Chuyên mục

Dự án

Mr Snake - Người sáng lập Học viện Timestar và Dreamboys VN

Ngày đăng: 07/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 921

Ngoài cương vị là một đạo diễn đa tài, một CEO bản lĩnh của Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar, Mr Snake còn là người sáng lập Học viện Timestar và Dreamboys Vietnam. Không chỉ đem đến cơ hội tỏa sáng cho những người đam mê nghệ thuật, Mr Snake còn góp phần làm nên thành công của nhiều chương trình, sự kiện. 

Sáng lập Học viện Timestar - Chắp cánh những ước mơ cho những thiên thần nhí

Học viện Timestar là đơn vị chuyên nghiệp trong các loại hình đào tạo nghệ thuật, năng khiếu được thành lập bởi đạo diễn - chuyên gia xây dựng thương hiệu, nhân hiệu Mr Snake. Thông qua việc tìm kiếm và đào tạo các tài năng nhí, Học viện Timestar do Mr Snake  sáng lập còn giúp các bạn nhỏ tỏa sáng trên các sân khấu lớn và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong các sự kiện, quảng cáo, quay TVC, catwalk, quảng bá thương hiệu…trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp nhân sự nói chung và người mẫu nhí nói riêng, Mr Snake hiểu rõ nhu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng. Học viện Timestar giúp phát hiện, cung cấp các khuôn mặt người mẫu nhí với ngoại hình, sức hút phù hợp nhất với tiêu chí riêng của từng sự kiện hoặc quảng cáo. 

Sự chuyên nghiệp của dàn mẫu nhí nói riêng và toàn bộ đội ngũ nhân sự nói chung, nhiều năm qua, Mr Snake cũng như Học viện Timestar luôn được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao về chuyên môn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Một số chương trình tiêu biểu do Học viện Timestar thực thiện có thể kể đến như: FACE of VIETNAM, Gala mảnh ghép sắc đẹp 3, Gala cuối năm của Công ty Bạch Linh - Bách Y Sâm Cosmetics...

Gala cuối năm của Công ty Bạch Linh - Bách Y Sâm Cosmetics

Gala mảnh ghép sắc đẹp 3

FACE of VIETNAM

Tiên phong bứt phá trong lĩnh vực sự kiện với Dreamboys VN

Bên cạnh việc tạo điều kiện và cơ hội cho các tài năng nhí, Mr Snake với mong muốn  . Được thành lập vào ngày 10/01/2017 bởi Mr Snake, DREAMBOYS VN là nhóm nhảy với phong cách hoàn toàn mới lạ - Sexy Boy. Tuy đã có mặt và được ưa chuộng trên thế giới từ nhiều năm nay, DREAMBOYS VN chính là những chàng trai bản lĩnh đi đầu trong biểu diễn sân khấu với hình tượng này tại Việt Nam ở thời điểm đó.

Mr Snake và nhóm Dreamboys VN

Hoạt động chính của nhóm là biểu diễn tại các club, phòng trà, event khai trương và ra mắt sản phẩm mới cho các nhãn hàng. Bên cạnh đó, nhóm cũng là gương mặt đại diện cho nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.

Sau 3 năm hoạt động, bằng sức cuốn hút tự nhiên, sự mạnh mẽ đầy nam tính và phong cách làm việc chuyên nghiệp, DREAMBOYS VN do Mr Snake sáng lập đã chiều lòng người hâm mộ và góp phần làm nên thành công lớn của những sự kiện có quy mô như: Kỉ niệm 10 năm Tập đoàn DKT, Lễ khai trương Playboy Establishment Hanoi, Gala Mảnh Ghép Sắc Đẹp, Lễ khai trương Trung tâm đào tạo Johnny Nam Kiệt, Dấu ấn 1 Năm Mr. Snake và Dreamboys VN – Ra mắt quỹ từ thiện Những Mảnh Đời, Đại hội Thẩm mỹ vàng - Thanh Hải Spa,...

Tràn đầy nhiệt huyết, luôn chinh phục những mảnh đất mới và tạo cơ hội phát triển cho nhiều cá nhân trong nghệ thuật. Đó chính là Mr Snake - người sáng lập Học viện Timestar và Dreamboys Vietnam.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908