Chuyên mục

Dự án

Tháng 7 - Những sự kiện theo dấu chân của chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake

Ngày đăng: 01/07/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 611

Tiếp tục hành trình phát triển và bứt phá, trong tháng 7, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake sẽ góp mặt tại nhiều sự kiện quan trọng với những vai trò mới. 

Không đóng khung mình trong một vị trí nhất định, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake luôn chủ động làm mới mình với những dự án được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Sau nửa đầu năm 2020 với nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, xây dựng thương hiệu cá nhân, cũng như trong dự án phát triển mô hình nhượng quyền kinh doanh hệ thống sức khỏe và sắc đẹp, Mr Snake tiếp tục xác lập những mục tiêu mới, trong đó tham gia vào những sự kiện tháng 7 dưới đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch phát triển của chuyên gia.

Xây dựng sự nghiệp bền vững cùng Tido Group

Không chỉ được biết tới là một trong những Chuyên gia tư vấn, xây dựng thương hiệu cá nhân hàng đầu Việt Nam, Mr Snake còn được biết tới ở vai trò là Phó tổng giám đốc Truyền thông - Sự kiện của Tido Group. Hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu phát triển bền vững và trở thành một trong những tập đoàn môi giới bảo hiểm – Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tháng 7, Mr Snake sẽ cùng với đội ngũ ban lãnh đạo của Tido Group tổ chức các chương trình, hội thảo chia sẻ về chủ đề “Xây dựng sự nghiệp bền vững cùng Tido Group”.

Tháng 7, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake sẽ tham gia sự kiện "Xây dựng sự nghiệp bền vững cùng Tido Group"

Đặc biệt, sự kiện này cũng là dịp để Phó tổng giám đốc Truyền thông - Sự kiện của Tido Group - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake mang đến cho các cá nhân muốn phát triển kinh doanh những cơ hội phát triển bền vững với nhiều lợi ích đặc biệt trong ngành bảo hiểm.

Chương trình "Coaching bùng nổ doanh số"

Chương trình “Coaching bùng nổ doanh số” là một sự kiện do Viện đánh giá và công nhận quốc tế phối hợp cùng Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Ở sự kiện này, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake sẽ đảm nhiệm vai trò là thành viên hội đồng cố vấn. 

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake là thành viên hội đồng cố vấn tại chương trình “Coaching bùng nổ doanh số”

Theo chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân mr Snake, kinh doanh vốn là một lĩnh vực tồn tại nhiều rủi ro và thách thức. Không chỉ đối tượng mới bắt đầu khởi nghiệp mà ngay cả những người đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến thì vẫn sẽ luôn gặp phải những khó khăn trên con đường xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Với hơn 12 năm thực chiến ở các lĩnh vực liên quan, tại chương trình diễn ra tháng 7, Mr Snake sẽ chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế, cũng như giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề này.

Festival “Burn to shine - Bùng nổ để tỏa sáng”

“Burn to shine - Bùng nổ để tỏa sáng” là festival ngành làm đẹp lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội. Festival này quy tụ nhiều chuyên gia có trình độ kỹ thuật cao của các nghề: PMU - NAIL - SPA - MAKEUP - EYELASH cùng nhiều khách mời VIP hoạt động trong ngành làm đẹp, trong đó có Mr Snake.

Chuyên gia Mr Snake là khách mời VIP tại festival “Burn to shine - Bùng nổ để tỏa sáng” 

Tại sự kiện, bên cạnh hoạt động trình diễn các kỹ thuật mới nhất của các chuyên gia, Mr Snake cũng như các khách mời sẽ tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp dẫn lối thành công trong nghề.

Lễ khai trương CLB Olympic Fitness & Yoga

Cùng trong tháng 7, Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake sẽ tham gia lễ khai trương CLB Olympic Fitness & Yoga. Với kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều gymer, chủ phòng gym, đây là dịp Mr Snake lan tỏa thông điệp cũng như định hướng, tạo cơ hội phát triển thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trong ngành với chiến lược rõ ràng, bài bản, tối ưu theo từng giai đoạn cho các nhân tham dự sự kiện.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908