Chuyên mục

Tin tức

Tết ấm cúng, đoàn viên trong ngôi nhà Chapter Hạnh Phúc

Ngày đăng: 24/01/2022 Đăng bởi: admin Lượt xem: 323

Tết ấm cúng, đoàn viên trong ngôi nhà Chapter Hạnh Phúc

Vừa qua, BNI THANGLONG CHAPTER đã tổ chức thành công rực rỡ chương trình “YEAD AND PARTY”. Chương trình quy tụ sự tham gia của các doanh nhân, doanh nghiệp là khách mời, đối tác và các thành viên của Chapter BNI Thăng Long. Đây là chương trình nhằm mong muốn kết nối và tổng kết những kết quả tốt đẹp năm 2021 và đưa ra định hướng năm 2022 của Chapter BNI Thăng Long.

BNI® là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất thế giới. Tính thời điểm hiện nay có 10.600 Chapter  – hơn 288.000 thành viên. Và 12 tháng qua, BNI® đã trao 12.4 triệu cơ hội kinh doanh, đạt doanh số  18 tỷ USD.

Chapter BNI THANGLONG ra đời ngày 30 tháng 4 năm 2021 tuy là Chapter mới nhưng hiện nay số thành viên đã đạt 53 thành viên, 53 doanh nghiệp chất lượng tham gia và đóng góp những giá trị tích cực cho tổ chức BNI.

Tại chương trình, đại diện Chapter BNI Thăng Long ông Nguyễn Tiến Hoàng – Tổng giám đốc công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar. Chủ tịch chapter BNI THANG LONG nhiệm kỳ 2 đã phát biểu khai mạc chương trình cũng đã báo cáo tổng kết lại hoạt động của tổ chức. Chia sẻ về chặng đường vừa qua, Ông Nguyễn Tiến Hoàng – Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter đã cảm ơn sự đồng hành của các thành viên từ  những ngày đầu thành lập đến nay đã luôn tin tưởng vào mục tiêu của Chapter, giúp Thăng Long phát triển được đến như ngày hôm nay. Mong muốn năm 2022 sẽ năm kết nối thịnh vượng thành công”.

Để có được những thành công trong thời gian vừa qua ngoài những nỗ lực của Ban Lãnh Đạo, không thể không kể đến những đóng góp thầm lặng của các thành viên trong BNI Thăng Long Chapter từ những ngày đầu thành lập. BNI đánh giá cao rằng sự ghi nhận sẽ thúc đẩy sự phát triển của các tổ chức thành công. Người nắm vững nghệ thuật ghi nhận thu hút thành công, ý nghĩa và hạnh phúc.

Chương trình còn là dịp để vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp đã cống hiến và đạt thành tích tuyệt vời trong năm qua đối với Chapter BNI Thăng Long nói riêng và tổ chức BNI® nói chung.

Chủ tịch BNI Thăng Long Chapter ông Tiến Hoàng cũng chia sẻ: BNI với danh nghĩa là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau, mà trong đó Việt Nam là một thành viên sẽ luôn hỗ trợ tích cực cho tổ chức; giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ của mình, qua các sản phẩm, dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một chapter, xuyên chapter cũng như nhận cơ hội kinh doanh mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ khác của các thành viên trong và ngoài chapter trên toàn cầu.

Với bất kỳ một tổ chức nào ra đời thì giá trị cốt lõi là nền tảng, là kim chỉ nam hoạt động cho việc phát triển bền vững. Với BNI chúng ta đều biết rằng:

Giá trị Cho là Nhận: Sẵn sàng cho đi trước khi bạn mong đợi đạt được. Cho đi vô điều kiện tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và tạo ra các cơ hội quan trọng và các mối quan hệ lâu dài

Giá trị Xây dựng quan hệ: Xây dựng những mối quan hệ bền chặt giúp tạo nên môi trường tin cậy và hỗ trợ mang lại hạnh phúc, cơ hội phát triển và ý nghĩa.

Giá trị Học tập suốt đời: Đầu tư vào bản thân để trở thành nhà lãnh đạo mà bạn muốn trở thành. Giá trị của bạn tăng lên khi bạn phát triển kiến thức và kỹ năng của mình. Học tập suốt đời và hạnh phúc suốt đời có mối liên hệ mật thiết với nhau

Giá trị Truyền thống + Đổi mới: Chúng tôi tôn vinh truyền thống của mình và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn được thúc đẩy bởi sự đổi mới, lạc quan và phấn khích

Giá trị Thái độ Tích cực: Chúng ta tìm thấy điều tốt đẹp trong mọi thứ xảy ra trong cuộc sống và điều đó thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước. Tìm kiếm những điều tốt đẹp ở mỗi người cho phép chúng ta thu hút những con người tuyệt vời, những cơ hội và sự thịnh vượng

Giá trị Cam kết trách nhiệm : Chúng tôi giữ và thực hiện những việc đã hứa, cho dù gặp nhiều thách thức. Điều này tạo ra niềm tin và hỗ trợ các mối quan hệ bền chặt

Giá trị Sự ghi nhận: Chúng tôi đánh giá cao rằng sự ghi nhận sẽ thúc đẩy sự phát triển của các tổ chức thành công. Người nắm vững nghệ thuật ghi nhận thu hút thành công, ý nghĩa và hạnh phúc.

Chương trình “YEAD AND PARTY” của Chapter BNI Thăng Long đã diễn ra vô cùng thành công và đầm ấm. Chương trình đã mang một cái Tết ấm cúng, đoàn viên trong ngôi nhà Chapter Hạnh Phúc – Chapter BNI Thăng Long.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong “YEAD AND PARTY” của Chapter BNI Thăng Long:

0974809908