Chuyên mục

Dự án

Mr. Snake – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tài ba

Ngày đăng: 11/12/2019 Đăng bởi: admin Lượt xem: 409

Thành công của mỗi sự kiện không thể không kể đến nhiệt huyết và tài năng của những con người đứng sau sân khấu. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành giải trí và tổ chức sự kiện, Nguyễn Văn Tỵ (Mr. Snake) là một cái tên quá thân thuộc với những ai hoạt động trong lĩnh vực này.

Tháng 3 năm 2014, Mr. Snake thành lập Công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện TIMESTAR với mong muốn mang đến tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và những sản phẩm truyền thông tối ưu với ngân sách của khách hàng.

Mr. Snake – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tài ba

Nguyễn Văn Tỵ (Mr. Snake) -  Giám đốc công ty TIME STAR

Với tâm niệm rằng "Sự thành công của đối tác là động lực của chính mình” cùng kinh nghiệm chuyên sâu và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, TIMESTAR tự hào đã giúp hiện thực hóa các show diễn lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được truyền thông và mở rộng khi được TIMESTAR quảng bá và phát triển rộng rãi, giúp củng cố thương hiệu và niềm tin của doanh trong tầm nhìn của khách hàng và đối tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng.

Mr. Snake – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tài ba

TIME STAR đã tổ chức nhiều chương trình đặc sắc, ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực tổ chức sự kiện, Mr.Snake còn là một người rất tâm huyết trong công việc đào tạo và hỗ trợ ca sĩ, MC, nhóm nhảy; quản lý và định hướng các nghệ sĩ. Vào ngày 14/1 vừa qua, Timestar đã tổ chức ra mắt Quỹ từ thiện "Những mảnh đời". Sự kiện này mang ý nghĩa nhân văn và là một cơ duyên để giới nghệ sĩ ngồi lại cùng nhau, chia sẻ sân khấu, cùng hướng tâm tới những số phận thiệt thòi, bất hạnh thông qua quỹ từ thiện Những mảnh đời.

Mr. Snake – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tài ba

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Những mảnh đời

0974809908