đã mang giúp Mr Snake truyền tải những thông điệp hình ảnh vô cùng tuyệt vời này đến mọi người.

0974809908