Chuyên mục

Tin tức

Mr Snake - chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam

Ngày đăng: 28/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 492

Là một nhà lãnh đạo kinh doanh trong giới spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam, chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với cái tên Mr Snake - chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân hàng đầu tại Việt Nam nhưng hẳn là có ít người biết ông là chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Đối tượng sử dụng dịch vụ làm đẹp chủ yếu là những khách hàng nữ - được mệnh danh là những khách hàng “khó chiều”, Mr Snake đã tổ chức nhiều chương trình, buổi talk show, sự kiện để nói về vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân cho các CEO ngành làm đẹp. Vậy mà lại ít người biết rằng Mr Snake chính là “người thầy” tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.

Dalspa có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì với những tín đồ "yêu bản thân", luôn có sự gắn bó, đồng hành của Mr Snake cho đến ngày thành công rực rỡ như hôm nay. Kỉ niệm 8 năm thành lập Dalspa với sự tham gia góp mặt của vị chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp Mr Snake.

Sẽ không khó để bạn tìm ra một sự kiện về sắc đẹp được Mr Snake đứng ra tổ chức, một doanh nghiệp ngành làm đẹp được ông tư vấn về cách xây dựng thương hiệu, các nhà nhà lãnh đạo, các CEO thành đạt được ông tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân. Cái tên Mr Snake đã không còn xa lạ gì với giới làm đẹp của Việt Nam.

Không phải tự nhiên mà Mr Snake đạt được những thành tựu đó. Ngay từ khi còn là sinh viên đại học năm 2 của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, chàng trai trẻ đã bén duyên với mảng tư vấn, tổ chức sự kiện và gắn bó đến tận bây giờ. Với khả năng sáng tạo, óc quan sát và đặc biệt là sự tỉ mỉ, cần cù, qua hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện, Mr. Snake đã trở thành một trong số ít những đạo diễn sự kiện được giới chuyên môn đánh giá cao và những người trong nghề mệnh danh là “Phù thủy quyền lực” đứng sau các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Đánh dấu cho cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, tháng 3 năm 2014, Mr Snake thành lập Công ty TNHH Giải trí và Tổ chức sự kiện Timestart, chính thức trở thành CEO năm 25 tuổi. Đứng trên cương vị là một CEO đạt nhiều thành công lớn, Mr Snake càng khẳng định hơn vai trò của thương hiệu cá nhân và càng có tiếng nói hơn trong mảng tư vấn thương hiệu cá nhân.

Với nền tảng kinh nghiệm lâu năm cùng con mắt nghệ thuật sâu sắc và khả năng đạo diễn tài tình, Mr. Snake đã hiện thực hóa các sự kiện nghệ thuật lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng như: Hưởng ứng Giờ Trái Đất 2018, liveshow Tuyệt Đỉnh Nhạc Vàng – Danh Ca Ngọc Sơn, Mạnh Đình, liveshow Dấu Ấn Tài Năng Việt – Xiếc Việt Chào Hè 2017, Đại nhạc hội Xuân 2017, liveshow Chuyện Giàn Thiên Lý – Danh ca Mạnh Đình hay gần đây nhất là các chương trình Dấu ấn 1 năm Mr. Snake & Dreamboys VN – ra mắt Quỹ từ thiện “Những Mảnh Đời”, Gala Mảnh Ghép Sắc Đẹp 2019 của Liên Hiệp CLB Thẩm mỹ Việt Nam, Gala Tôn vinh sắc đẹp quốc tế 2019 - Hoa hậu áo dài Việt-Đài diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan).

Sự bản lĩnh, ý chí và nhiệt huyết của một vị chuyên gia tư vấn có tâm, có tầm đã làm nên một Mr Snake - chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.

0974809908