Chuyên mục

Tin tức

Ngành môi giới bảo hiểm có phải là xu hướng 4.0 hay không?

Ngày đăng: 20/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 603

Lĩnh vực môi giới bảo hiểm góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ chính sách an ninh xã hội, bảo vệ tài chính, đảm bảo môi trường đầu tư lành mạnh… Vì vậy, có rất nhiều công ty môi giới bảo hiểm ra đời hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm tốt nhất với mức phí hợp lý.

Môi giới bảo hiểm là gì?

Môi giới bảo hiểm là một tổ chức trung gian giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng, đồng thời đại diện quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm hoặc các pháp nhân kinh doanh muốn tham gia bảo hiểm cho doanh nghiệp. 

Hoạt động môi giới bảo hiểm là việc cung cấp thông tin, tư vấn cho bên mua bảo hiểm về sản phẩm bảo hiểm, điều kiện bảo hiểm, mức phí bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm và các công việc liên quan đến việc đàm phán, thu xếp và thực hiện hợp đồng bảo hiểm theo yêu cầu của bên mua bảo hiểm.

Ngành môi giới bảo hiểm xoay chuyển trong thời đại 4.0

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đang tạo nên những thay đổi rõ nét tại mọi lĩnh vực. Các thành viên của thị trường bảo hiểm nói chung và doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nói riêng đã có bước chuyển mình để thích nghi với các xu hướng mới của thời đại. 

Trong thời gian qua, các doanh nghiệp môi giới bảo hiểm đã tích cực tham gia vào cuộc CMCN 4.0. Việc tăng cường ứng dụng công nghệ mới đã giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh rủi ro trong điều hành quản lý kinh doanh đồng thời cũng tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Nhìn chung công nghệ số trong ngành bảo hiểm đang phát triển từng giờ và mang lại nhiều trải nghiệm tích cực đối với nhu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực môi giới bảo hiểm góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ chính sách an ninh xã hội, bảo vệ tài chính, đảm bảo môi trường đầu tư lành mạnh… Vì vậy, có rất nhiều công ty môi bảo hiểm ra đời hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm tốt nhất với mức phí hợp lý.

Khách hàng khi muốn tham gia bảo hiểm có thể tìm đến các công ty môi giới bảo hiểm uy tín để được tư vấn, hướng dẫn, lựa chọn sản phẩm bảo hiểm đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của mình.

Môi giới bảo hiểm có bước chuyển mình phù hợp với xu thế thời đại 4.0

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908