Chuyên mục

Tin tức

Tổng đạo diễn Mr Snake - Gala Mảnh ghép sắc đẹp mùa 5 sẽ là một đêm thăng hoa của tài năng và tỏa sáng của những ngôi sao ngành làm đẹp 

Ngày đăng: 14/01/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 477

Bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng nhiều năm liên tiếp tổng đạo diễn Mr Snake luôn dành quỹ thời gian quý giá của mình để đã tạo nên những dấu ấn đặc sắc cho sự kiện ngành làm đẹp thường niên Gala Mảnh ghép sắc đẹp.

Vậy điều gì tại sự kiện này khiến anh tâm huyết và bén duyên với nó, chúng ta hãy cùng nhau nghe những lời tâm sự rất chân tình từ anh

PV: Là một trong những người đặt nền móng cho Gala Mảnh ghép sắc đẹp, cơ duyên nào đã thuyết phục anh nhận lời tham gia dự án này?

Gala Mảnh ghép sắc đẹp là một sự kiện thường niên của ngành làm đẹp được tổ chức chính bởi Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam. Và dự án này đến với tôi như một cái duyên. Bởi bản thân tôi luôn muốn khẳng định và chinh phục những gì còn mới mẻ. Trùng hợp ở thời điểm đó, các sự kiện ngành làm đẹp chưa mấy phổ biến, các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này cũng chưa có nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi cũng như phô diễn tài năng. Chính vì vậy, tôi quyết định góp sức cùng với Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam tạo ra chuỗi sự kiện ngành làm đẹp thường niên Gala Mảnh ghép sắc đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp và sáng tạo cho cộng đồng ngành làm đẹp trong nước.

Tổng đạo diễn Mr Snake - Phó Chủ tịch Truyền thông Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam

PV: Tổ chức sự kiện ngành làm đẹp sẽ có những điểm khác biệt ít nhiều so với những chương trình sự kiện thông thường, hẳn anh đã gặp không ít khó khăn? 

Với tôi mỗi một bước đi là một trải nghiệm, nghề sự kiện nói chung và Gala mảnh ghép sắc đẹp nói riêng đã cho tôi được khá nhiều. Khó khăn là điều không tránh khỏi, bởi đây là chương trình tổ chức thường niên, làm thế nào để tạo ra được cái “chất” riêng cho từng chương trình qua từng mùa nhưng vẫn không làm mất đi bản sắc của Gala Mảnh ghép sắc đẹp luôn là điều khiến tôi trăn trở. Nhưng tôi không coi đó là điều cản trở mình, ngược lại, bản thân cảm thấy trân trọng vì được trao cơ hội để thử sức. May mắn, đến năm nay là mùa thứ 5, Gala Mảnh ghép sắc đẹp vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ không chỉ các hội viên của Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam mà còn từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Lấy khó khăn làm động lực đã giúp cho tổng đạo diễn Mr Snake tạo ra được “chất” riêng cho sự kiện thường niên Gala Mảnh ghép sắc đẹp qua từng mùa

PV: Có thể thấy, anh không ngại đương đầu với những khó khăn. Vậy điều gì khiến anh tự hào nhất khi là một phần tạo nên thương hiệu Gala Mảnh ghép sắc đẹp?

Từ ngày đầu tiên khi là người được giao trọng trách định hướng và lan tỏa chương trình đến với cộng đồng ngành làm đẹp, cho đến hiện tại, tôi nghĩ mình đã phần nào làm tốt được vai trò - Tổng đạo diễn, chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cũng như là một thành viên trong BCH của Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam.

Tên tuổi tổng đạo diễn Mr Snake gắn liền với Gala Mảnh ghép sắc đẹp

Nhắc đến Gala Mảnh ghép sắc đẹp, nhiều người đã nghĩ ngay đến một sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp nơi giao lưu, tôn vinh và chia sẻ kinh nghiệm hằng năm do Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đơn giản nhưng đó là minh chứng cho công sức và tâm huyết của bản thân tôi cũng như đội ngũ của mình.  

PV: Anh có nhắc đến cái “chất” của Gala Mảnh ghép sắc đẹp. Vậy trong theo anh điều gì khiến cho dự án này được đón nhận đến vậy?

Với tôi, Gala Mảnh ghép sắc đẹp là nơi những mảng màu rực rỡ cùng hội tụ để lan tỏa niềm tin, để cùng đưa ngành làm đẹp Việt ngày một phát triển. Tôi mong muốn đây sẽ là nơi các doanh nghiệp cũng như các cá nhân, hội viên của Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam cùng nhau gắn kết. Chỉ khi có những mảnh ghép đa hình, đa màu sắc thì bức tranh tổng thể mới hoàn hảo, ngành làm đẹp của Việt Nam mới ngày một phát triển.

Tổng đạo diễn Mr Snake tiếp tục đồng hành cũng Gala Mảnh ghép sắc đẹp 5, hứa hẹn đem đến một sự kiện cuối năm ấn tượng và đẳng cấp 

Tôi nghĩ điều cốt lõi đem lại thành công cho sự kiện đó chính là việc sáng tạo nhưng vẫn giữ được giá trị chung mà Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam hướng đến. Qua từng năm, Gala mảnh ghép sắc đẹp lại có sự đổi mới trong cách tổ chức, đem lại nhiều giá trị để các hội viên, khán giả không bị nhàm chán. 

Sự kiện không chỉ dừng lại là một lễ tổng kết dành cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp sau một năm hoạt động mà còn là một chương trình vinh danh, tạo cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nghiệp cũng như thương hiệu làm đẹp Việt Nam có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật mới, phương án kinh doanh đặc thù trong ngành. Ngoài ra, chương trình còn được lồng ghép các tiết mục nghệ thuật thú vị và thu hút.

PV: Gala Mảnh ghép sắc đẹp mùa thứ 5 sắp diễn ra tới đây sẽ là một màu sắc mới lạ so với những mùa trước? 

Nói về dấu ấn mới lạ của Gala Mảnh ghép sắc đẹp 5, để đảm bảo chương trình hấp dẫn đến phút cuối nên bước đầu tôi chỉ có thể bật mí đôi chút rằng đây sẽ là một dấu ấn đẳng cấp, sáng tạo và đầy tính nhân văn nhằm khép lại một năm 2020 đầy biến động đối với ngành làm đẹp. Tôi tin rằng Gala Mảnh ghép sắc đẹp mùa 5 sẽ là một đêm thăng hoa của tài năng và tỏa sáng của những ngôi sao ngành làm đẹp hội tụ từ 3 miền đất nước.

Gala Mảnh ghép sắc đẹp 5 sẽ diễn ra ngày 15/1/2021

Xin cảm ơn đạo diễn Mr Snake!

0974809908