Chuyên mục

Tin tức

Tổng đạo diễn Mr Snake trở lại event sau dịch COVID- 19

Ngày đăng: 07/11/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 570

Sau một thời gian tạm “đóng băng”, tổng đạo diễn Mr Snake đã đánh dấu sự trở lại với sự kiện đẳng cấp - “Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021” của HQ Group.

Trong vòng xoáy đại dịch, ngành sự kiện đã và đang gánh chịu những ảnh hưởng nhất định do đặc thù lây nhiễm của virus. Hàng loạt buổi diễn bị hủy, các sự kiện ra mắt chuyển đổi hình thức tổ chức… trên khắp thế giới. 

Để chèo chống vượt qua “bão” COVID- 19, đạo diễn Mr Snake đã nhanh chóng chuyển mình, tổ chức các sự kiện trực tuyến, livestream, webinar, hội thảo trực tuyến nhằm giúp các đơn vị doanh nghiệp gia tăng sự hiện diện và tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi theo Mr Snake, COVID- 19 là đại dịch nhưng cũng là cơ hội để phát triển.

Tổng đạo diễn Mr Snake đầy nhiệt huyết của ngành tổ chức sự kiện

Tổng đạo diễn Mr Snake cho rằng: “Nếu đủ linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong ngành sự kiện, cả doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức đều có thể nắm bắt cơ hội và trở thành người đi tiên phong và tạo nên hiệu quả kinh doanh bứt phá để vượt qua những khó khăn trong mùa dịch. Cơ hội không dành cho cho người đến sau.” Chính vì vậy, ngay cả trong và sau khi dịch COVID- 19 lắng xuống, Mr Snake vẫn ấp ủ những kế hoạch của riêng mình và duy trì được phong độ.

Gần đây nhất, đánh dấu sự trở lại sau dịch, Mr Snake với vai trò là tổng đạo diễn - Phó Tổng giám đốc Truyền thông – Sự kiện HQ GROUP đã cùng với tập đoàn tổ chức “Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021”. Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021 diễn ra với các phiên báo cáo và giao lưu cùng các chuyên gia, trao đổi về những kiến thức trong điều trị da bệnh lý, chăm sóc da chuyên sâu. Đồng thời, đây cũng là lễ ra mắt Tập đoàn HQ.

Tổng đạo diễn Mr Snake (vest xanh) cùng các thành viên ban lãnh đạo HQ Group – ông Trần Hùng (vest đen), bà Susan Nguyễn (váy vàng) cùng các thành viên cắt băng ra mắt tập đoàn trước sự chứng kiến của gần 400 khách mời tham dự

Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021 thu hút nhiều sự quan tâm của các chuyên gia ngành làm đẹp

Nhằm đem đến một sự kiện ngành làm đẹp đột phá, với vai trò là tổng đạo diễn, thành viên trong BTC, Mr Snake cùng HQ Group đã lựa chọn Adora Luxury Center – Trung tâm sự kiện 5 sao đẳng cấp bậc nhất TP.HCM làm địa điểm tổ chức. 

Hội trường quy mô “khủng” nơi diễn ra Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021

Trong không gian sang trọng, đông đảo khách mời đã được trải nghiệm những phút giây bùng nổ với hệ thống màn hình Led lớn cùng hiệu ứng sân khấu vô cùng độc đáo và ấn tượng cho thấy sự tâm huyết đầu tư, sáng tạo trong quá trình tổ chức nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tham dự.

Đặc biệt, đạo diễn Mr Snake cũng đã tạo ra một điểm nhấn đầy màu sắc cho hội nghị bằng tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Trong tiếng trống hội Tenko, điệu nhảy Yosakoi đặc trưng của Nhật Bản "đốt cháy" sân khấu Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khó diễn tả.

Thông qua màn biểu diễn sôi động, tinh thần nổi bật của Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021 của HQ Group cũng đã được thể hiện trọn vẹn. Đó là mong muốn lan tỏa mạnh mẽ những tinh hoa của giải pháp đặc trị nám Nhật Bản - Skinderm Japan đến với cộng đồng ngành làm đẹp nói chung và các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp, chăm sóc da nói riêng.

Các tiết mục biểu diễn do tổng đạo diễn Mr Snake đem tới đã làm nóng hội trường và nhận được sự hưởng ứng của các khách mời tham gia 

Chia sẻ về nghề trước những khủng hoảng do dịch COVID- 19, đạo diễn Mr Snake cho biết: “Để theo đuổi nghề sự kiện, chúng ta phải yêu nghề và xác định dù khó khăn hay vất vả ta vẫn sẽ giữ lửa cho niềm yêu thích nghệ thuật và ánh đèn sân khấu”. Có lẽ, chính niềm đam mê ấy đã luôn thôi thúc anh mang tới cho khán giả những show diễn hoành tráng nhất, mãn nhãn nhất của bản thân mình.

"Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021" lên sóng đài truyền hình TP.HCM 

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Mr Snake trong "Hội nghị Da liễu thẩm mỹ đỉnh cao và xu hướng ngành làm đẹp 2021" diễn ra ngày 30/10 vừa qua:

0974809908