Chuyên mục

Dự án

Tour hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững” thành công rực rỡ

Ngày đăng: 21/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1195

Ngày 14/05/2020 vừa qua, tour hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững” diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và TP Vũng Tàu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chuỗi hội thảo do chuyên gia tư vấn thương hiệu - Mr Snake chủ trì thu hút và nhận được rất nhiều sự quan tâm, tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững” được dẫn dắt bởi Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Chuyên gia ngành tóc Việt Nam - Nhà phân phối Kangen - Nguyễn Trung Kỳ, nhà phân phối Kangen Nguyễn Chí Kiên và Chuyên gia kĩ thuật máy điện giải Kangen - Nguyễn Thăng.

 Chuyên gia kĩ thuật máy điện giải Kangen - Nguyễn Thăng, chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake, Chuyên gia ngành tóc Việt Nam - nhà phân phối Kangen - Nguyễn Trung Kỳ, nhà phân phối Kangen Nguyễn Chí Kiên (từ trái qua)

Chủ đề của buổi hội thảo tập trung vào một số các vấn đề nóng đang diễn ra về bảo vệ sức khỏe và tình hình kinh doanh. Cụ thể, tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã có những chia sẻ kiến thức xoay việc làm thế nào để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch bệnh nói riêng và trong cuộc sống hiện đại nói chung. 

Chương trình được dẫn dắt bởi Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake - nhà phân phối nhà máy điện giải Kangen water của tập đoàn Enagic

Các vấn đề về môi trường cùng cuộc sống căng thẳng, bận rộn và lối sống thiếu lành mạnh ở thời đại 4.0 đang gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, việc sắp xếp, tổ chức cuộc sống khoa học và trang bị những thiết bị hỗ trợ tiên tiến là vô cùng cần thiết để giúp cải thiện thể chất, thư giãn tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu tới đông đảo người tham dự sản phẩm Kangen water do tập đoàn Enagic sản xuất. Được biết đây là thiết bị điện giải hàng đầu tại Nhật Bản, cung cấp nguồn nước an toàn, mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hệ thống vệ sinh và cách thức chế biến món ăn cho người sử dụng. Sản phẩm đã được tin dùng trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam.

Máy điện giải Kangen water hàng đầu Nhật Bản

Khách mời tham dự được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

Đặc biệt, với tư cách là nhà phân phối máy điện giải Kangen water của tập đoàn Enagic, Chuyên gia tư vấn thương hiệu - CEO Timestar Group - Mr Snake đã chia sẻ thêm về kinh nghiệm, phương thức giúp các cá nhân chủ động thích nghi với sự thay đổi của nền kinh tế trong và sau dịch Covid-19.

Chuyên gia Mr Snake chia sẻ về mô hình khởi nghiệp kinh doanh bền vững

Theo chuyên gia Mr Snake: Trong xu hướng của số hóa, công nghệ thông tin 4.0 cùng sự ảnh hưởng của Covid-19, cá nhân anh cũng như tập đoàn Enagic mong muốn mang lại giải pháp thay đổi cuộc sống và tạo ra những hướng đi khởi nghiệp bền vững với mô hình kinh doanh toàn cầu. Người tham gia không chỉ được tự chủ về thời gian, tài chính, mà còn có nhiều cơ hội phát triển hơn trong môi trường hiện đại, công bằng, văn minh. 

Những nhà phân phối Kangen tự tin đem đến giải pháp bảo vệ sức khỏe và phát triển kinh doanh cho những người tham dự

Buổi hội thảo kết thúc, nhiều cá nhân đã tìm ra được giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như bước đầu xác định được hướng phát triển phù hợp. Điều này cũng đã nói lên được phần nào sự thành công của tour hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững”.

 Tour hội thảo “Giải pháp bảo vệ sức khỏe và nền tảng kinh doanh bền vững” kết thúc thành công tốt đẹp

0974809908