Chuyên mục

Dự án

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Đạo diễn Mr Snake

Ngày đăng: 29/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1656

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam Mr Snake mang đến những hoạt động vô cùng ý nghĩa cho các hội viên trong Liên hiệp nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.

Đạo diễn Mr Snake giữ chức vụ Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam là nơi để các anh chị em trong ngành làm đẹp giao lưu, học hỏi, cập nhật các công nghệ mới cũng như thể hiện tài năng của mình. Đồng thời, Liên hiệp trở thành tổ chức định hướng phát triển, đào tạo tay nghề, kỹ năng mềm cho hội viên, thẩm định các sản phẩm mỹ phẩm.

Thành phần Ban thường vụ của Liên hiệp gồm có 1 chủ tịch, 4 phó chủ tịch cùng các ban chuyên môn. Với năng lực cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Đạo diễn, Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake đã được tin tưởng giao cho giữ chức vụ Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam. Với cương vị này, Mr Snake đảm nhận việc tổ chức các sự kiện của Liên hiệp như sinh hoạt nội bộ, tổ chức các cuộc thi trong Liên hiệp hay quy mô toàn quốc…

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Mr Snake giữ vai trò là Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Sự cống hiến của anh được ghi nhận

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam đã có hơn 1000 hội viên và các chi hội tại các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng…

Mr Snake tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, ý nghĩa và ấn tượng cho Liên hiệp

Với cương vị là Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, Mr Snake mang đến những hoạt động vô cùng ý nghĩa cho các hội viên trong chi hội nói riêng cũng như cho ngành làm đẹp nói chung.

Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019 do Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam phối hợp cùng Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức đã để lại tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp.

Mr Snake – Tổng đạo diễn chương trình, đồng thời là Phó chủ tịch sự kiện của Liên hiệp đã mang đến một sự kiện hoành tráng, quy mô và chuyên nghiệp.

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Mr Snake – Tổng đạo diễn cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam

“Ngôi sao thương hiệu” thu hút sự quan tâm của cả ngành làm đẹp. Các khách mời tham dự đều là những người có tiếng trong ngành làm đẹp cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí, chuyên gia ngành làm đẹp. Cuộc thi cũng thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, chuyên gia tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada… và hơn 1000 thí sinh tham gia tranh tài.

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Ngôi sao thương hiệu có quy mô lớn

Bên cạnh cuộc thi với quy mô toàn quốc, Mr Snake cũng tổ chức các sự kiện thường niên cho Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam. Trong đó, Gala Mảnh ghép sắc đẹp là chương trình để lại nhiều ấn tượng trong lòng các khách mời tham dự.

Gala Mảnh ghép sắc là một lễ tổng kết dành cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, vinh danh và tạo cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nghiệp cũng như thương hiệu làm đẹp Việt Nam có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Gala Mảnh ghép sắc đẹp để lại nhiều dấu ấn

Ngoài ra, Mr Snake cũng tổ chức chương trình sinh hoạt định kỳ theo quý đều đặn, là dịp để các hội viên trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Thông qua buổi sinh hoạt định kỳ, Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam sẽ tổng kết, đánh giá các công việc Liên hiệp đã thực hiện trong quý và đề ra kế hoạch cho quý mới. Ngoài ra, trong buổi sinh hoạt định kỳ đó, Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam Mr Snake còn tổ chức thêm các buổi workshop để giúp các Hội viên có thêm nhiều kiến thức giúp phát triển bản thân.

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam

Các hội viên được giao lưu, học hỏi thông qua sự kiện do Mr Snake tổ chức

Mr Snake đã đứng ra tổ chức workshop: Định hình phong cách ngôi sao doanh nhân. Đây là buổi workshop vô cùng hữu ích với sự dẫn dắt của chuyên gia Đào tạo Đỗ Xuân Quế. Các hội viên là doanh nhân - chủ spa đã có những thông tin bổ ích về việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Ở cương vị là Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, Mr Snake đã giúp gắn kết các thành viên trong Liên hiệp, tạo ra các sự kiện bổ ích cho hội viên và góp phần phát triển Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam ngày một lớn mạnh.

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
0974809908