Chuyên mục

Dự án

Rực rỡ sắc màu đêm Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 với dấu ấn đặc biệt của “đạo diễn phù thủy” Mr Snake  

Ngày đăng: 09/01/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 779

Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 tổ chức vào ngày 07/01/2020 tại Hà Nội vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho hơn 1000 khách mời tham dự với những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc do tổng diễn Mr Snake đem tới chương trình.

Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 mang chủ đề “Tôn vinh thương hiệu được yêu thích năm 2019” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam. Đêm sự kiện đã quy tụ đông đảo các hội viên của Liên hiệp và các doanh nghiệp, trung tâm đào tạo nghề uy tín, các CEO, chuyên viên kỹ thuật trong nhiều lĩnh vực như spa, thẩm mỹ, nail, thiết kế tạo mẫu tóc, trang điểm… trên toàn quốc.

Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 quy tụ đông đảo khách mời trong ngành Làm đẹp

Hoành tráng, chuyên nghiệp, bùng nổ, Gala Mảnh ghép sắc đẹp năm thứ 3 không chỉ dừng lại là một lễ tổng kết dành cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp trong năm 2019. Một chương trình vinh danh, tạo cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nghiệp cũng như thương hiệu làm đẹp Việt Nam có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật mới, phương án kinh doanh đặc thù trong ngành mà còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 - Nơi tôn vinh các cá nhân, thương hiệu xuất sắc trong ngành Làm đẹp Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của tổng đạo diễn Mr Snake - CEO Time Star Group - đơn vị sản xuất và bảo trợ truyền thông cho sự kiện, Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 đã chiêu đãi hơn 1000 khách mời bằng những tiết mục được đầu tư công phu và sáng tạo. 

Tổng đạo diễn Mr Snake - CEO Time Star Group trong Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3

Đó là tiết mục múa Carnaval đầy nóng bỏng, làm nóng không khí buổi tiệc ở những phút đầu tiên. Là màn catwalk chuyên nghiệp của các mẫu nhí đem đến một luồng gió mới cho sự kiện tổng kết năm hoành tráng. Là sự xuất hiện ấn tượng của dàn mẫu nam trong phần khẳng định lời tuyên ngôn của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam khiến cả khán phòng vang lên những tràng pháo tay giòn giã. 

Tiết mục Carnaval khuấy động không khí mở màn chương trình

Phần trình diễn của các mẫu nhí tạo ra điểm nhấn thú vị cho sự kiện

Các mẫu nam thu hút sự chú ý của toàn bộ khán phòng 

Sôi động, thú vị, đạo diễn Mr Snake còn đem đến cho sự kiện những tiết mục sâu lắng và ý nghĩa. Hơn 1000 khách mời trong khán phòng đã được nhìn thấy hình ảnh một Mr Snake đầy tâm huyết trong phần đấu giá từ thiện của sự kiện. Với sự dẫn dắt của đạo diễn, bộ váy đấu giá đã tìm được chủ nhân, đóng góp thiết thực cho quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Phần đấu giá từ thiện thành công vưới sự dẫn dắt của tổng đạo diễn Mr Snake

Đặc biệt, đạo diễn Mr Snake cùng Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam đã đem đến một món quà tinh thần bất ngờ cho đông đảo các hội viên, khách mời có mặt tại khán phòng. Đó là sự xuất hiện của danh ca hải ngoại Mạnh Đình. Những bài ca trữ tình đi cùng năm tháng của nam ca sĩ đã đưa toàn bộ khán phòng trở về những ngày xưa cũ thật sống động và đầy cảm xúc.

Tổng đạo diễn Mr Snake và danh ca hải ngoại Mạnh Đình

Ghi nhận sự đóng góp cho sự kiện Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 cũng như cho Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam với tư cách là thành viên Ban Thường vụ Liên hiệp, Mr Snake đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng không ngớt từ phía khán giả và kỉ niệm chương, bằng khen của Lãnh đạo Viện nghiên cứu và đánh giá công nhận quốc tế cùng đại diện Liên hiệp trao tặng.

Sự cống hiến của đạo diễn Mr Snake được ghi nhận tại Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của tổng đạo diễn Mr Snake trong Gala Mảnh ghép sắc đẹp 3 vừa qua:

 

 

0974809908