Chuyên mục

Tin tức

Mr Snake - Người ‘giữ lửa’ Kangen Water 102 tại Việt Nam

Ngày đăng: 28/05/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1096

“Phấn đấu cho những điều tốt đẹp nhất và sẵn sàng chuẩn bị cho những điều tồi tệ có thể xảy ra", trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - Mr Snake với tinh thần nhiệt huyết và cầu thị đã và đang từng ngày dẫn dắt team Kangen Water 102 phát triển kinh doanh bền vững song song với việc thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng “thay đổi nguồn nước - thay đổi cuộc sống”. 

Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - Mr Snake hay còn được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh, một gương mặt đạo diễn tài năng đứng sau nhiều chương trình nghệ thuật, cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tham gia nhiều lĩnh vực, đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng nhưng điều dễ nhận thấy ở anh chính là sự tâm huyết và trách nhiệm, nhất là ở cương vị “người đầu tàu” của team Kangen Water 102 tại Việt Nam.

Trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - Mr Snake 

Kangen Water 1012 hiện nay là một trong những đội nhóm kinh doanh máy điện giải ion kiềm Kangen hàng đầu tại Việt Nam từ tập đoàn Enagic (Nhật Bản). Nhưng đứng ở góc nhìn của trưởng đại diện NPP Kangen Water - Mr Snake thì “Kangen Water 102 là ngôi nhà chia sẻ kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác.” 

Kangen Water 102 tại Việt Nam hội tụ các thành viên trên mọi miền Tổ quốc

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều lĩnh vực, trưởng đại diện NPP Kangen Water - Mr Snake nhận thấy rằng, để tạo nên một tập thể vững mạnh, môi trường chuyên nghiệp là chưa đủ. Ở đó còn cần có điều kiện để học tập, nâng cao năng lực , có sự đoàn kết, gần gũi, thân thuộc như một đại gia đình, nơi các thanh viên quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau các vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống. Điều đó đã hun đúc khát vọng cống hiến, trở thành chất keo gắn kết Mr Snake và các thành viên trên con đường phát triển Kangen Water 102 tại Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

Mr Snake - người gắn kết các thành viên team Kangen Water 102 tại Việt Nam thành một khối đoàn kết

Mang đầy tâm huyết của Mr Snake và cộng sự, "đứa con tinh thần" mang tên Kangen Water 102 tại Việt Nam hội tụ những “chiến binh” đến từ mọi miền Tổ quốc. Không chỉ dừng lại ở cơ hội kinh doanh, mọi thành viên đều được chia sẻ kiến thức, cùng nhau xây dựng ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ việc thay đổi nguồn nước và hơn hết được gắn kết về mặt tinh thần, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. 

Kangen Water 102 là nơi các thành viên được học hỏi, chia sẻ và trải nghiệm

Mr Snake chia sẻ: "Team Kangen Water 102 là một đội nhóm kinh doanh theo hình thức tiếp thị liên kết - nhượng quyền kinh doanh cá nhân, kết nối mọi độ tuổi, giới tính và công việc dưới một tầm nhìn và giá trị chung, là bệ phóng đến thành công cho các thành viên. Nếu như mỗi một doanh nghiệp có một sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng nào đó về một điều gì đó thì với hình thức kinh doanh này, mọi cá nhân đều có quyền tiếp cận và tăng thu nhập với mức rủi ro thấp nhất nhưng có được sự hỗ trợ cao nhất."

Với Mr Snake, Kangen Water 102 giống như một gia đình

Không giống như một đơn vị kinh doanh về sản phẩm, Kangen Water 102 từ khi phát triển tại Việt Nam, dưới sự gắn kết của Mr Snake đã xác định rõ ràng các tiêu chí kinh doanh bền vững. Đặc biệt là chữ “Tín” và chữ “Tâm” luôn được đặt lên hàng đầu nhằm chia sẻ giải pháp bảo vệ sức khỏe từ nguồn nước Kangen tới cộng đồng xã hội hiện đại. 

Ở cương vị là người đi đầu, Mr Snake luôn giữ vững một tinh thần “thép” và một trái tim “nóng” để hoàn thành tốt nhiệm vụ “giữ lửa”. Với anh: “Công việc khó hay dễ là do cách làm. Khi đã vượt qua một vấn đề khó thì nó sẽ trở thành dễ và từ đó bản thân tích lũy thêm kinh nghiệm, lớn dần lên.

Bản lĩnh của Mr Snake đã đưa đội nhóm Kangen Water 102 tại Việt Nam phát triển bền vững 

Bên cạnh những lợi ích của đội nhóm, Mr Snake còn là người điều hướng, tuân thủ các quy định về tôn chỉ kinh doanh giúp tập thể Kangen Water 102 hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi dịch bệnh bùng phát khó khăn nhất. Đặt chữ “Tâm” vào từng quyết định, trong thời điểm dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều ngành nghề, Mr Snake đã áp dụng kịp thời công nghệ kết nối trực tuyến, luôn nỗ lực đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn cho các thành viên đồng thời song song mở rộng cơ hội về tài chính - tinh thần - sức khỏe cho những cá nhân có nhu cầu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và nguồn nước thông qua nền tảng online. 

Kangen Water 102 là một ngôi nhà chia sẻ kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác

Đó cũng là lý do, chỉ mới thành lập từ đầu năm 2020, khi dòng máy điện giải Kangen Water chưa được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam, thì đến nay, với tầm nhìn xa rộng, am hiểu thị trường, trưởng đại diện Mr Snake đã đưa đội nhóm Kangen Water 102 phát triển ngày một lớn mạnh với các “chiến binh” đầy nhiệt huyết.

Bản lĩnh của trưởng đại diện NPP Kangen Water Nhật Bản tại thị trường Việt Nam ngày càng được chứng minh trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát

Chia sẻ về giai đoạn ứng phó với dịch bệnh Covid-19, Mr Snake chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã phá vỡ sự cân bằng của chuỗi cung ứng toàn cầu, tấn công hầu hết các ngành sản xuất - kinh doanh và khiến hàng triệu người thất nghiệp. Hơn bao giờ hết, bản lĩnh và năng lực của nhà lãnh đạo sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong giai đoạn thử thách này.

Trước hết, chúng tôi đã đưa ra phương án duy trì hoạt động với các buổi đào tạo nội bộ online để đảm bảo mọi thành viên đều có động lực trong hoàn cảnh “giãn cách”. Đồng thời, không ngừng mở ra các buổi hội thảo trực tuyến chia sẻ về nguồn nước và cơ hội kinh doanh cho các cá nhân trên toàn quốc đang quan tâm có thể tìm hiểu, có thêm thu nhập và quan trọng hơn hết là cùng lan tỏa kiến thức nâng cao sức khỏe.

Kinh nghiệm xử lý và điều hành đã giúp team Kangen Water 102 có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục trong thời dịch Covid-19 khó khăn

Mr Snake cũng nói thêm, công việc và cuộc sống là một khối hòa quyện. Khi mình được làm công việc mình yêu thích thì không còn là khó khăn nữa thì lúc đó mình lựa chọn những điều quan trọng trong công việc và cuộc sống để làm và phần còn lại chấp nhận phân quyền hoặc đơn giản hóa.

Với tinh thần nhiệt huyết và năng lượng tích cực, Mr Snake đã “giữ lửa” Kangen Water 102 tại Việt Nam ngày càng vững mạnh. Cũng chính bằng trái tim ấy, ngày ngày lặng lẽ đi ươm hạt, nảy mầm, đi truyền lửa, thắp sáng lên tinh thần vì cộng đồng của nhiều người, đặc biệt đối với thế hệ trẻ hôm nay để thay đổi nhận thức bảo vệ sức khỏe từ nguồn nước, sống xanh - sống sạch và có ích.

0974809908