Chuyên mục

Dự án

Mr Snake – Chuyên  gia tư vấn thương hiệu tạo dấu ấn với các cuộc thi tay nghề làm đẹp 

Ngày đăng: 09/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 793

Một đạo diễn tài ba với quan điểm nghệ thuật sáng tạo, một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân giàu kinh nghiệm đứng sau thành công của nhiều sự kiện cũng như những tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp. Không ai khác, đó chính là chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake.

Mr.Snake được biết đến nhiều hơn với vai trò là một đạo diễn. Thế nhưng, ít ai biết rằng anh cũng chính là người “chỉ hướng”, làm nên thành công cho nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp trên toàn quốc. 

Đạo diễn - Chuyên gia thương hiệu Mr Snake

Đúng với quan điểm “xây dựng thương hiệu - hãy luôn là chính mình”, những chương trình mà anh tư vấn tổ chức luôn tạo được dấu ấn khác biệt, để lại ấn tượng tốt với người tham dự. Đó cũng chính là lí do giúp cho tên tuổi Mr Snake đã gắn liền với những chương trình, sự kiện quy mô, thú vị và gây được tiếng vang lớn. Anh là một trong số ít những đạo diễn trẻ, một chuyên gia tư vấn thương hiệu được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng và phong cách làm việc.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake - người làm nên thành công cho những cuộc thi tay nghề làm đẹp 

Mr.Snake đã gặt hái không ít thành tựu và cuộc thi "Kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017" chính là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Đây là một sự kiện góp phần làm nên bước chuyển mình của giới làm đẹp Việt Nam đồng thời cũng chính là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chính đạo diễn - chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake. Với vai trò nhà sản xuất và tổng đạo diễn định hướng chương trình, Mr Snake đã tổ chức thành công sự kiện không chỉ về mặt số lượng chuyên viên, chuyên gia làm đẹp tham gia và về cả chất lượng của kĩ năng ngành nghề.

Cuộc thi "Kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017

Mỗi một chương trình là một bức tranh đầy mầu sắc được tạo nên bởi bàn tay phù thủy sự kiện đạo diễn Mr Snake. Bén duyên với nghề tổ chức sự kiện được mười năm và tạo dấu ấn với thương hiệu Phù thủy sự kiện Ngành làm đẹp - đạo diễn, chuyên gia Mr Snake tâm sự: “ Với tôi mỗi một bước đi là một trải nghiệm, nghề sự kiện cho tôi được khá nhiều và ngành làm đẹp Việt Nam còn mới mẻ so với các nước Châu Á. Tuy nhiên, sự lớn mạnh của nó được chứng tỏ qua thời gian và các chương trình sự kiện của Nghề làm đẹp. Tôi luôn muốn khẳng định và chinh phục những gì còn mới mẻ và sẽ  là người tiên phong tại Việt Nam tổ chức những sự kiện mang lại giá trị lớn cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung”.

 

Năm 2019, Mr Snake tiếp tục khẳng định khả năng với Hội thi làm đẹp đẳng cấp  IPSN Quốc Tế 2019 quy mô quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội. Hợp tác với đơn vị tổ chức - phòng Quốc Tế IPSN – Hiệp hội đào tạo làm đẹp Quốc Tế gồm 5 quốc gia: “Úc – New Zealand – Nhật Bản – Hàn Quốc – HongKong”, chuyên gia tư vấn Mr Snake trong vai trò là tổng đạo diễn, Trưởng ban tổ chức đã tạo nên một là cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn trong ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp thế giới quy tụ 12 nước, hơn 500 thí sinh tham dự đến từ: Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc, Newzeland, Trung quốc, HongKong, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan , Campuchia.

 

Hội thi làm đẹp đẳng cấp  IPSN Quốc Tế 2019

Tiếp nối thành công, năm 2019 Mr Snake tiếp tục tạo nên dấu ấn cho đại hội thi tay nghề “Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019” về quy mô và sự chuyên nghiệp. Sự kiện này được biết đến là cuộc thi tay nghề uy tín quy tụ hàng trăm chuyên gia nổi tiếng đầu ngành cùng sự có mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A. Việc định hướng, lên kịch bản cho sự kiện đòi hỏi hỏii người có kinh nghiệm và chuyên môn vững. Với sự thể hiện của mình, Chuyên gia tư vấn thương hiệu - Đạo diễn  đã thực sự làm hài lòng các chuyên gia và mang đến một chương trình chuyên nghiệp, hoành tráng.

Cuộc thi Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019

Không chỉ làm nên thành công cho các cuộc thi tay nghề làm đẹp, chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake còn là người tham vấn, định hướng cho nhiều tên tuổi lớn của ngành làm đẹp, trong đó nổi bật là bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam. Tên tuổi của bà ngày càng được nhiều biết đến qua các hoạt động, cuộc thi được tổ chức chỉn chu, bài bản như: “Dấu ấn và chặng đường 20 năm Trung tâm nghề đào tạo Ý My“; chuỗi sự kiện thường niên “Gala Mảnh ghép sắc đẹp”,… Những sự kiện này không nằm ở quy mô một tỉnh, một doanh nghiệp, một cá nhân nào mà là một cộng đồng có chung niềm đam mê là cái đẹp.

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam trao cúp chứng nhận cho Mr Snake trong Gala Mảnh ghép sắc đẹp

0974809908